"Anh Gem", Đặng Thành An vừa xuống xe liền chạy thẳng vào nhà kho, theo phía sau là Nguyễn Thành Pháp và Bùi Anh Tú.Nguyễn Quang Anh từ xe của Primo bước xuống, cũng chậm rãi theo sau Serein khiến Nguyễn Trường Sinh, Trần Đăng Dương và Lê Quang Hùng bị một phen khó hiểu. Còn đang định lên tiếng thắc mắc thì đã bị tiếng súng vang lên đanh thép chặn lại, ba người họ từng người một vòng ra cốp xe trang bị áo chống đạn, lên nòng súng và bắt đầu gia nhập cuộc chiến.
Cửa phòng kho được mở ra, Thành An và Thành Pháp kinh hô hai tiếng, nhìn thấy bên trong là thân ảnh đang co lại ôm lấy bả vai bị nhuốm máu dù đã được quấn một lớp vải trắng, trên trán còn lấm tấm mồ hôi, xung quanh là vương vãi chai lọ dùng để trị thương. Huỳnh Hoàng Hùng cố gắng nâng mí mắt nặng trĩu lên nhìn mọi người.
"Tới...khụ khụ", Hùng vừa mở miệng ra định nói thì ho khan, hơi thở có chút nặng nhọc.
Anh Tú bước tới đỡ lấy Hùng, ánh mắt lo lắng hỏi han, "Không sao chứ?". Đặng Thành An và Nguyễn Thành Pháp cũng nhanh chóng bước tới, ngồi xụp xuống xem xét miệng vết thương. Còn Nguyễn Quang Anh chỉ nhìn một cái rồi gật đầu chào hỏi cho có lệ, đem ánh mắt đảo quanh tìm kiếm nhưng rồi cũng phải thu về đầy thất vọng.
Huỳnh Hùng khó nhọc lắc đầu, miệng thều thào, "May là Captain tới kịp để...băng bó nên không có gì...nghiêm trọng".
"Ừ, thế Captain đâu rồi", Bùi Anh Tú nhìn quanh, "Chắc là đã sớm rời đi rồi nhỉ".
Bỗng hai hàng lông mày của Huỳnh Hùng nhíu lại, từng hơi thở yếu ớt lại vang lên, "Mau..bảo vệ thằng bé, nó vừa xông..ra tham chiến...vì nghe thấy giọng..của Nicky kêu lên"
"Gì cơ!?", Nguyễn Thành Pháp nhảy dựng lên, chân tay nhanh nhẹn định lao ra ngoài nhưng rồi bị cản lại bởi Quang Anh.
Anh nói, "Cậu ở đây chăm sóc đồng đội, tôi hứa đem Captain về an toàn", rồi anh bỏ đi, không để mọi người ngăn cản.
"Nhưng mà anh có biết Captain là ai đâu, này Rhyder", Đặng Thành An hô lên nhưng người kia đã nhanh chóng đi xa.
"Thôi không sao, Nicky chắc chắn cũng sẽ bảo vệ Captain", giọng Anh Tú vang lên đều đều nhưng biểu cảm khuôn mặt anh lại lo lắng, trong lòng gấp gáp. Anh nói tiếp, "Negav với Kiều đưa Gemini về đi, chuyện ở đây để anh với Primo lo".
"Nhưng...", Nguyễn Thanh Pháp lên tiếng, cậu có chút lưỡng lự mà nhìn ra ngoài kia, không chỉ là vì Hoàng Đức Duy, mà còn vì Trần Đăng Dương.
"Không có chuyện gì đâu, nghe lời", Anh Tú đặt tay lên vai cậu, ánh mắt kiên định chắc nịch.
Thành Pháp biết không thể làm trái lệnh anh, đành thở dài đáp rồi cùng Thành An đỡ Huỳnh Hùng ra ngoài xe, đánh lái trở về căn biệt thự của Serein.
Bùi Anh Tú thấy người đã đi, ánh mắt trở nên sát phạt, lên nòng súng và cũng bước vào cuộc chiến.
Nguyễn Thái Sơn ở phía dưới đưa mắt nhìn lên con người đang nấp trên thùng hàng, mái tóc dài rủ xuống che đi đôi mắt đang chuyên tâm ngắm nhìn mục tiêu qua cây súng bắn tỉa, từng ngón tay thon dài đặt lên bộ phận cò, sẵn sàng bắn bất cứ mục tiêu nào lọt vào tầm mắt. Thế mạnh của Trần Phong Hào, súng tiểu liên. Sơn bật cười, cậu hít từng ngụm khí lạnh rồi đưa cây súng ngắn trong tay mình lên, bắt đầu cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Kế hoạch bị vỡ, Nguyễn Thái Sơn đã khinh địch, bọn họ bị theo dõi từng bước đi, lại còn phải đấu với nhiều người hơn dự tính. Nhưng cho dù là bao nhiêu, hôm nay cậu nhất định phải bắt sống đám này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap - AnhDuy] Mafia.
Fanfic"Em có muốn chúng ta hợp tác?" "Tôi đồng ý hợp tác nhưng hình như hội Primo của anh "hợp tác" quá rồi thì phải" "Ban đầu tôi chỉ muốn "hợp tác" với em thôi..." "Vậy tại sao giờ người của anh bế hết người của tôi về rồi?" --- Tác giả: mphuong. Thể lo...