- Tụi con đi học đây ạ!
- Ừ học tốt nhé!
- RẦM!
- Ui da!
Vừa mở cửa ra, Rose đã va phải một con người lạ hoắc, vận nguyên một cây đen trên người. Mái tóc cậu ta màu đồng, làn da trắng bóc hệt như màu da nó, ánh mắt sắc lạnh như mắt chim ưng, khuôn mặt bảnh bao, menly như lại lạnh lùng vô cảm một cách đáng sợ.
- Đây có phải là dinh thự Collins? - Hắn ta hỏi mà mắt vẫn đảo xung quanh, dò xét căn nhà.
- Vâng, đây là Collinwood! - Nó lịch sự sửa lại lời hắn.
- Tôi muốn gặp ngài Barnabas, ngay bây giờ!
- Anh là ai? Đã tự ý, xông vào nhà người khác rồi lại còn ra lệnh cho tôi nữa, làm như...
- Tôi cần gặp ngài Barnabas ngay bây giờ! - Hắn gằn giọng, thô lỗ cắt ngang lời nó.
- Anh...! - Rose rít lên.
- Tôi là Barnabas Collins đây, cậu là ai? - Cha nó vừa kịp ra đến cửa.
- Chào ngài, tôi là Chris Cullen. Tôi đến đây theo lời của bác Hodge. Ông ấy muốn tôi chuyển một vài thứ cho ngài!
- Ồ, cậu là người của Hodge à? Vào nhà đi, nhanh nào! - Ông mỉm cười thân thiện - Chắc cũng đã đến lúc rồi nhỉ? Rosie, hôm nay con ở nhà đi! Ta có chuyện muốn nói!
- Vâng ạ! - Nó hậm hực đóng cửa rồi đi vào nhà.
- Vào trong nhà rồi, cậu an toàn rồi đấy! Bỏ kính áp tròng ra đi, ta biết chúng rất khó chịu mà! - " quý ngài" Barnabas vừa đi vừa nói với ra sau.
Hắn ta không nói gì, đưa tay lên tròng mắt, gỡ cặp kính áp tròng xuống..
ĐỎ NHƯ MÁU
.Đôi mắt của hắn...Làm sao có thể...Chẳng lẽ hắn cũng là... Không thể nào... Cha đã từng nói là chỉ có gia đình mình thôi mà...
- Con cũng bỏ ra luôn đi Rose, nó sẽ bị nọc độc làm tan ra đấy! - Giọng nói của cha nó kéo nó ra khỏi cơn bàng hoàng.
Nó vội đưa tay lên mắt mình, gỡ cái thứ đang chắn mất thị lực thật của mình ra. Chớp mắt lấy lại cân bằng, nó nhìn về phiá hắn. Hắn cũng đang nhìn nó.
- Cô cũng là...? - Hắn ngại ngần.
- Phải, cha tôi cũng vậy!
- Khoan đã, cô được sinh ra sao??? - Hắn sửng sốt.
- Ý anh là sao?
- K...không...thể...nào! - Hắn lắp bắp.
- Sao lại không thể? - Nó thắc mắc.
- Tôi chưa bao giờ nghe nói đến ma cà rồng thuần huyết được sinh ra cả! Toàn là được tạo ra mà!
- Sao cơ???
...
BẠN ĐANG ĐỌC
The Black Rose
CasualeLà thiên thần hay là ác quỷ? Số phận của cô gái lai giữa ma cà rồng và người cá ấy sẽ được định đoạt như thế nào? Những cuộc chiến âm thầm giữa những Thợ Săn Bóng Đêm và những con quỷ dữ luôn diễn ra xung quanh chúng ta. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Luci...