Buổi tối, Heeseong đến sòng bài.
"Heeseong à đến rồi hả?"
"Ừm."
Ở trong văn phòng, Geon Tae chào đón cậu.
HLV Park Geon Tae.
Tấm bảng màu đen trên bàn được khắc tên, nó tạo một cảm giác xa vời và có phần kì lạ.
Đã gần nửa năm kể từ khi Geon Tae trở thành quản lý của sòng bài nhưng Heeseong vẫn cảm thấy không thoải mái. Nó làm cho con đường thoát khỏi nơi quái quỷ này ngày càng xa hơn và tất nhiên là cậu không thích điều đó một chút nào. Tuy nhiên, việc lên tiếng phàn nàn cũng không thay đổi được gì.
Bực mình, Heeseong ngồi trên ghế sofa, nhai khoai lang mà cậu mang theo. Có lẽ là do cậu đã nghỉ ngơi cả ngày nên đầu óc cậu dường như hoạt động tốt hơn bình thường.
Tuy nhiên, một câu hỏi cứ lởn vởn quanh đầu cậu.
'Tại sao Yoon Chi Young lại hành động như thể anh ta quen biết mình nhỉ?'
Heeseong có cân nhắc đến chuyện họ đã từng gặp nhau trước đây, nhưng lý do này được loại bỏ vì cậu không hề có kí ức nào về anh ta.
Rốt cuộc thì cậu vẫn làm việc như một con chó, giao dịch với vô số khách hàng.
À, có lần cậu đã xử lý bàn đánh bạc mà Yoon Chi Young có mặt.
<Trời ạ… Nhưng mà bàn đó cũng có một con sói. Em không thấy hả?>
Như anh trai cậu đã từng nói, Yoon Chi Young ở đó khi cậu ném chip vào mặt một khách hàng là một thú nhân đếm chip. Với nụ cười giả tạo thường ngày, ánh mắt của anh ta cứ luôn dán chặt vào cậu.
Nhớ lại sự việc đó, một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng Heeseong.
Chẳng lẽ giống như tin đồn Yoon Chi Young ăn thịt người và hắn ta muốn ăn thịt cậu? Bởi vì cậu xuất thân từ một giống chó bình thường không có lai lịch đặc biệt, hình dáng thì nhỏ bé và điều đó khiến cậu trở thành con mồi? Đột nhiên lời Chi Young nói cậu ngon miệng và mùi cún con trên người cậu xuất hiện trong miệng anh ta có vẻ đáng ngờ.
Heeseong lên tiếng với vẻ mặt nghiêm túc.
"...Anh à."
"Hả?"
"Có phải Yoon Chi Young... trêu chọc em vì em, ừm, là một giống chó nhỏ?"
"Làm sao hắn ta biết được? Em che giấu rất khéo léo đó."
Anh ấy cười khúc khích, lắc đầu như thể điều cậu nói rất vô lý. Thật ra thì Heeseong cũng rất thận trọng trong việc để lộ hình dáng của mình nên rất ít người từng thấy cậu biến hình. Cậu chỉ ngủ trong hình dạng cún con của mình nếu như phòng đó không có ai vào hoặc đã bị bỏ trống.
Nhưng vẫn có điều gì đó không ổn.
"Khi chúng ta uống rượu, Yoon Chi Young đã hất đôi tai trắng của em. Anh ta không nhận ra em là chó con đó chứ?"
"Em đừng lo lắng quá như vậy chứ. Ở chỗ chúng ta có rất nhiều nhân viên có đôi tai trắng mà."
Đúng vậy nhỉ. Rất khó để anh ta phân biệt được bởi vì một nửa tộc chó ở Hàn Quốc có đôi tai trắng và việc nhận ra ai đó chỉ bằng tai, đặc biệt là hình dạng thật của họ, gần như là không thể. Nó giống như việc không thể nhận ra ai đó trong hình dạng con người chỉ bằng đôi tai của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng động vào cún con
Kısa HikayeTên tiếng Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tác giả: 마린코드 Những điều cần lưu ý trước khi đọc: 1. Mình tự dịch vì mình muốn đọc và mình cũng rất mong là truyện sẽ không bị bay màu. 2. Mình dịch từ bản Eng nên câu từ mình không biết sử dụng sao cho thoải mái, bí quá...