xin chào mng nhó, es đây ạ<( ̄︶ ̄)>
ở thời điểm hiện tại, khi mình đang viết chương này thì "sơn hào hải vị" đã đạt 6k8 views và 935 votes. thật sự cảm ơn mọi người rất là nhiềuuuuuu vì đã đọc, tặng mình những "ngôi sao may mắn" và để lại những cmt vô cùng đáng iu ạaaa 🥺🥺. động lực để mình tiếp tục viết một phần là do tình yêu của mình dành cho sơn hào, phần còn lại là nhờ tình yêu mng dành cho fic đó ạ (〒﹏〒)
một chút chia sẻ về fic thì ban đầu, "sơn hào hải vị" chỉ là chút ngẫu hứng của mình khi đu otp. lúc đấy mình nghĩ, chắc không được mấy người đọc đâu, vài trăm mắt đọc là cùng. ai có ngờ giờ tận 6k hơn huhu 😭😭
và như đã nói, vì chỉ là chút ngẫu hứng nên mình đã định sẵn "sơn hào hải vị" sẽ có 10 số, 1 chương 3 số và chương cuối sẽ là một cái đám cưới linh đình=))))))) nma khoảng thời gian sau thì mình đổi ý. "sơn hào hải vị" sẽ tiếp tục cho tới khi nào mà mình cảm thấy rằng, tình cảm mình dành cho cả hai đã không còn nhiều nữa và ở chương cuối cùng vẫn sẽ là một cái đám cưới hoành tráng, giống như ý tưởng ban đầu=))))))))))))))
à còn nữa, ngoài lời cảm ơn chân thành cùng xíu tiết lộ nho nhỏ về fic thì mình còn muốn hỏi ý kiến mng một xíu. trong quá trình viết, mình biết bản thân vẫn còn nhiều chỗ chưa tốt, hành văn đôi khi lủng củng, dấu câu đôi lúc mình còn đặt lung tung hết cả lên. vì điều này nên mình muốn xin góp ý, nhận xét, cảm nhận,... của mọi người về "sơn hào hảo vị" để bản thân mình có thể viết tốt hơn, đem lại cho mng những chương mới hay hơn, hay hơn cả hiện tại.
vậy nên, mong mng hãy bỏ chút thời gian, viết đôi dòng cảm nhận để mình có thể đọc, tiếp thu và chỉnh sửa theo ý muốn của mng nha 🥺🥺.
es cảm ơn mng rất nhiều. yêu mọi người 💙
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jn ] sơn hào hải vị
Fanfictionbìa fic từ _reallyoo_ ( threads ) random mấy mẩu chuyện tình iu của anh hào và em sơn.