Lisa lấy hết can đảm, gọi vào số điện thoại trên danh thiếp mà Hoyeon đưa cho nàng.
Chỉ mới hai tiếng tút tút vang lên, đầu bên kia đã nhận cuộc gọi chuyển tiếp: "Xin chào, nơi này là văn phòng của tập đoàn Park thị."
Lisa: "A, xin chào, tôi tìm Park tổng."
Lisa không biết tên của cô, chỉ nhớ rõ ngày hôm qua người nọ gọi cô là Park tổng.
"Cho hỏi cô có hẹn trước sao?"
"Không có, nhưng mà em tìm chị ấy có chuyện quan trọng."
Hoyeon lúc này đang chuẩn bị đi vào báo cáo công tác, nghe thấy thư kí JiYeon nói với điện thoại.
"Thật xin lỗi, không có hẹn trước thì tôi không thể chuyển cuộc gọi cho giám đốc nghe."
Hoyeon nhỏ giọng hỏi, "Ai vậy?"
Jiyeon che lại microphone nói, "Là một cô bé."
Hoyeon chỉ chỉ văn phòng giám đốc: "Chuyển cuộc gọi vào cho giám đốc."
Tối hôm qua giám đốc cầm tư liệu của cô bé nhìn thật lâu, Hoyeon đã đi theo giám đốc nhiều năm như vậy, nhìn ra được giám đốc đối với cô bé này để tâm.
Hoyeon nói với JiYeon nói, "Về sau, nếu cô bé có gọi tới, trực tiếp chuyển cuộc gọi cho giám đốc nghe."
Điện thoại nội tuyến ở trong văn phòng của Chaeyoung vang lên, cô ngẩng đầu lên từ một chồng giấy tờ còn chờ cô xét duyệt.
Tay nhấc microphone lên, "Alo."
Bên kia ngừng vài giây rồi mới vội vàng nói chuyện, " Xin chào chị, em là Lalisa Manobal, là người đêm đó trên......"
Đêm đó trên cái gì, mặt Lisa đỏ lên, nói không nên lời cũng không biết nên nói thế nào.
Chaeyoung có chút ngoài dự đoán, cười nói, "Cô bé, tôi nhớ rõ em."
Âm thanh trầm thấp thuần hậu của người phụ nữ thông qua điện thoại truyền vào trong tai nàng, làm cho lỗ tai Lisa phát ngứa, nàng khẽ xoa xoa lỗ tai.
Lisa trịnh trọng cúi mình nói lời cảm ơn, cho dù biết cô nhìn không thấy, "Cảm ơn chị đã trợ giúp! Chị quả là người tốt bụng! Cảm ơn chị rất nhiều!"
Mẹ có hi vọng làm trị liệu, hơn nữa nàng không cần vì viện phí khổng lồ mà phiền não, nàng thiệt tình cảm kích người phụ nữ này, mỗi chuyện đều giúp nàng an bài trước.
"Không cần cảm ơn đâu, cô bé."
Chaeyoung đã bao giờ là người biết từ thiện, cô trợ giúp chỉ là đền đáp.
Đứa nhỏ này vừa đáng thương lại vừa nghe lời, thân người nho nhỏ mềm mại, hai bầu v.ú cũng mềm như bông, tuy rằng thân thể quá nhỏ không đủ đã, nhưng khi hưởng dụng thì mùi vị rất không tồi, trước cứ nuôi nàng như vậy đi, nuôi lớn một chút rồi lại hưởng dụng.
Lisa không biết ý tưởng của người nọ, chỉ bướng bỉnh nói lời cảm ơn, "Cảm ơn, cảm ơn chị!"
Nàng không có gì báo đáp, chỉ có vài câu cảm ơn quá mức rẻ tiền.
Chaeyoung không tiếp tục đề tài này, hỏi: "Tính toán bao giờ mới quay lại trường học?"
"Chờ mẹ tốt lên một chút em liền đi."
YOU ARE READING
Chaelisa; Bé Cưng
FanfictionAu: Nhất Khỏa La Bặc FUTA: Cân nhắc trước khi đọc Fic gốc: Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài Ngày nọ, dì Park chợt nghĩ tới nhân vật sắm vai nữ sinh mặc đồng phục dụ hoặc người, Lisa lập tức lôi đồng phục trung học mấy năm trước của nàng ra đáp ứng liền. Cha...