8.Đền Đáp

113 14 0
                                    


Một ngày mới lại bắt đầu với bao khó khắn và vất vả,  bao nhiêu bản thiết kế được cô gây dựng nên, chịu những mũi kim chọc vào tay vô số lần dẫn đến chảy máu thì cuối cùng giờ đây KIm Jiwon cũng đã được đến đáp bằng tin tức sáng nay cô nhận được.

FLASH BACK

Vừa bước tới cửa công ty, Kim Jiwon đã thấy một đống tài liệu trên mặt bàn cùng với đó là những tiếng tin nhắn ting ting từ nhóm chat của công ty vang lên, nhăn mặt không biết chuyện gì xảy ra với công ty thì bên ngoài có tiếng nhân viên đứng gõ cửa theo sau là Giám đốc Pháp lý đang đến phòng cô trình bày vụ kiện của nhân viên công ty.

"Mời vào", Kim Jiwon lên tiếng với vẻ mặt nghi hoặc. Vừa mới bước vào phòng Giám đốc, vị nhân viên kia cười tươi tắn hồ hởi chạy lại nói : "Chúc mừng chị được được mời trình diễn thời trang tại triển lãm The Seoul Fashion Fair nhé, cuối cùng Giám độc cũng được đền đáp công lao rồi, seong-gong-eul chughahabnida ( Chúc mừng thành công )

Nhân viên Kim Min Ji vừa nói xong khỏi lời, Kim Jiwon như không tin vào tai mình còn hỏi lại " Ai cơ ?' - " Cô người từ trên núi xuống à ? Nhóm chat công ty đang thi nhau chúc mừng cô đấy ", KIm Soo Hyun đứng sau nghe những thông tin được phát ra, lúc đó anh không biết mình có nên vui mừng cho kẻ thù không nữa nhưng trong lòng anh giờ đây chỉ có là vui mừng.

Còn phía Kim Jiwon bây giờ mới bắt đầu mở máy tính ra check email kiểm chứng những thông tin mình được nghe vừa rồi. Khi mở lên, đúng là ông trời không phụ lòng mong mỏi của cô bấy lâu nay, cảm xúc bây giờ không thể diễn tả được bằng lời mà toàn là những khoảng khắc hạnh phúc, cố gắng, nỗ lức trong suốt thời gian qua "Omo, thật này không đùa này.... Tôi được mời đến triển lãm để trình diễn bộ sưu tập thời trang".

END FLASH BACK

Khi nhận được tin cô không khỏi vui mừng, một ngày làm việc của cô cũng tràn đầy sức sống hẳn ra. Được trưng bày ở triển lãm thời trang The Seoul Fashion Fair là ước mơ mà cô ấp ủ từ khi còn mới vào nghề. Chính giây phút này đây khiến cho cuộc đời và sự nghiệp của cô càng thêm ý nghĩa và càng có thêm lòng nhiệt huyết hơn bao giờ hết. Giám đốc Thiết kế nổi tiếng xưa nay là lạnh lùng mà giờ đây tiếng chào hỏi, tiếng cười rộn rã trên hành lang được phát ra từ miệng Kim Jiwon, khiến ai cũng ngạc nhiên không hết. Kim soohyun biết được rằng tâm trạng hôm nay của cô đang vui nên cũng không dám phá vỡ bằng lời giễu cợt của mình như mọi ngày, thay vào đó là lời chúc mừng đến cô.

"Chúc mừng nhé. Cô thành công rồi", cả hai gặp nhau khi đang xuống chuẩn bị ăn trưa. Kim Jiwon hôm nay đang vui nên không ngần ngại đáp lại " Tôi mà nhỉ? Luôn xinh đẹp và thành công nhất. Anh đi ăn trưa à, tôi mới nhé"- " Nếu cô có lòng thì tôi không ngại nhận lấy".

Chưa bao giờ Kim Soohyun thấy cô dịu dàng và tươi cười như hôm nay, từng lời nói đến hành động tất cả đều toát lên vẻ dịu dàng không giống như mọi ngày. Đang đi lên văn phòng thì cô chạm mặt đội Thiết kế do cô quản lí, để chứng minh cho công sức của mình làm ra cô không e ngại lên tiếng "Tối nay tôi mời mọi người ăn tối nhé, cả anh nữa nhé xem như đền đáp công ơn của mọi người", cô vừa nói với nhân viên của mình vừa quay sang nói với Soohyun tỏ ý mời anh đi ăn tối cùng đội xem như là để đáp lại công lao anh đưa đón cô trong thời gian xe cô mang đi sưat và những bữa tối anh nấu cho cô nữa.

[KimKim] Mảnh Ghép Còn LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ