── ratiorine ౨ৎ thịnh yến (sếch hết hồn)

347 34 8
                                    




Summary: Đốc tờ Ratio nhom nhom nhom em ghệ nước nôi lênh láng.

Warning: OOC vô cùng, Aventurine trôn có lài có tử cung, belly bulge bắn vào trong, breeding kink, mpreg mentioned, mind break(?), slut-shaming, tục ơi là tục dùng mấy từ trong truyện sếch 210, masochist!Aventurine, jealous Ratio, possessive behaviour, có một chút AllAven ở cuối, sếch rất mất não, viết lúc đói + nắng cực nên rất không lý trí, nứng là chính plot là phụ xin đừng bắt bẻ tôi, Dead dove: Do not eat. chưa beta.

Tóm lại, cái fic này được viết lúc mất não nên mọi thứ (không chỉ sếch) đều mất não.







1.

Món khai vị là hai phiến môi hồng hào.

Aventurine rất ngoan và tự giác, thịt da đã quen thuộc với những động chạm dán sát vào thân thể cường tráng hơn, cậy nhờ một chỗ tựa vững vàng để buông thả vào nụ hôn mãnh liệt. Cậu nhón chân ngửa mặt, vòng tay qua cổ Ratio kéo xuống, đáp lại từng đợt mút mát bằng sự chấp thuận vô điều kiện.

Giáo sư cũng chẳng nể nang, răng nanh cà trên môi dưới mềm mại rồi ác ý nhấn xuống khiến chút râm ran chạy dọc sống lưng cậu. Tiếng rên rỉ bị nuốt trọn trong tiếng hôn mút, lý trí của Aventurine cũng theo đó nứt vỡ.

Cậu vô lực hé môi, lưỡi cả hai gặp nhau và giao hòa, quấn quýt trong khoang miệng nóng ẩm của Aventurine. Ratio bóp chặt gáy cậu, chủ ý rút cạn dưỡng khí còn sót lại trong buồng phổi để đổi lại một Aventurine mềm nhũn và mê ly. Tiếng nước bọt ngày càng rõ ràng, ướt át sắc tình làm người nghe miệng khô lưỡi đắng, chút dịch vị vì tập kích như vũ bão của Ratio mà trào ra qua khóe miệng.

Khi Aventurine gần như đã cạn thở, vòng ổm trên cổ chỉ còn là những đầu ngón tay bám víu run run, giáo sư mới chịu buông cậu ra, từ từ kẽo giãn sợi chỉ bạc vẫn còn vấn vít. Cậu thở hổn hển, tóc tai lộn xộn, đầu óc mụ mị, phải tựa lên ngực Ratio vì mất sức. Vòng tay như kìm sắt của hắn giúp cậu thoát khỏi cảnh nhũn gối quỳ thẳng xuống đất.

Cậu chưa kịp chất vấn vì sao hôm nay giáo sư bỗng lạ quá thì đã cảm nhận được kích thích ngoại lai trên vùng kín, Aventurine giật nảy người.

"Ưm--"

Qua một lớp quần, ngón giữa của Ratio chà dọc khe hẹp đang nhả nước sướng ướt rườn rượt của cậu, như có như không ấn ấn hột le cương cứng. Đùi trong đã là một mảnh nhớp nháp dịch nhờn tanh ngọt. Aventurine vô thức bóp chặt vai hắn, qua dư quang quan sát cách đôi mắt ấy nheo lại nguy hiểm. Theo bản năng, Aventurine muốn trốn tránh, cậu kẹp chân chu mông nhưng lại vô tình kẹp cả ngón tay giáo sư giữa khe đùi mềm mại, khiến hắn xuôi theo tình thế mà ác ý đâm thọc cửa âm đạo đang chờ người đến gieo giống.

Ratio cắn cắn vành tai đỏ hồng nóng hầm hập, trầm giọng hỏi:

"Sao em có thể phóng đãng như vậy?"

Aventurine không còn là chính mình, lý trí có vẻ đã lạc đâu đó trong viễn cảnh được sử dụng và lấp đầy. Trước một Ratio đang tức tối, cậu rất vui lòng chìm đắm trong tình dục tàn bạo mà hắn mang đến.

hsr | tệp file chống buồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ