19

56 6 0
                                    

Trường học cho nghỉ đông, Lisa ngày ngày ở bệnh viện chăm sóc mẹ. Hôm ấy, nàng từ ngoài đẩy cửa đi vào, thấy bên trong phòng có thêm một người đàn ông đang ngồi cạnh giường bệnh cùng mẹ trò chuyện, trên tủ đầu giường có thêm một bó tulip đỏ.

Mẹ Manobal nhìn Lisa nói, "Lili, đây là bạn mẹ, chào chú Lee đi con."

Rồi quay đầu lại giới thiệu cho người đàn ông, "Đây là con gái của tôi, Lisa."

Người đàn ông là người có tuổi, khí chất trầm ổn, tóc tai có chút loạn, trên người mặc tây trang phẳng phiu.

Lisa lễ phép gọi: "Chú Lee."

Lee Xyumin cười hiền hậu với Lisa "Cô gái nhỏ thật ngoan."

Ông quay đầu nhìn mẹ Manobal khen ngợi, "Con gái bà lớn lên thật giống mẹ."

Mẹ Manobal tên Soyeon là một đại mỹ nữ, mặc dù hiện tại đang bị bệnh nên gương mặt có chút tiều tụy nhưng cũng không che lấp được vẻ đẹp của bà.

Sau lần đó, Lisa thường xuyên nhìn thấy chú Lee ở phòng bệnh, hơn nữa mỗi lần tới chú ấy đều sẽ mang một bó hoa khác nhau, Lisa phát hiện mẹ Manobal cũng cười nhiều hơn .

Lisa cau mày nhấp môi suy nghĩ, chỉ cần mẹ vui vẻ thì sao cũng được cả...

Jisoo la hét muốn đi G thị nghỉ đông, Chaeyoung thấy lịch trình công tác không quá nhiều, nên muốn mang nàng đi ra ngoài chơi vì ngày nghỉ của nàng không phải đi bệnh viện thì sẽ ở nhà làm bài tập, một chút cũng không có bộ dáng của các bạn cùng lứa tuổi.

Nhớ đến một nhà của Kim Huyn Suk, hẳn nên nói ông ấy mang theo cô con gái cùng đi chung, đến lúc đó bọn họ toàn một đám người lớn tuổi, chỉ có một mình nàng là cô gái nhỏ sẽ khiến nàng thấy nhàm chán.

Cô thông báo cho Lisa sẽ đưa nàng ra ngoài chơi, nàng nghe xong mắt to sáng lấp lánh, vẻ mặt vui vẻ nhìn cô.

Chaeyoung sờ sờ đầu nàng: "Lili giúp dì thu thập hành lí được không?"

Lisa gật đầu, "Vâng ạ!"

Chaeyoung tắm rửa xong đi ra ngoài liền thấy cô gái nhỏ của cô đang ngồi dưới đất giúp cô gấp quần áo ngay ngắn gọn gàng.

Vừa lau tóc vừa đi lại gần, nói: "Không cần lấy cái quần lót lần trước theo đâu."

Mặt Lisa nhanh chóng đỏ bừng, vì sao dì lại nhắc tới chuyện đó, vừa nhắc tới sự kiện kia, trong đầu nàng không tự chủ được nhớ tới quái vật to lớn dưới háng bị bọc lại trong quần lót chật căng.

Cây gậy thật là lớn.

Đến mỗi buổi tối đi ngủ, mỗi khi cây gậy đó cắm vào phía dưới, làm nàng cảm nhận được nó cứng đến thế nào.

G thị cách không xa, đi xe chỉ cần hơn ba giờ, Chaeyoung tự mình lái xe đi.

Đến nơi, cô cầm giấy tờ đi đăng kí khách sạn, cô gái nhỏ ngoan ngoãn đứng cạnh đống hành lí, đột nhiên có một cánh tay thò ra ôm lấy bả vai nàng, Lisa sợ tới mức thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

Một người phụ nữ mang kính râm hỏi nàng, "Cô gái nhỏ, có phải em đi lạc không? Phụ huynh của em đâu?"

Giọng điệu ngả ngớn và phong lưu.

Chaelisa; Bé CưngWhere stories live. Discover now