Phần 2 của "Bé muốn công khai lắm rồi hả?"
______________________________
Cả tháng sau đó Quang Anh vẫn chăm chỉ rải hint đều đều. Không chỉ làm cho các bạn fan mà cả Đức Duy cũng phải điêu đứng. Cậu thấy khó hiểu với em nhỏ nhà mình vô cùng, bỗng dưng không muốn phải đợi lâu hơn nữa.
Sắp tới concert Anh Trai Say Hi, cả cậu và em đều phải bận rộn tập luyện liên tục. Nhưng có vẻ việc ấy không khiến cậu để tâm cho lắm, bởi vì dường như cậu đang lên kế hoạch cho một điều lớn hơn rồi.
Đức Duy thề, hôm ấy sẽ là đêm đáng nhớ nhất trong cuộc đời em.
"Duyyy, dạo này chả tập trung tí nào ấy!"
Trước mắt cậu là một cục bông trắng xinh đang phụng phịu, kéo áo cậu hỏi tội. Chợt nhớ rằng mình vẫn còn đang ở phòng tập, cậu vội tắt điện thoại và dỗ dành em nhỏ.
"Anh xin lỗi bé ạ, giờ tập tiếp nhé."
"Làm gì mà cứ nhìn điện thoại mãi? Tính giở trò gì với tui, cắm sừng hả?"
"Khônggg!" Cậu trề môi lắc đầu "Có bé xinh bé yêu ở đây với anh rồi mà, ai lại nỡ bỏ bé chứ."
"Sến rện hà, tập đi!"
Quang Anh đẩy cậu ra giữa phòng, cả hai cứ nhì nhèo qua lại khiến mấy anh lớn ngán ngẩm.
"Đôi chim cu kia tập hẳn hoi vào nhé, thích hú hí thì về nhà." Song Luân nói lớn làm cả phòng phá ra cười.
Khỏi phải nói, em nhỏ ngại đỏ cả mặt, vội rúc vào lòng cậu mà mếu máo. Đức Duy liền xoa đầu, quay ra giải vây cho em.
"Quang Anh đang tập động tác cho em nè, em quên xừ mất rồi."
"Rồi rồi tập đi, bênh nhau thế chứ."
Isaac tặc lưỡi, quay ra nói nhỏ với hội anh lớn của chương trình "Bọn nó làm content trong tận lúc tập luôn, có chắc là không yêu nhau không vậy?"
"Ê thật nha, tíu ta tíu tít mà cứ bảo bọn em xây otp để bú fame." Atus tiếp lời.
Rồi cả hội cùng lắc đầu, không nên tò mò chuyện tình yêu của nhóm trẻ này thì hơn. Nhiều đứa nhìn vậy mà không phải vậy lắm, chỉ sợ xen vào lại vỡ mộng.
Đức Duy mới tập thêm được một lúc đã xin phép ra ngoài, em nhỏ ngứa hết cả mắt với cái bộ dạng giấu giếm này rồi. Em còn đang định công khai với mọi người, chẳng lẽ lại gặp phải thằng đểu hay gì.
Quang Anh nhanh chóng chạy theo, ra đến nơi chỉ kịp thấy cậu cúi đầu cảm ơn ai đó rồi người kia đi mất. Dù khó hiểu nhưng em cũng dịu đi một chút, trông người ấy ăn mặc thì có vẻ là người của ekip thôi.
Cậu quay lại thì giật mình, em đứng đã đứng thù lù ở đây từ bao giờ "Sao đấy, bé tìm anh à?"
"Chẳng thế à, đang tập mà cứ chạy đi đâu ấy."
"Anh xin lỗiii, anh xử lí bài solo với ekip một xíu thôi..." Đức Duy xoa má em, sợ cái mặt cau có này của em ghê luôn "Không quạu nữa xấu hết cả mặt rồi này."
"Hong có xấuu!"
"Ừ không xấu, gọi anh một tiếng xem nào, cứ nói trống không thôi ý."