Lisa học là một ngôi trường có lịch sử lâu đời, năm nay vừa tròn một trăm năm thành lập, trường muốn tổ chức kỷ niệm ngày thành lập trường, mỗi lớp đều phải có một tiết mục.
Lớp Lisa chọn diễn kịch, nam chính đã được xác định là nam thần Top đóng.
Top kiêm luôn phần biên tập kịch bản, cho nên hỏi Lisa có ý nguyện đóng vai nữ chính không.
Yoon biết Top thích Lisa, khóe miệng lộ ra ý cười ẩn ý, nhướng mày trêu chọc Lisa, muốn nàng diễn vai nữ chính.
"Lili của mình đẹp như tiểu tiên nữ vậy, nữ chính tất nhiên dành cho cậu!"
Lisa xin miễn cho kẻ bất tài, xua tay nói với Top, "Mình không được đâu, mình sẽ không diễn kịch."
Hơn nữa nàng cũng không muốn làm trò trước mặt nhiều người ở trên sân khấu như vậy.
Yoon vẫn cố khuyên nàng, "Lili, đi mà."
Lisa làm bộ cầm vương miện đội lên đầu Yoon, "Bổn tiên nữ quyết định nhường vai nữ chính cho cậu."
Thấy nàng xác thật không muốn, Yoon không nói nữa, cúi đầu cười, "Tạ tiên nữ ban thưởng."
Cuối cùng vai nữ chính chọn một nữ sinh khác trong lớp, nhưng chủ nhiệm lớp lại bắt buộc mỗi một học sinh đều phải tham dự, nên trong kịch bản phải dùng hết các vật trang trí để các bạn học sắm vai.
Vẻ mặt các bạn học cạn lời, thầy giáo đại nhân, chúng em nhìn bọn họ diễn cũng rất vui vẻ.
Cuối cùng tùy ý lựa một vai vật trang trí, Lisa chọn làm đèn bàn, Yoon chọn làm màn cửa.
Yoon bất lực, "Vì sao mình cảm thấy chúng ta không phải diễn kịch, mà là diễn hài kịch vậy?"
Lisa dở khóc dở cười, "Đồng cảm."
Bọn họ diễn tập vài lần, một đám người giả dạng thành đĩa, đường đi, ghế dựa, cái bàn, cửa sổ, cửa lớn,...
Mọi người sôi nổi cười lăn cười bò, rốt cuộc không dễ dàng gì mới nhìn thuận mắt các đồ vật cổ quái hiếm lạ, cố nhịn cười.
Ngày kỷ niệm thành lập trường cũng là ngày phụ huynh có thể tới xem, Yoon mời Tzuyu và Sana tới xem cô diễn kịch, Tzuyu và Sana hỏi cô diễn nhân vật gì, Yoon cười hì hì, vẻ mặt thần bí, nói đến lúc đó hai người tới xem sẽ biết.
Lisa lại không muốn cho dì Park nhìn nàng đội đèn bàn trên đỉnh đầu đứng trên sân khấu.
Tuy rằng Lisa không đáp ứng diễn vai nữ chính, nhưng Top vẫn cố lấy lý do sứt sẹo hướng dẫn chỉ đạo một cái đèn bàn diễn thế nào để tiếp cận nàng, Lisa rất khách khí nói không cần, mình biết rõ phải diễn một cái đèn bàn như thế nào, không bằng cậu qua dạy cho Yoon diễn vai một cái màn cửa như thế nào cho đúng đi.
Yoon ở một bên không nói chuyện, nằm không cũng trúng đạn.
Lisa từ cổng trường đi ra liền thấy xe của Chaeyoung, trong lòng hệt như xổ ra một con chim nhỏ nhảy nhót, chào tạm biệt Yoon và Top sau đó liền chạy tới.
Top còn chưa kịp nói xong hai câu với nàng, nàng bỗng nhiên lại nói tạm biệt với hắn.
Yoon vỗ vỗ bả vai Top, "Bạn học Top, gánh thì nặng mà đường thì xa!"
YOU ARE READING
Chaelisa; Bé Cưng
FanfictionAu: Nhất Khỏa La Bặc FUTA: Cân nhắc trước khi đọc Fic gốc: Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài Ngày nọ, dì Park chợt nghĩ tới nhân vật sắm vai nữ sinh mặc đồng phục dụ hoặc người, Lisa lập tức lôi đồng phục trung học mấy năm trước của nàng ra đáp ứng liền. Cha...