Khi Heeseong bắt đầu quen với việc lúc nào cũng đi kè kè bên cạnh Yoon Chi Young thì đây là lần đầu tiên cậu được ở một mình.
"Được tôi sẽ đi ngay."
Yoon Chi Young gật đầu khi nghe lời thì thầm của một nhân viên. Sau đó, anh ta đặt Heeseong xuống chiếc ghế bên cạnh.
"Chờ tao một chút nhé, tao sẽ quay lại ngay."
'Đi lâu xíu cũng được.'
Yoon Chi Young vuốt ve Heeseong trước khi bước ra khỏi phòng, Heeseong nâng một bên tai lắng nghe tiếng bước chân của Yoon Chi Young ngày một xa.
Chẳng mấy chốc căn phòng trở nên yên tĩnh, Heeseong cảm tưởng nước mắt cậu sắp rơi đến nơi.
Đây là cơ hội của mình!
Cuối cùng cậu cũng tách khỏi Yoon Chi Young phiền phức. Đây là lần đầu tiên sau hai tuần sống chung, cậu vừa lo lắng vừa phấn khích, cậu chắc chắn sẽ khôn bỏ qua cơ hội này.
'Mình chỉ cần trốn ở đâu đó thôi.'
Heeseong đã lên một kế hoạch hoàn hảo, sau khi cậu trốn khỏi tầm mắt của Yoon Chi Young, cậu sẽ tìm một nơi nào đó để trốn và đợi đến đêm, với thân hình nhỏ bé của mình, cậu sẽ thuận lợi rời khỏi đây.
'Mình phải chạy ngay cả khi mình bị thương một chân.'
Heeseong cẩn thận đứng trên chiếc ghế cao, cái chân sau của cậu vẫn chưa lành hẳn nhưng cậu không thể bỏ lỡ cơ hội này. Sau đó cậu dùng toàn bộ dũng cảm để nhảy khỏi chiếc ghế.
Tuy nhiên cơ thể của cậu vẫn lơ lửng trên không trung, nhìn lại Heeseong mới phát hiện có một bàn tay đang giữ chặt cơ thể mềm mại của mình.
"Nhảy từ trên cao xuống rất nguy hiểm."
"Ai cần anh quan tâm!"
Ji Young Bae nhẹ nhàng đặt chú chó con trở lại ghế. Anh là thành viên của tổ chức luôn hiểu sai lời nói của chú chó con, khiến Heeseong không tin tưởng và oán giận anh.
Ji Young Bae nhẹ nhàng đặt Heeseong trở lại ghế. Cậu lập tức phát hiện phía sau cái ghế cậu đang ngồi có sáu người, họ đều là nhân viên thuộc tộc sói, họ đứng ở đó chỉ để trông chừng cậu.
'Con sói chết tiệt.'
Heeseong thở dài và từ bỏ ý định, cậu bắt đầu thấy Yoon Chi Young đi quá lâu.
Cuối cùng cậu nằm co ro trên chiếc ghế.
'Vụ việc của mình có lẽ đang được giải quyết, không biết anh Geon Tae có phải chịu trách nhiệm với những gì mình làm ra hay không.'
Heeseong càng ngày càng lo lắng, ở bên cạnh Yoon Chi Young khiến cơ thể cậu như lấy lại sức sống nhưng cậu luôn cảm thấy bất an.
Tộc chó coi trọng lòng trung thành hơn bất kì thứ gì. Phương châm của họ là ngay cả khi bản phản bội gia đình, bạn cũng không được phản bội đồng loại. Đối với Heeseong, Geon Tae đã nhận nuôi khi cậu bị bỏ rơi, vì vậy cậu sẽ làm mọi cách để trả ơn hắn ta.
'Chắc chắn anh ấy sẽ không tin việc mình bỏ trốn.'
Nếu cậu cứ kéo dài thời gian, cuối cùng cậu sẽ bị coi là kẻ phản bội và cậu có thể bị cả bầy bỏ rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng động vào cún con
NouvellesTên tiếng Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tác giả: 마린코드 Những điều cần lưu ý trước khi đọc: 1. Mình tự dịch vì mình muốn đọc và mình cũng rất mong là truyện sẽ không bị bay màu. 2. Mình dịch từ bản Eng nên câu từ mình không biết sử dụng sao cho thoải mái, bí quá...