/⁠ᐠ⁠。⁠ꞈ⁠。⁠ᐟ⁠\

636 72 9
                                    

8. là giấu dữ chưa í?
tuy không công khai nhưng chuyện phong hào và thái sơn yêu nhau là chuyện mà bạn bè, anh em, đồng nghiệp của hai đều biết cả. cũng đúng thôi, hai người lộ liễu cỡ vậy, ai không nhìn ra là người đó bị khờ!

(⁠^⁠.⁠_⁠.⁠^⁠)⁠ノ

thúy ngân ngồi sắp xếp lại mỹ phẩm trên bàn để chuẩn bị cho buổi live sẽ diễn ra sau một tiếng nữa. khách mời lần này là anh trai jsol và anh trai nicky.

thái sơn thì chị không lạ nữa, cả hai đã từng gặp và làm việc chung trong phiên live trước đó cách đây gần một tháng, nhưng phong hào thì lại là lần đầu tiên chị gặp và hợp tác cùng.

chị quyết định dành ra một đêm để tìm hiểu về cậu em này, tránh trường hợp bản thân vì thiếu thông tin mà nói ra những điều không đúng.

"à, vậy ra là bạn bè lâu năm" sau một hồi lật lại quá khứ của phong hào, thúy ngân biết được rằng anh và thái sơn là bạn bè thân thiết được gần chục năm rồi.

nhưng chị ơi, những gì chị tìm được chưa phải là tất cả đâu.

"mình nhìn lộn hả trời?" thúy ngân ngỡ ngàng ngơ ngác bất ngửa trước cảnh thái sơn và phong hào tay trong tay đứng sau mấy cái máy quay, thái sơn còn úp mặt vào cổ phong hào mà hôn.( hay ngửi mùi nước hoa trên cổ gì đấy, bị khuất cái máy quay, không nhìn rõ! ).

suốt cả buổi live, thúy ngân đặc biệt chú ý đến từng cử chỉ, tương tác giữa mèo anh và mèo em, để rồi rút ra được một kết luận - hai đứa này yêu nhau, sai đi bằng đầu, đúng thì mất tiền. ( tiền mừng cưới. )

"em đói quá chị ơi, em đói-em bị đói á"

"à vậy hả? vậy em có muốn ăn ờ ừm ờ..." thúy ngân chỉ tay vào phong hào.

"ủa sao chị chỉ sang bên này? ủa gì vậy?" phong hào thấy thúy ngân chỉ tay vào mình liền chột dạ mà hỏi ngược lại, tự dặn lòng chắc chị ấy không nhắm vào mình đâu.

"mình với sơn lộ lắm hả ta? mà chắc không đâu, do mình nghĩ nhiều thôi"

buổi live stream kết thúc, số người biết sự thật về bộ đôi sơn hào hải vị tăng 1, số thiệp mời sơn hào cần gửi đi để mời cưới cũng tăng 1.

và sau hôm đó, thúy ngân đã học được một bài học kinh nghiệm - những gì mình đọc trên mạng chưa chắc đã là sự thật hoàn toàn, phải tận mắt chứng kiến thì mới biết được.

(⁠^⁠.⁠_⁠.⁠^⁠)⁠ノ

"ah nicky" đức phúc cầm tấm ảnh phong hào trên tay, anh bật cười mà đưa nó cho thái sơn xem.

đức phúc tất nhiên cũng nằm trong hội những người biết về chuyện tình của sơn hào, mặc dù cả mèo anh lẫn mèo em đều không kể gì, anh vẫn nhận ra giữa hai người này có gì đó còn hơn cả bạn bè bình thường. nhưng anh vẫn chỉ giữ ở mức nghi ngờ, cho tới khi được nghe người em là trung thành kể về cả hai, anh mới thật sự chắc chắn với suy luận của mình.

[ jn ] sơn hào hải vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ