INFORMATION

86 9 3
                                    

Đáng lí ra mình không định viết phần giới thiệu này nhưng để các bạn hiểu rõ thêm về các nhân vật thì:

~ Rosalyna Collins (Rose)

- Ngày sinh: 09/09/???? (1800 tuổi)

- Cung hộ mệnh: Xử Nữ

- Là con gái một của vợ chồng Barnabas và Victoria Collins, sau này cô được chọn để nối nghiệp cha mình ("nếu" ông qua đời). Cha cô là một Bản Gốc do ông bị chính người yêu cũ nguyền rủa. Là một Bản Gốc (ma cà rồng nguyên thủy) lai người cá do mẹ cô là người cá và bị mụ người yêu cũ của cha cô nguyền rủa khi đang mang thai Rose trong bụng, chính vì vậy mà lời nguyền đó được truyền hết sang cô. Không chỉ dừng lại ở đó, Angelique còn nguyền rủa cả dòng họ nhà Collins khiến dì của Rose, Helena, ban ngày là người thường, ban đêm lại trở thành một hồn ma lang thang vất vưởng. Chị họ của cô, Carolyn, vốn tâm thần đã bất ổn lại bị ả cho Người Sói cắn khi còn nằm trong nôi nên trở thành một Người Sói. Bác Elizabeth bị mụ Angelique biến thành phù thủy để phục vụ mụ ta nhưng bà đã kháng cự. Cậu nhóc David bị ả nhẫn tâm nguyền thành Mắt Quỷ (người có thể nhìn thấy những hiện tượng tâm linh). Chỉ còn dượng Thomas là người bình thường nhất nhà nhưng ông lại xin cha của Rose chuyển hóa thành ma cà rồng để có thể giúp đỡ mọi người trong nhà. Ông Willie lại là một xác sống nhưng nhờ thuốc của bà Liz, vẻ ngoài của ông hoàn toàn như người bình thường.



~ Christian Cullen (Chris)

- Ngày sinh: 01/01/???? (2000 tuổi)

- Cung hộ mệnh: Ma Kết

- Anh cũng là một Bản Gốc, con trai nuôi của Edward và Bella Cullen tuy lớn hơn hai người họ cả ngàn tuổi, trước khi trở thành ma cà rồng, anh là một phù thủy, con trai của đại phù thủy ở Thế Giới Phù Thủy nên phép thuật của anh khá là mạnh. Vì mối bất hòa của cha anh và một hội phù thủy hắc ám, Chris bị nguyền trở thành một Bản Gốc, còn cha anh bị ám sát và giết chết.



~ Kane Hayes (Kane) [Kane sẽ xuất hiện sau]

- Ngày sinh: 11/11/????

- Cung hộ mệnh: Thiên Yết

- Sau khi các Bản Gốc của ma cà rồng được tạo ra, để ngăn chặn ma cà rồng gia tăng dân số và thống lĩnh thế giới, thiên nhiên đã tạo ra Người Sói để ngăn chặn và quản lí sự sinh sôi của ma cà rồng. Và một bộ tộc những chiến binh đã được sinh ra để thuận theo tự nhiên. Kane là con trai của tộc trưởng bộ tộc người sói. Sau khi... thì Kane được Hodge đưa vào Học Viện và trở thành một Thợ Săn Bóng Đêm.



~ Niklaus Mikaelson (Klaus)

- Ngày sinh: 04/04/????

- Cung hôn mệnh: Bạch Dương

- Bạn cực kì thân của Chris, cũng là một Bản Gốc, anh có một quá khứ đen tối với dòng máu lai ma cà rồng và người sói của mình, cộng với việc người mẹ tự nguyền con mình thành ma cà rồng của anh và người cha tàn bạo luôn tìm cách săn đuổi ba đứa con của mình. Chính cái quá khứ đau khổ đó đã biến anh trở thành một kẻ tàn bạo và khát máu cho đến khi anh được đưa vào Học Viện.

Và những nhân vật khác sẽ được giới thiệu sau trong truyện.

The Black RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ