"Alo?", Bùi Anh Tú nhấc máy.
"..."
"Alo ai thế?", cậu chau mày lại, giọng hằn học khó chịu vì bên kia im lặng không trả lời.
"Em xóa số của anh rồi à? Sao lại hỏi anh là ai", người phía đầu dây bên kia đáp, chất giọng khàn đặc do khói thuốc còn có pha chút giọng điệu mỉa mai. Nghe vậy, Bùi Anh Tú ngây người, trái tim run lên từng đợt khiến cậu hít thở không thông. Làm sao mà không nhận ra anh chứ... Cho dù có xóa hết mọi liên lạc, xóa hết mọi thứ liên quan tới anh thì giọng nói kia cũng đã trở nên quen thuộc quá đỗi ngấm sâu vào trong tiềm thức Bùi Anh Tú, chỉ cần cất lên một tiếng là có thể nhận ra ngay đối phương. Đó là người làm cậu cười nhiều nhất và cũng là người làm cậu khóc nhiều nhất - Nguyễn Trường Sinh.
Cố gắng hít một hơi thật sâu, Bùi Anh Tú đáp, "Có chuyện gì mà lão đại Primo lại gọi cho tôi vậy?".
"Anh Tú...em còn hận anh tới nỗi không muốn gọi tên anh à?", Nguyễn Trường Sinh cười khổ.
"Luân, có chuyện gì nói".
"Được rồi, chúng ta vào việc chính. Gần đây, tổ chức của em có bị rò rỉ thông tin ra ngoài không?"
Bùi Anh Tú lại lần nữa chau mày, bộ dạng rơi vào suy tư. Quả thực gần đây hội của cậu có chút vấn đề, nhiều lần bị ngáng chân khiến công việc bị trì trệ, đôi khi còn có thông tin sai lệch thêm vào khiến công việc làm ăn bị sai sót. Điều đấy khiến cậu đau đầu mấy ngày nay, nếu thực sự bị rò rỉ thông tin ra ngoài thì có khả năng trong tổ chức có nội gián. Nguyễn Trường Sinh nói vậy, phải chăng anh ta đã phát hiện ra gì đó, hay chính anh ta là người...
"Sao anh lại biết?"
"Gần đây anh mới xử lí một băng đảng, anh phát hiện ra trên bàn làm việc của chúng có thông tin về tổ chức của em và những phi vụ mà tổ chức Serein đã và đang nhận".
"Gì cơ?", cậu giật mình.
"Đừng lo, chỉ là những cái tên, sở dĩ anh biết đó là Serein vì có tên của em", Nguyễn Trường Sinh cầm tờ giấy lên, miệng lẩm nhẩm, "Atus, Nicky, Gemini, Captain, Negav, Kiều và cái tên Captain bị khoanh tròn"
"Chết tiệt, sao lại có chuyện này? Còn thông tin gì khác không?"
"Có lẽ bọn chúng không điều tra được hết. Nhưng anh đoán bọn chúng cũng đã lờ mờ phát hiện ra danh tính trừ người bị đánh dấu là Captain. Sở dĩ anh đoán như vậy vì dưới mỗi cái mật danh là tên thật".
"Anh có thể đọc em nghe không?"
"Atus - Bùi Anh Tú, Nicky - Trần Phong Hào, Gemini - Huỳnh Hoàng Hùng, Negav - Đặng Thành An, Kiều - Nguyễn Thanh Pháp, đúng chứ?"
Cậu bắt đầu cảm thấy bất an, chuyện này xảy ra từ lúc nào, sao cậu lại không phát hiện ra chứ, "Đúng rồi...chỉ trừ Captain..."
"Nhưng mà-", Nguyễn Trường Sinh nói đoạn rồi ngừng lại.
"Nhưng mà làm sao Luân?", Bùi Anh Tú sốt ruột, cách nhau nửa vòng trái đất, cậu không đoán được biểu cảm của khuôn mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap - AnhDuy] Mafia.
Fanfiction"Em có muốn chúng ta hợp tác?" "Tôi đồng ý hợp tác nhưng hình như hội Primo của anh "hợp tác" quá rồi thì phải" "Ban đầu tôi chỉ muốn "hợp tác" với em thôi..." "Vậy tại sao giờ người của anh bế hết người của tôi về rồi?" --- Tác giả: mphuong. Thể lo...