Tối hôm đó, Tô Minh không phụ sự mong đợi của mọi người, hai cơ thể đã lâu không gặp quấn lấy nhau, hòa quyện có tới có lui.
Ngày hôm sau, ánh sáng ban mai lấp lánh, những tia nắng mềm mại xuyên qua rèm cửa lẻn vào trong phòng, để lại những bóng sáng loang lổ trên mặt đất.
Cố Trản Từ khẽ cử động ngón tay, trên cơ thể vẫn còn lưu lại những dấu vết do Tô Minh nghịch ngợm. Đêm qua cả hai không hẹn mà cùng đòi hỏi lẫn nhau, giờ đây tay mỏi eo đau, lưỡi cũng biết mệt.
Cô đã thức dậy từ sớm, trong khi Tô Minh vẫn còn đang say giấc.
Giấc ngủ của người trẻ quả là chất lượng.
Có lẽ vì nóng, Tô Minh không nằm trong lòng cô. Cố Trản Từ nhìn gương mặt đang ngủ của Tô Minh, đôi môi hơi chu, lông mi cong vút, trên gương mặt dường như vẫn còn vương lại tình dục đêm qua.
May mắn hôm nay là thứ Bảy, không phải đi làm.
Cố Trản Từ đưa tay chạm nhẹ vào lông mi của Tô Minh, mí mắt của Tô Minh khẽ rung lên, miệng khẽ thì thầm: "Chị..."
Khóe miệng Cố Trản Từ thoáng nở nụ cười, cô thu tay lại, rồi lại đưa tay chọc vào bên má của Tô Minh. Ngũ quan của Tô Minh sắc sảo, sống mũi cao và thẳng, đường nét gương mặt rõ ràng, hai gò má hơi phúng phính, bóp vào thì mềm mại, cảm giác rất thích tay.
Cố Trản Từ say mê chơi đến mức không muốn buông.
"Chị ơi, chị chơi đủ chưa?"
Tô Minh bỗng mở mắt lên một chút.
Cố Trản Từ: "..."
Cô lập tức thu ngón tay lại.
Nhưng Tô Minh nhanh chóng chộp lấy tay cô.
Rồi sau đó trong ánh mắt ngạc nhiên của Cố Trản Từ, Tô Minh đưa tay cô lên miệng, nhẹ nhàng liếm và hôn lên những ngón tay của cô. Từng ngón tay của Cố Trản Từ đều trắng nõn, thon dài, các khớp ngón tay rõ ràng.
Tô Minh nhẹ nhàng ngậm một ngón tay vào miệng: "Chị chơi xong rồi thì đến lượt em."
Đầu ngón tay như nhớ lại cảm giác đêm qua.
Cũng là cảm giác ẩm ướt và ấm áp như vậy.
Cố Trản Từ nhắm mắt lại, mí mắt khẽ run.
Hai chân cô siết chặt lấy Tô Minh hơn.
Đùa giỡn một hồi, Cố Trản Từ vốn dĩ không còn buồn ngủ lại một lần nữa cảm thấy mệt mỏi. Đến khi hai người thực sự rời giường, mặt trời đã lên cao.
Cố Trản Từ giật mình bật dậy.
Cô nói: "Tại em quậy quá, hôm nay là sinh nhật em đấy."
Tô Minh chớp mắt ngây thơ: "Chị là người chơi em trước mà."
Cố Trản Từ: "..."
Cô chỉ đùa giỡn nhẹ nhàng thôi, đâu có giống như Tô Minh, sáng sớm đã muốn "lái xe" đi cao tốc, cơ thể cô cơ bản ăn không tiêu.
Cố Trản Từ không thèm để ý đến Tô Minh nữa, đứng dậy đi tắm, và cấm Tô Minh xuất hiện cùng cô trong cùng một không gian, để tránh tái diễn chuyện vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.