17

63 8 0
                                    

Quy đầu uy vũ trướng thành màu đỏ thẫm, thân gậy nóng như lửa, gân xanh dần dần nổi lên, Lisa moi vài lần trong mã mắt, mã mắt nhỏ chảy ra càng nhiều chất nhầy.

Mùi hương của dì quá nồng, vị tanh ướt ở trong không gian kín trong xe càng trở nên rõ rệt, nhưng nàng lại không cảm thấy khó ngửi, lại còn khiến mặt nàng trở nên đỏ bừng, thân mình cũng nhũn ra, phía dưới còn ngầm chảy nước.

Âm thanh Chaeyoung trở nên khản đục, "Lili nắm dương vật của dì động một chút."

Việc này nàng biết làm thế nào, lúc trước dì đã dạy nàng.

Bé gái lấy hai tay nhỏ nắm côn thịt thô to hoạt động trên dưới, từ gốc vuốt trên thẳng lên đến quy đầu, còn không cần thầy dạy cũng hiểu, bao lấy quy đầu xoa xoa.

Không thể không nói Chaeyoung dạy dỗ thật sự thành công.

Nàng đã có chút mệt mỏi, bộ ngực nhỏ phập phồng, hơi thở thơm tho vòn trên côn thịt nóng cháy của cô, khiêu khích nhẹ nhàng khiến cho côn thịt thô dài lại trướng thêm vài phần.

Lisa thở gấp, vì sao dì còn không mau bắn ra tinh dịch màu trắng, tay nàng đã hoạt động đến mức mỏi nhừ.

Chaeyoung chậm rãi vuốt ve khuôn mặt nhỏ xinh đẹp của nàng, ngón tay thon dài hữu lực của cô lưu luyến dừng lại trên cánh môi hồng nhuận.

Đôi mắt ngập nước của nàng rưng rưng nhìn cô, động tác tay không ngừng, tiếp tục giúp cô thoải mái, bỗng nhiên vươn đầu lưỡi nhỏ nhẹ nhàng liếm đầu ngón tay cô.

Chaeyoung cong khóe môi, đúng là một cô bé dâm đãng.

Ngón tay nhân lúc nàng khẽ nhếch môi lách vào, ý đồ muốn dùng cả ngón tay khuấy động trong miệng nàng, lôi kéo đầu lưỡi nàng ra ngoài, rồi lại đút tay vào, ở khoang miệng nàng quấy đảo.

Nước miếng Lisa bị cô khuấy đến khi chảy cả ra ngoài, nhỏ lên trên dương vật cô.

Ngón tay Chaeyoung ở trong miệng nhỏ của nàng thọc vào rút ra vài lần rồi rút hẳn ra ngoài, phủ lên bàn tay nhỏ đang nắm dương vật của nàng chuyển động lên xuống, hô hấp càng ngày càng hổn hển, Lisa hô hấp cũng theo đó gấp hơn, trong khoang xe chỉ toàn tiếng thở dốc của hai người.

Nhanh chóng vuốt ve hơn hai mươi lần, thân gậy sưng to đột nhiên run rẩy hơn, Lisa biết đã đến lúc dì muốn bắn tinh.

Chaeyoung thấp giọng nói, "Lili hé miệng ra nào."

Lisa không biết dì muốn làm gì, nhưng vẫn ngoan ngoãn mở miệng. Gần tới lúc bắn tinh, Chaeyoung đỡ dương vật nhắm ngay cái miệng nhỏ của nàng, một cái tay khác giữ chặt cằm nàng, nâng miệng nàng lên rồi thẳng tắp bắn tinh dịch vào trong miệng nàng, rót đầy khoang miệng nàng.

"A......"

Hóa ra dì muốn đem tinh dịch bắn vào miệng nàng, Lisa sợ tới mức mở to hai mắt nhìn, quay đầu muốn tránh, lại bị cô cường ngạnh nắm chặt cằm, bị bắt ăn sạch tinh dịch tanh hôi của cô, sặc đến mức nước mắt lưng tròng.

Chaeyoung nắm tay nàng vuốt lên vuốt xuống vài lần nữa, đem một ít tinh dịch còn dư lại đút cho nàng, nàng lắc đầu định nhổ ra.

Chaelisa; Bé CưngWhere stories live. Discover now