Chương 10.

57 2 0
                                    

Đã mười ngày trôi qua kể từ khi Yoon Chi Young bắt đầu nhận nuôi Heeseong.

Lúc này đây Heeseong đang liếm láp bộ lông của mình để đi làm cùng Yoon Chi Young, một ông chủ có lịch trình khá là linh hoạt, cậu gần như dành cả ngày trong vòng tay Yoon Chi Young như một vật trang trí và được anh ta cưng chiều hết mực.

Điều mà dạo gần đây Heeseong đột nhiên nhận ra là Yoon Chi Young không phù hợp với hình mẫu một ông chủ cho lắm.

Bởi vì có ông chủ nào lại đi nói chuyện với một con chó, thậm chí nó còn không gọi là trò chuyện vì con chó đó có biết nói đâu?

"Mày có biết hình mẫu lý tưởng của tao là gì không hả chó con?"

'Tui có biết đâu, tui cũng không quan tâm.'

Trên đường đi làm, Yoon Chi Young âu yếm nói chuyện với Heeseong nhưng cậu thậm chí còn không thèm nghe, cậu chỉ quan tâm đến bộ phim hành động đang phát trên điện thoại.

Nhưng dù Heeseong có tỏ ra không quan tâm Yoon Chi Young đi chăng nữa, anh ta vẫn muốn trêu chọc cậu.

"Một người luôn mang đến cho tao những sự kích thích."

'Tôi đã nói là tôi không quan tâm mà!'

Không thể tập trung vào bộ phim, chú chó đột nhiên cắn vào ngón tay Yoon Chi Young, nhưng dù cho nó có làm gì đi chăng nữa, trong mắt của Yoon Chi Young vẫn tràn ngập ý cười.

Sau khi đã trút cơn giận xong, Heeseong quay lại nhìn vào điện thoại. Yoon Chi Young nhẹ nhàng vuốt ve cái đầu chỉ to bằng củ khoai tây của cậu.

"Khi tao nhìn thấy ai đó vừa đáng yêu và gợi cảm, à mày biết cảm giác chỉ cần nhìn vào ánh mắt ai đó đã trở nên mất kiểm soát chưa?"

'Tên này lại bắt đầu nói khùng nói điên nữa rồi đó.'

Heeseong thường chỉ quan tâm chính mình và hiếm khi chịu lắng nghe người khác, vì thế cậu không để tâm vào Yoon Chi Young.

Và vì Yoon Chi Young toàn nói những lời vô nghĩa với Heeseong.

"Tao sẽ ngay lập tức muốn lên giường với người đó."

'Má!'

'Mau câm miệng lại!'

Heeseong tức giận nằm dài trên mặt đất lăn lộn tứ phía. Cậu đã nhận ra việc cắn Yoon Chi Young là vô ích.

Cuối cùng Heeseong quyết định từ bỏ việc phản kháng và tìm một ai đó có thể giúp đỡ mình.

'Chị gái ơi, chị đưa em đi cùng nha.'

Heeseong vẫy vẫy đuôi hướng về phía một người khác đang ngồi trên sofa, đôi mắt đen của cậu sáng lên. Sẽ thật kì cục nếu phải lấy lòng một tên như Yoon Chi Young, nhưng không sao cả nếu đó là một chị gái xinh đẹp.

"Con chó này bị sao vậy?"

Yoon Geon Young cười khúc khích rồi nhấc chú chó con lên bằng một tay.

Cô là chị gái của Yoon Chi Young, trừ ngoại hình giống với Chi Young thì khí chất của cô hoàn toàn khác, rõ là thành viên của tộc sói nhưng cô sở hữu vẻ tinh tế, thanh lịch và có sự sắc sảo giống với loài mèo hơn.

Đừng động vào cún conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ