Chương 7: Decide.

862 133 26
                                    


"Hình như thiếu một người nhỉ?", Bùi Anh Tú nhìn đám người vừa đến, đôi mắt quan sát một lượt rồi nói.

"Lát nữa Rhyder sẽ tới", Nguyễn Trường Sinh đáp, đôi chân chậm rãi hướng tới ngồi cạnh Anh Tú. Cậu dù trong lòng có chút mất tự nhiên nhưng lại không biểu lộ ra ngoài, chỉ âm thầm kéo ghế ngồi xích ra, cố gắng giữ khoảng cách với anh. Trường Sinh thấy thế thì thở dài, có vẻ con đường theo đuổi lại người yêu cũ rất khó khăn.

Đặng Thành An quay sang nhìn Lê Quang Hùng đang ngồi xuống cạnh mình, miệng cười tươi sau đó giở trò nhõng nhẽo, "Anh Hùng, em nhớ anh lắm".

"Ngoan", Hùng cười hiền từ rồi đưa tay lên xoa đầu cậu. Trái tim anh cứ đập rộn ràng, đúng là vạn vật thua Đặng Thành An nhõng nhẽo mà. Đôi môi cứ chu ra kia khiến anh không khỏi muốn ngậm lấy mà đay nghiến một phen.

Thành An vui vẻ cầm lấy cốc trà sữa trên bàn uống một hơi.

Trần Đăng Dương nhìn hai con người kia mà chỉ biết cười trừ. Sau đó Dương quay sang nhìn Bùi Anh Tú, chỉ thấy anh gật nhẹ với cậu. Dương mỉm cười, dù Tú đã từng sống chung với Primo nhưng kể từ khi anh rời đi đã được hai năm. Khoảng thời gian này nói không dài thì chính là không dài nhưng cũng đủ để khi gặp lại khiến ta ngại ngùng.

Thở ra một hơi, Trần Đăng Dương lại đánh mắt sang hướng khác, thấy Nguyễn Thành Pháp đang ngồi khoanh tay lại, nét mặt có chút khó chịu, đang nỗ lực không nhìn qua anh. Dương cười thầm trong lòng, sau đó đi tới bên cạnh cậu, nhẹ nhàng ngồi xuống nhưng lại đủ để con người kia nhảy dựng lên.

"Anh đi ra chỗ khác mau" - Pháp.

"Sao? Em sợ à?", Dương dùng điệu bộ cợt nhả trêu chọc cậu.

"Anh!", Pháp trừng mắt nhìn Dương, đôi lông mày chau lại, cánh môi mỏng hơi bĩu ra. Trông cậu tức giận vừa buồn cười vừa dễ thương.

"Domic, không trêu bạn" - Hùng.

Trần Đăng Dương nghe thấy thế thì nhún vai tỏ vẻ mình vô tội.

"Chẳng có gì tốt đẹp", Bùi Anh Tú thả nhẹ một câu.

"Kìa, sao anh lại nói thế" - Dương.

"Anh nói sai sao? Cứ là đàn em của tên này thì chắc chắn có vấn đề", Anh Tú nói rồi ném cho người bên cạnh ánh nhìn khinh bỉ.

"Chỗ nào chứ?", Trường Sinh quay sang nhìn Tú, khuôn mặt cười trừ bất đắc dĩ.

"Chỗ này", Anh Tú đưa tay lên chỉ vào đầu của mình. Cả phòng được một phen bật cười.

"Tự nhiên như này chắc không chỉ là quen biết thông thường đâu ha" - Pháp.

"Đúng rồi, cứ như người quen lâu năm gặp lại í" - An.

"Em đoán đúng rồi, anh Atus từng là người của tổ chức Primo, còn là người y-" -Hùng.

"Ê Dê, im mồm" - Anh Tú ngắt lời.

[RhyCap - AnhDuy] Mafia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ