〜⁠(⁠꒪⁠꒳⁠꒪⁠)⁠〜

475 82 8
                                    

10.
phong hào đang ở nhà một mình vì thái sơn bận đi quay chương trình mất rồi.

cũng không phải lần đầu xa nhau, trước đây còn thấy buồn buồn chứ giờ đỡ rồi, cũng buồn nhưng chỉ buồn một xíu thôi. với lại, việc thái sơn bận rộn thế này là một chuyện tốt ấy chứ, chứng tỏ rằng sau chương trình nó rất được mọi người yêu thương, chú ý. phải trộm vía, trộm vía ngay!

ấy mà quên mất, hình như phong hào đâu có ở nhà một mình đâu nhỉ?

"kiwi lại đây ba ôm cái nào" anh ôm bé mèo vào lòng mà vuốt ve, hôn chóc chóc vào má bé ( lưu ý: hôn bình thường, không phải ngoạm nguyên cái đầu bé nó như ai kia! ).

đúng rồi, phong hào đâu có ở một mình đâu mà thấy cô đơn. nhà ê hề ê hề "con cái" thế này cơ mà!

giờ nằm rãnh rỗi, phong hào lại hồi tưởng về cái lúc anh với nó mới quen biết, trở thành bạn bè. nó kể anh nghe nhà nó nuôi nhiều chó mèo lắm. lúc đó anh nghĩ, nhiều thì chắc cỡ 3-4 con thôi chứ nhiêu đâu.

"trời ơi! cái gì đây ạ!?"

phong hào bị choáng ngợp trước cả dàn chó mèo trước mặt. ờ thì cỡ 3-4 con, mà 3-4 con nhân 3 lên í!

"sao anh bất ngờ dữ vậy? em kể chuyện này rồi mà?"

"ý là em ơi? em nói nhiều chứ có nói bao nhiêu đâu em? người bình thường người ta nghĩ nhiều là cỡ năm con thôi. còn ở đây là một, hai, ba, bốn...trời ơi nhiềuuuu! sao em nuôi nổi hay vậy?"

"có mấy anh chị phụ em nữa á. nuôi hết đám này đúng là hơi cực, cũng tốn nữa nhưng mà ghiền, không bỏ được anh ơi"

"ờ..."

từ bữa đấy, mỗi lần rảnh là anh lại ghé qua nhà nó để thăm mấy bé. anh còn hỏi thức ăn phù hợp với từng đứa để biết mà mua đúng loại. dần dà cũng quen, mỗi lần đến là lại được vây quanh bởi cả đám nào chó, nào mèo. cũng vui ấy chứ!

vì đã quen thân từ trước nên khi cả hai dọn về sống chung, mấy em cún meo này cũng không gây khó khăn gì mấy cho phong hào.

trở về với thực tại. phong hào thấy nằm không nghĩ ngợi vậy cũng chán, mấy em thú cưng cũng ngủ nghỉ cả rồi, còn mỗi bé kiwi.

bài đăng thông báo tin debut cũng đã up rồi, live cũng live rồi. thôi thì mình rảnh thì mình nằm lướt tiktok vậy, dù sao thú vui của anh cũng là nằm vùng, thả tim, đăng lại khắp cái tiktok mà.

nghĩ là làm ngay, anh vội với tay lấy chiếc điện thoại. nằm lướt lướt một hồi thì có cuộc gọi đến, gọi video call cơ.

"alo, sao-"

"chúc mừng anh bé sắp debut solo nháaaaa"

ơ cái gì đây? phong hào vừa ấn chấp nhận, còn chưa kịp hỏi han gì thì thấy người bên kia màn hình dí sát cái mặt vào, giọng thì thà thì thầm như sợ bị phát hiện.

"cảm ơn bé công cha nha. đang trên xe di chuyển đến chỗ ngủ à?"

"đúng rồi. mọi người đang tranh thủ ngủ nghỉ thêm xíu. em cũng định ngủ mà nhớ anh quá, phải video call để nghe giọng thấy mặt cho đỡ nhớ nè"

[ jn ] sơn hào hải vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ