Lisa được Chaeyoung nắm tay dạy, mãi mới học xong, nhưng nàng trước sau không dám buông tay cô ra, gắt gao bám lấy, sợ vừa buông ra sẽ té ngã.
Tựa như khi còn nhỏ ba ba dạy nàng đi xe đạp vậy, nhất định ba ba phải đỡ mới không Sợ.
Chaeyoung vuốt vuốt mái tóc bị gió thổi loạn của nàng ôn tồn nói, "Lili không cần sợ, dì đi ngay bên người em."
Lisa gật đầu, "Dạ, dì nhất định phải ở bên cạnh em đó."
Cô gái nhỏ vẫn thấy sợ, không tự chủ được luôn ỷ lại vào cô.
Có cô bên cạnh, Lisa run run rẩy rẩy tự mình trượt một đoạn, có chút khẩn trương và sợ hãi nhưng chỉ cần nhớ tới có dì bên cạnh, nàng quay đầu là có thể nhìn thấy dì, nên không còn sợ hãi như ban đầu.
Tựa như có áo giáp, dũng khí liền tăng vọt.
Gió thổi qua mang theo mùi hương của cô.
Chờ Yoon chơi xong trở về, Lisa đã có thể tự mình trượt một vòng.
Yoon còn tưởng rằng buổi tối. cô ấy sẽ ngủ chung với Lisa, kết quả nhìn thấy dì Park nắm tay Lili rời đi.
Thần kinh thô của Yoon đến giờ mới phát hiện có điểm không đúng, quay đầu nhìn về phía Sooyoung thắc mắc "Mẹ, chuyện này là thế nào?"
Sooyoung cốc nhẹ đầu nàng, "Yoon, em thử kêu chị một tiếng mẹ nữa xem!"
Cô so với Yoon chỉ lớn hơn bốn tuổi, bị Yoon kêu như vậy có cảm giác già hơn rất nhiều.
Yoon ngọt ngào gọi thêm vài tiếng, "Mẹ, mẹ."
Sooyoung tức giận muốn đánh cô, Yoon thấy thế vội vàng tránh sau lưng Kim Huyn Suk tìm sự cầu cứu.
"Ba, ba xem vợ ba kìa! Bạo lực gia đình với con gái ba đó!"
Kim Huyn Suk ở một bên nhìn hai cô gái chơi đùa cười cười.
Yoon đến cuối cùng vẫn quên truy hỏi, nghĩ thầm ngày hôm sau sẽ tìm Lisa để hỏi rõ ràng.
Ngày hôm sau nơi này có tuyết rơi, từng bông tuyết nhỏ vụn bay đầy trời rồi từ từ đáp xuống mặt đất thế giới huyên náo ngoài kia tựa như bị ngăn cách bởi màn mưa tuyết dày đặc.
Trong ổ chăn ấm áp dào dạt, Lisa ghé vào trên giường không muốn động đậy, tay dì đặt trên eo nàng, dựa đầu vào ngực dì.
Chaeyoung tỉnh dậy, dùng cằm cọ cọ cái trán của cô gái nhỏ.
Cô gái nhỏ cau mày, nhỏ giọng lẩm bẩm, "Cằm dì cọ nhột người ta."
Tay nhỏ với qua sờ cằm cô, Lisa sờ soạng vài lần, dọc theo cằm cô lướt lên môi, đặt tay ở đó rồi bất động.
Chaeyoung cười, cô gái nhỏ hiện tại đã dưỡng thành thói quen, trước khi ngủ luôn thích sờ môi của cô, giống như không sờ một chút liền ngủ không được.
Nhẹ nhàng vuốt ve eo thon nhỏ của bé gái, rồi mò đến trước ngực nàng, xoa nắm hai vú mềm mại như nước, dùng tay ước lượng, ngực nàng đã lớn lên không ít.
Chaeyoung cảm thấy thời gian trôi quá nhanh, mỗi ngày có quá nhiều công việc đợi cô xử lý, khó có được lúc nhàn hạ vô nghĩ giống như bây giờ, ôm cô gái nhỏ nhắn mềm mại nằm lì trong ổ chăn.
YOU ARE READING
Chaelisa; Bé Cưng
FanfictionAu: Nhất Khỏa La Bặc FUTA: Cân nhắc trước khi đọc Fic gốc: Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài Ngày nọ, dì Park chợt nghĩ tới nhân vật sắm vai nữ sinh mặc đồng phục dụ hoặc người, Lisa lập tức lôi đồng phục trung học mấy năm trước của nàng ra đáp ứng liền. Cha...