Heeseong thức dậy vào lúc sáng sớm trong hình dạng chó con.
Việc người thú quay trở lại hình dạng thật là điều đương nhiên và có vẻ như cậu phải duy trì hình dạng này trong một khoảng thời gian dài.
'Tại sao tên này lại ngủ cùng mình vậy?'
Heeseong trừng mắt nhìn Yoon Chi Young đang ngủ, sau đó cậu kiểm tra cái chân bị thương của mình. Ở đó được quấn một lớp băng cứng để cố định.
Có vẻ Yoon Chi Young đã tìm thấy và chữa trị vết thương cho cậu. Cẩn thận quan sát xung quanh và cậu không khỏi ngạc nhiên khi nhận ra bản thân đang ở trong "hang sói".
Cún con nhìn xung quanh căn phòng, mọi thứ đều mờ ảo, rồi nó khập khiễng đi về phía cuối giường nơi đặt điện thoại của Yoon Chi Young.
Để mở được điện thoại lên, Heeseong nhấn vào màn hình bằng chính chân trước của mình. Khi màn hình được hiển thị để lộ tấm ảnh selfie đầy phong cách của Yoon Chi Young, đó là tấm ảnh anh ta chụp khi đi biển.
Ngày 3 tháng 11, thứ Tư.
'Mình ngủ mê ba ngày rồi đó hả?'
Cậu nhớ lúc mình đi đến chỗ Yoon Chi Young lấy hàng là một ngày của cuối tháng mười. Heeseong thở dài thườn thượt, đã mấy ngày trôi qua mà cậu vẫn chưa về, chắc chắn anh cậu sẽ rất lo lắng.
Số ma túy cậu cần lấy đã bị cướp, mà cậu thì cũng mất tích.
Những người trong sòng bài có lẽ sẽ nghĩ đứa trẻ nhất đã bỏ trốn cùng với số ma túy trị giá hàng chục triệu won, nhưng cậu tin chắc chắn anh cậu sẽ không nghĩ như vậy.
'Mình cần liên lạc với anh.'
Heeseong đã sắp xếp kế hoạch hành động cho bản thân, trước hết cậu cần liên lạc với anh, thông báo tình hình và quay lại càng sớm càng tốt.
Quyết tâm, cậu cố gắng sử dụng chiếc điện thoại có kích thước bằng một nửa kích thước của mình. May mắn là nó không bị khóa, nhưng việc sử dụng bằng bàn chân mềm mại của cậu là không thể, giống như cố gắng sử dụng điện thoại bằng ngón chân vậy.
Sau khi vô tình nhấn loạn xa, Heeseong tìm thấy thư viện ảnh có tên 'người bạn lông lá~' chứa đầy ảnh của cậu!! Khịt mũi, cậu bực bội và ném điện thoại xuống giường. Mở mắt ra đã cảm thấy bực bội!!
Ngày hôm sau, Yoon Chi Young thức dậy với gương mặt đẹp như tạc, lẩm bẩm điều gì đó trong khi mũi thì vùi vào cái bụng hồng hào của Heeseong.
"Ngủ với mày thật là thoải mái…"
'Nói cái gì vậy trời?'
Heeseong cau mày và trừng mắt nhìn Yoon Chi Young, người có vẻ thoải mái hơn bình thường, chắc vì anh ta ngủ đủ tám tiếng. Chú chó con chào buổi sáng Yoon Chi Young với khuôn mặt đẹp trai và có phần nhếch nhác bằng một cú…
Ặc chíu!
Một cú hắt hơi mạnh mẽ và thủ lĩnh của tộc sói không lường trước được nên đã ngã xuống sàn. Yoon Chi Young cười đầy thích thú và không bận tâm đến việc chú chó con to gan dùng lưỡi liếm mũi, đầy đắc thắng nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng động vào cún con
Short StoryTên tiếng Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tác giả: 마린코드 Những điều cần lưu ý trước khi đọc: 1. Mình tự dịch vì mình muốn đọc và mình cũng rất mong là truyện sẽ không bị bay màu. 2. Mình dịch từ bản Eng nên câu từ mình không biết sử dụng sao cho thoải mái, bí quá...