Chaeyoung vừa xuống sân bay lập tức kêu tài xế chạy đến chỗ Lisa, đáy mắt thâm quầng vì thiếu nghỉ ngơi.
Lisa ngồi trên xe nhìn Chaeyoung không dời mắt, vẫn luôn nhìn đúng mỗi chỗ đó của cô
Chaeyoung duỗi tay xoa xoa đầu nàng, mỉm cười hỏi, "Sao Lili nhìn chằm chằm dì vậy?"
Khuôn mặt nhỏ của Lisa hồng hồng, "Dì đẹp thật đó."
Chaeyoung ôm nàng vào trong lồng ngực, "Miệng cô gái nhỏ thật là ngọt."
Lisa dựa vào ngực cô lại ngẩng đầu lên, cùng cô hôn môi, sau đó vươn đầu lưỡi nhỏ liếm một chút.
Nàng đỏ mặt nhỏ giọng hỏi, "Ngọt không dì?"
Cô gái nhỏ chủ động hiến hôn, Chaeyoung cười to, "Ngọt."
Bé gái vừa ngoan lại vừa mềm mại tất nhiên là ngọt chết người.
Chaeyoung nắm lấy cằm nàng, "Đến đây lại liếm dì thêm một chút."
Lisa ngoan ngoãn nâng đầu, hơi dẩu môi hôn môi cô, xúc cảm sượt qua, cánh môi mềm mại có vị ngọt ngào như đang nếm mật ong.
Chaeyoung vuốt ve eo nhỏ của nàng, đầu lưỡi non nót liếm môi cô từng chút một, Chaeyoung hé miệng vươn đầu lưỡi, cô gái nhỏ hiểu ý ngậm lấy mút, hệt như đang ăn mút kẹo que.
Bị nàng mút, phía dưới Chaeyoung nhanh chóng nổi lên phản ứng.
Tay leo lên áo ngực của nàng, cách lớp vải xoa nắn đôi vú mềm mại.
Đôi mắt nàng như bị che phủ bởi một làn sương mờ, hơi thở gấp gáp, bị Chaeyoung đảo khách thành chủ, cô nhanh chóng bắt lấy đầu lưỡi nhỏ, cuốn đầu lưỡi nàng thật mạnh mà ngặm nhấm.
Lisa bị dì hôn đến đầu lưỡi tê dại, vú bị dì nắm đến đau, toàn thân đều mềm như bông, một chút lực nhúc nhích cũng không có.
Miệng Lisa bị hôn đến sưng đỏ, áo ngực cũng bị đẩy lên cao, một bên ngực bị cô xoa đến đỏ lên.
Chaeyoung nhịn đã nửa tháng, vốn đang rất có kiên nhẫn, bị bé gái chủ động dâng hôn trêu chọc cho một thân bốc hỏa, hận không thể ở trong xe ăn sạch nàng.
Ở thủ đô, bọn bạn vẫn truyền tai nhau cô và Seulgi hiện tại thanh tâm quả dục.
Mấy người bạn cô uống rượu bên cạnh ai cũng kẹp một cô nàng, Chaeyoung không thèm, Jisoo và giám đốc thì bàn chuyện riêng.
Lúc sau có một cô gái tóc dài xõa ngang vai, là loạn hình nữ sinh trung học thanh thanh nhu nhu, đẩy cửa đi vào, có chút lúng túng không biết nên làm gì nên chỉ đứng tại chỗ, đôi mắt ngập nước hoảng sợ, điềm đạm đáng yêu.
Jisoo ngậm điếu thuốc vẫy tay với nàng, "Cô gái nhỏ lại đây, bên này."
Ý bảo nàng ngồi bên cạnh Chaeyoung.
Chaeyoung lắc lắc ly rượu, nhả ra một ngụm khói, cảm nhận ghế bên cạnh lún xuống, quay đầu không để ý, ánh đèn phòng u ám lại thêm khói thuốc càng trở nên mờ mịt hư ảo, nhìn qua khoảng trống giữa làn khói cô còn tưởng rằng là cô gái nhỏ của cô.
Cô gái trẻ tiến lên muốn rót rượu cho cô
Chaeyoung hất đầu, "Đi ra ngoài."
Nghe được âm thanh lãnh đạm của cô, nữ sinh càng thêm hoảng loạn giám đốc đã dặn dò cô ta rất kĩ lưỡng, một người trong phòng này cũng không thể đắc tội, muốn cô ta cẩn thận hầu hạ thật tốt.
YOU ARE READING
Chaelisa; Bé Cưng
FanfictionAu: Nhất Khỏa La Bặc FUTA: Cân nhắc trước khi đọc Fic gốc: Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài Ngày nọ, dì Park chợt nghĩ tới nhân vật sắm vai nữ sinh mặc đồng phục dụ hoặc người, Lisa lập tức lôi đồng phục trung học mấy năm trước của nàng ra đáp ứng liền. Cha...