9

49 6 0
                                    

Khi Lisa vào ở cùng nhà với Chaeyoung, nàng mới biết được người phụ nữ này bận rộn bao nhiêu, có đôi khi nàng trở về sau tiết tự học buổi tối, cô vẫn chưa về, Lisa làm xong bài tập rồi nhìn lại một lát, sau đó một mình bò lên giường đi ngủ, không biết thời điểm nào cô mới trở về, nhưng buổi sáng ngày hôm sau vẫn cùng nàng cùng nhau rời giường.

Cô đi làm, nàng đi học.

Có đôi khi cô tỉnh dậy sớm hơn so với nàng, sẽ mở chân nàng, dùng ngón tay niết hai cánh hoa mềm mại của nàng, chơi nàng đến khi chảy mật djch mới nắm côn thjt to lớn cắm vào tiểu huyệ.t của nàng.

Lisa luôn bị cô làm đến tỉnh trong lúc ngủ mơ, phía dưới tê tê trướng trướng, có cự vật nóng hổi ra ra vào vào trong tiểu huyệ.t mềm mại của nàng, bụng nhỏ cũng trướng phình lên.

Nàng vặn vẹo chân, bụng nhỏ nhô lên cái gò hình côn thjt, nàng vô ý thức đè lại bụng nhỏ, rên rỉ rồi dần dần tỉnh lại, trước mắt là một khuôn mặt xinh đẹp yêu nghiệt.

Bé gái xoa xoa đôi mắt nhập nhèm, lẩm bẩm gọi, "Ưm a...... Dì...... Buối sáng tốt lành......"

Rồi sau đó ngoan ngoãn ôm cô, đầu nhỏ cọ ngực cô, hạ thân cũng nâng lên trên nghênh đón gậy thjt thô to, mềm mại và ngoan ngoãn.

Chaeyoung cười, "Lili, buổi sáng tốt lành."

Chaeyoung thích nhất dáng vẻ này của nàng vào buổi sáng, ngây thơ mờ mịt lại ngoan ngoan ngoãn ngoãn, đầu tóc rối loạn cọ vào lồng ngực mềm mại của cô, cọ đến tâm cô cũng muốn mềm ra.

Cho nên ở trên giường, buổi sáng cô luôn dịu dàng nhất.

Ngày thường luôn tàn nhẫn thao "em gái nhỏ", quả thật rất đáng sợ, tựa như muốn xuyên thủng nàng.

Tới khi kết thúc Chaeyoung bắn ra tinh djch đặc sánh lên eo nhỏ trắng nõn của nàng, làm cho v.ú nhỏ cũng bị dính tinh djch, đầu v.ú nhỏ đỏ bừng bị tinh djch trắng đục của cô bao trùm, trắng trắng hồng hồng.

Ánh mắt Chaeyoung tối đi, cổ họng chuyển động lên xuống, lấy khăn giấy lau đi tinh djch trên đầu v.ú nhỏ của nàng, đầu v.ú nhòn nhọn ở trong ánh mắt xâm chiếm của cô nhẹ nhàng run rẩy, cô liền ngậm trọn đầu v.ú phía dưới, dùng hàm răng nghiền qua nghiền lại, đầu v.ú nhỏ run run ở trong miệng cô sưng to dựng đứng.

Bé gái dưới thân mang theo tiếng khóc nức nở đáng thương gọi dì.

Dì giúp việc đã sớm làm bữa sáng xong từ lâu, mấy ngày hôm trước không những nhìn thấy ban đêm chủ nhân dắt một cô gái về nhà, mà còn thấy chủ nhân cùng một cô gái xinh đẹp từ trong phòng đi ra, bà liền lắp bắp kinh hãi, sau khi bình tĩnh lại liền lui về phòng bếp.

Dì giúp việc tuy rằng cái gì cũng không hiểu, nhưng từ sớm đã có người phân phó bà, trong nhà này nếu có nhìn thấy chuyện gì bà cũng không được nói ra.

Lisa da mặt mỏng, mỗi lần nhìn thấy dì giúp việc thì luôn để ý, lo lắng bà sẽ dùng ánh mắt khác thường đối đãi nàng, chẳng phải sao?

Ở trong mắt người khác nàng chính là loại cô gái không đứng đắn, nàng cùng dì Park chính là quan hệ không chính đáng.

Trong lúc nhất thời tâm tình trùng xuống cực kỳ, rũ đầu ăn xong bữa sáng, Chaeyoung đưa sữa bò tươi còn ấm tới trước mặt nàng.

Chaelisa; Bé CưngWhere stories live. Discover now