Chương 70

1.2K 71 6
                                    

Gặp tai nạn giao thông?

Cố Trản Từ gặp tai nạn giao thông?

Sao Cố Trản Từ lại gặp tai nạn giao thông?

Lẽ ra nếu có tai nạn giao thông thì đó cũng phải là cô mới đúng.

Trong đầu Tô Minh như có một sợi dây bất ngờ đứt lìa, não bộ lập tức trống rỗng, cảm giác sợ hãi từ trong xương tủy lan ra, xâm nhập vào từng bộ phận cơ thể, khiến trái tim rối loạn.

Không khí xung quanh như bị rút sạch, đột nhiên không thể thở được, điện thoại rơi khỏi tay, rơi xuống thảm và phát ra một tiếng "cạch" nặng nề.

Tô Minh nghe thấy mình cố gắng nói ra vài chữ: "Nghiêm trọng không?"

Tầm nhìn đột nhiên trở nên mờ ảo.

Tô Hào thở dài một tiếng: "Không nghiêm trọng đâu, đừng khóc, Cố Trản Từ không sao cả, chỉ bị trầy xước một chút ở trán thôi. Tụi chị đã đưa cô ấy đi khám toàn diện ở bệnh viện tối qua, sức khỏe không có vấn đề gì."

Không khí lại trở về, cảm giác lo lắng trong lồng ngực dần tan biến. Tô Minh chăm chú nhìn Tô Hào, xác nhận lại: "Thật sự không có vấn đề gì?"

Tô Hào liên tục gật đầu: "Đúng, không có việc gì nghiêm trọng đâu, lần sau chị sẽ cố gắng nói liền một mạch, để em không phải lo lắng."

Tô Minh lau mắt, không biết từ lúc nào đôi mắt đã ướt đẫm. Cô chưa bao giờ biết mình lại dễ xúc động như vậy.

Cô gượng cười nói: "Chị, chị thật đáng ghét, sao lại nói nửa chừng như vậy? Vừa nãy làm em sợ chết khiếp."

Cô còn tưởng rằng...

Cô ấy còn tưởng rằng Cố Trản Từ gặp chuyện.

Tô Hào cũng bị phản ứng của Tô Minh làm giật mình: "Chị sai rồi."

Việc tốt nhất trên đời đại khái là chỉ bị dọa sợ mà không có việc gì xảy ra. Tô Minh hỏi: "Chị ấy đang ở bệnh viện sao? Em muốn đến thăm chị ấy."

Tô Hào gật đầu: "Đang ở đấy, chị sẽ đưa em đến bệnh viện."

Tô Minh vội vàng xuống giường, không để ý đến hơi rượu còn sót lại từ tối qua, mở tủ quần áo tìm đồ.

Cô nhanh chóng dừng lại.

Không đúng, tại sao Cố Trản Từ lại gặp tai nạn xe? Có phải cô đã liên lụy đến Cố Trản Từ không? Vậy nếu cô đi bệnh viện bây giờ, Tô Hào có thể gặp tai nạn bất ngờ không? Hơn nữa, tai nạn trong sách đã qua rồi sao?

Tô Minh bỗng cảm thấy lo lắng, cảm giác như mình là sao quả tạ, ở cùng ai thì người đó sẽ gặp vận xui.

Cô cố gắng bình tĩnh lại: "Chị, sao em lại ở đây? Chúng ta không phải đã ở nhà Cố Trản Từ tối qua sao? Tại sao Cố Trản Từ lại gặp tai nạn xe?"

Tô Hào nhìn cô thậy sâu: "Cố Trản Từ đã đặc biệt đưa em về tối qua, em không nhớ sao?"

Tô Minh đau đầu nói: "Em đang ở nhà Cố Trản Từ mà, sao phải đưa em về? Em có bệnh sao?"

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ