12.
phong hào và thái sơn dạo này bận, bận tối mắt tối mũi luôn ý chứ. nào là đi diễn, nào là livestream, nào là sự kiện. thành ra thời gian bên nhau dạo gần đây cũng giảm đi nhiều. chỉ có khi đêm xuống, khuya lắc khuya lơ, cái giờ mà người ta đang chìm vào mộng đẹp thì có hai người - một lớn một nhỏ, ôm nhau trên sofa mà xem tv.
hai tập mới nhất của hai ngày một đêm - tập có em người yêu phong hào đều đã phát sóng cả rồi. thế là nhân dịp sáng sớm mai cả hai đều không có lịch trình, phong hào đã đề nghị thức xuyên đêm nay để reaction hai tập này, và thái sơn đồng ý.
tập 69 - 1:22:55
[ "em muốn trải nghiệm sự khó khăn của chương trình" ]
và sau câu nói ấy là pha "cầu được ước thấy, muốn gì có đó" được ekip chương trình cắt từ tập sau gắn vào, nhằm thể hiện sự "chiều chuộng" của dàn cast dành cho khách mời. thái sơn xem đoạn đấy, tự cười hihi haha với phát ngôn của bản thân, lúc đấy định nói thế để tạo điểm nhấn cho có hình, ai dè chương trình edit thành vậy đâu.
đoạn đấy cũng qua, cười cũng xong rồi. cơ mà hơi thiếu thiếu gì đấy...
sao anh im lặng thế nhỉ?
ở những đoạn trước, phong hào rất tích cực mà cười đùa, nói không ngừng nghỉ. hết chỉ chỉ đoạn này đoạn kia lại nghiêng đầu nhìn nó, hỏi xem chỗ này thế nào, có đẹp không, còn bảo khi nào rảnh thì sẽ cùng nó đến chơi. đặc biệt là lúc ăn trưa nha. ngay khi các món ăn xuất hiện trên màn hình, phong hào thậm chí còn bấm dừng lại ở hình ảnh từng món chỉ để hỏi nó rằng: "món đó ngon không em? ăn vị nó sao á?" hay mấy câu như "trông bắt mắt thế, muốn ăn thử ghê..." ( mỗi lần nói thế là môi phong hào lại chu chu lên, trông yêu lắm. còn thái sơn, anh hỏi tới đâu nó trả lời tới đó, không sót câu nào. và mỗi khi nó thấy môi hồng của người kia chu lên, nó lại nghiêng người, hôn chóc vài cái lên môi xinh của người ngồi cạnh. )
nó nghiêng đầu, quan sát biểu tình trên mặt của người thương. giờ mới thấy, giữa hai hàng chân mày phong hào từ đâu ra lại xuất hiện nếp nhăn, tưởng chừng như sắp kéo hai đầu chân mày dính vào nhau luôn vậy...
"anh bé sao vậy? giãn cơ mặt raaa"
"sao trăng gì đâu? không sao hết á"
"thật? thấy rõ ràng là có vấn đề nha"
"anh bình thường"
"tạm tin nhá" nói thế chứ thái sơn không tin đâu nhá!
tập 69 - 1:54:36
"đoạn này em bị hành dữ luôn á. ảnh kéo một phát là em mất đà luôn. không làm lại ảnh được"
"..."
nữa rồi, lại nhăn mày.
"hào sao đấy? nãy giờ cứ vậy...giấu em gì hả?"
"không có, nói thật đấy"
"rõ ràng là có. anh bé không nói là anh bé không thương em"
"lớn rồi mà còn giở giọng con nít đấy nữa...đến chịu với em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jn ] sơn hào hải vị
Fanfictionbìa fic từ _reallyoo_ ( threads ) random mấy mẩu chuyện tình iu của anh hào và em sơn.