Yoon Chi Young quay trở lại sân thượng, anh ngồi xuống và cầm máy tính bảng lên.
Trên máy tính bảng xuất hiện những cảnh quay CCTV và một số hình ảnh. Nếu lướt sang sẽ có hàng loạt các báo cáo đơn giản và tài liệu mà nhân viên đã nộp.
Tất cả đều là ghi chép từ các khu vực gần tòa nhà của tộc sói vào ngày mà Yoon Chi Young tìm thấy chó con.
Suy nghĩ về những hồ sơ trước mắt, Yoon Chi Young quay sang Ji Young Bae, người đang đứng phía sau và hỏi:
"Không có bất kì tổ chức nào đột nhập vào ngày hôm đó đúng chứ?"
"Vâng, đúng vậy."
Yoon Chi Young khẽ mĩm cười. Con chó nhỏ đó đột nhiên xuất hiện, bị thương ở một nơi bị che khuất và camera giám sát không thể ghi lại, nhưng Yoon Chi Young vẫn có thể nhận ra.
Diễn trò đánh cắp ma túy với giá vài chục triệu won trước lãnh thổ của tộc sói, rõ là nhạt nhẽo. Ngay cả những tên côn đồ thích đi chiếm đống lãnh thổ vẫn còn đủ thông minh mà lặng lẽ tìm nơi khác gây chuyện.
Trừ khi ai đó thật sự muốn kiếm chút tiền nhưng lại ngại phiền toái.
Hơn nữa, không thể điều tra rõ ràng bởi thành viên nhỏ nhất của tộc bỗng dưng biến mất ngay trong địa bàn của tộc sói.
Nghĩ đến đây, Yoon Chi Young từ trên sân thượng nhìn xuống nhà. Một cục bông lông lá đang ngủ say trên tấm thảm đen, không quên ôm con rắn nhỏ ở chân.
"Phải làm gì đây..."
Yoon Chi Young mỉm cười.
***
Nhìn vào tình huống hiện tại thật đáng cười. Người quản lý của sòng bài, Park Geon Tae, đang bị theo dõi một cách chặt chẽ vì lý do. Bất cứ thứ gì rơi vào tay hắn đều sẽ vơi đi một ít. Hắn sử dụng toàn bộ vốn luyến của bản thân vào các cô gái, thậm chí có thể dâng cả thân xác, nhưng giờ đây tình thế đã khác đi khi hắn mất đi lá bài quan trọng.
"Nếu đúng như vậy thì khi bé con nhà ta biết chuyện chắc chắn sẽ rất buồn."
Mặc dù lời nói đầy giọng lo lắng như đôi mắt xám kia lại sáng lên với vẻ phấn khích.
Sau đó, Yoon Chi Young đưa cho Ji Young Bae một mệnh lệnh đơn giản.
"Hãy bắt đầu theo dõi Park Geon Tae từ hôm nay."
"Đã hiểu."
Yoon Chi Young đứng dậy khỏi ghế, anh bước đến nhặt cục bông trắng, nhìn nó như vết bẩn trên tấm thảm đen rồi đặt nó lên giường. Khi nhìn xuống chó con, đôi mắt anh sáng lên, ánh mắt tràn ngập phấn khích chưa từng thấy.
***
Ngày cuối tuần trôi qua nhưng bất ngờ là Yoon Chi Young lại không đi làm. Heeseong xem bộ phim mới mà Yoon Chi Young đóng và ăn tôm do chính anh ta bóc vỏ.
"Bé con có thích ăn tôm không?"
'Không biết, đây là lần đầu tôi ăn tôm á.'
Đây là lần đầu tiên Heeseong ăn tôm càng xanh, cậu không ngờ là nó lại ngon đến vậy. Cậu thậm chí còn bám vào tay Yoon Chi Young và trực tiếp ăn nó. Yoon Chi Young nhìn rất thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng động vào cún con
Short StoryTên tiếng Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tác giả: 마린코드 Những điều cần lưu ý trước khi đọc: 1. Mình tự dịch vì mình muốn đọc và mình cũng rất mong là truyện sẽ không bị bay màu. 2. Mình dịch từ bản Eng nên câu từ mình không biết sử dụng sao cho thoải mái, bí quá...