2.Thang Máy

124 9 0
                                    

Cuối cùng cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của minh, Kim Soohyun đi ra khỏi phòng làm việc cùng với cốc cà phê cầm trên tay bước vào thang máy . Trùng hợp thay gặp Kim Jiwon ở trong thang máy , chắc cô vừa ở tầng 19 xuống . Thấy Soohyun vừa bước vào cô liền khó chịu ra mặt . Cả hai vốn đã không ưa nhau do bất đồng quan điểm trong công việc . Mỗi một cuộc họp cùng công ty chỉ cần có mặt hai người là liền có cuộc cãi nhau xảy ra.

Nhưng do cả anh và cô hôm nay đều mệt nên cả hai cũng không muốn cãi cọ với nhau . Đang trong không khí yên bình thì bỗng thang máy dừng lại , cả hai đều hốt hoảng bấm chuông thông báo cho Đội An ninh của công ty . Trong khi chờ cứu hộ đến thì Soohyun và Jiwon cũng không giao tiếp gì với nhau .

Tưởng chừng cả hai sẽ im lặng cho đến khi được về nhà thì bỗng Kim Jiwon hét lên với vẻ mặt cáu bực :

" Aigoo ! Anh làm cái gì vậy chứ không biết để ý sao "

Kim Soo Hyun với vẻ mặt hốt hoảng xin lỗi không ngớt " Omo ! Mianheyô( xin lỗi ). Tôi không cố ý ... chỉ tại tôi bị mất thăng bằng " . Vừa nói anh vừa lấy tay cởi cà vạt ra thấm nước trên váy cho cô . Mồm nói xin lỗi không ngớt

Khỏi phải nói thì cũng biết Jiwon bực như thế nào vì đây là bộ váy do chính tay cô thiết kế và cũng chính là bộ váy mà cô yêu thích nhất.

Kim Soohyun đã làm hết những gì mình có thể làm . Tưởng chừng như đã xong thì người bên cạnh anh cằn nhằn :

"Chân anh bị sao vậy chứ? Nếu chân yếu quá thì bảo tôi này tôi có thể cho anh chút tiền để Giám đốc Kim Soo Hyun cành vàng lá ngọc đây được chữa trị tử tế. Nhé ?" . Cô đáp với giọng nói đểu cũng khiến người khác khó chịu

Với Soohyun cũng biết bản thân mình đã sai nên cũng không dính dáng vào , chứ để vào những ngày thường thì anh đã bật chế độ đối khẩu rồi ( Mặc dù anh thường thì anh có bao giờ cãi lại nhà thiết kế Jiwon xinh đẹp đây đâu , chẳng qua còn mở mồm nói được chút ít ). Anh tự nhủ " Một diều nhịn là chín điều lanh "

Nhưng cơn nhịn đấy không được bao lâu thì Kim Jiwon lại lên tiếng với giọng nói không thể nào mỉa mai hơn :

"Hay là anh Soohyun đây có ấn tượng với tôi nhỉ". Cô vừa nói vừa lấy tay hất tóc với vẻ đầy kiêu hãnh ." Omo thật ngại cho tôi quá, chắc đây không phải anh cố tình để tiếp cần tôi đấy chứ"

Kim Soohyun cười với bộ điệu nhếch mép rồi không ngại đáp lại "Xui thế nào mới khiến tôi đụng vào ma quỷ thôi cô Jiwon ah". Hành động nói và quay sang Kim Jiwon cười kiểu gợi đòn được thực hiện song song với nhau

"Xin lỗi anh chứ ma quỷ nào mà xinh đẹp được như tôi" đáp lại với vẻ mặt tự hào về khuôn mặt xinh đẹp có phẫu thuật thẩm mĩ cũng không đẹp bằng

Đến đây anh Luật sư cũng không kém cạnh là bao :" Như câu vừa nãy tôi nói đấy , đối với tôi cô chỉ là ma quỷ mắt lồi miệng rách . Làm sao thấm được vẻ đẹp của cô mà tự luyến một mình"

Kim Jiwon nghe đến đây thì không ngại đồng nghiệp gì ở đây nữa liền đá cho anh một phát đau điếng với chiếc giày cao nhọn của cô vào chân anh . Vì lời nói vừa rồi của anh làm Kim Jiwon đây cảm thấy như là xúc phạm , cũng phải thôi vì cô từ bé đến giờ luôn nói không với khái niệm "xấu là gì" . Mọi người cũng phải thừa nhận vẻ đẹp của cô nên mới tự hào đến vậy mà anh lại nói cô như ma quỷ .

Giờ đây Kim Soohyun đang ôm chân gò mình vì cú đá vừa rồi chuẩn bị " đối hỗn đáp hỗn " với cô thì thang máy mở ra.

Kim Jiwon bước ra không quên nhìn đểu anh một cái rồi đi với vẻ mặt tự mãn. Còn Kim Soo Hyun giờ đây cũng đành phải ôm cục tức về nhà thôi chứ sao.

[KimKim] Mảnh Ghép Còn LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ