4.Tòa Án

111 9 3
                                    

"Không xong, đến muộn rồi."

Kim Soo Hyun nhìn thời gian, vội vã mang theo tài liệu mà chạy tới phòng làm việc.
Kim Soo Hyun là luật sư bào chữa khách hàng tại toà án, công việc của anh là thực hiện các dịch vụ pháp lý như tư vấn pháp luật, tư vấn soạn hợp đồng, đàm phán, thỏa thuận về các vấn đề pháp luật hoặc bào chữa, bảo vệ quyền lợi của khách hàng trước tòa. 

Công việc của tòa án rất đa dạng và phức tạp. Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động mà luật sư có những nhiệm vụ và công việc thực hiện khác nhau. Nhìn chung, luật sư khi hành nghề sẽ thực hiện những công việc sau: Tư vấn và đại diện về luật pháp cho khách hàng, trước các cơ quan chính phủ, và các vấn đề cá nhân; Giao tiếp với khách hàng và những người khác; Nghiên cứu cách cư xử và phân tích các vấn đề về luật pháp; Làm sáng tỏ luật, chỉ đạo và điều chỉnh cho cá nhân cũng như doanh nghiệp hành xử cho đúng luật và cuối cùng là đưa ra sự thật bằng cách viết hoặc thuyết minh với khách hàng hay những đơn vị được đại diện.

Mà Kim Soo Hyun  lại càng bận rộn hơn hết , anh đóng vai trò quan trong trong việc người đại diện cho khách hàng, tham gia vào phiên tòa để bào chữa, tranh luận, bảo vệ quyền và lợi ích cho thân chủ. Việc phiên tòa có thắng được hay không cũng ảnh hưởng đến danh tiếng  của chính mình nguyên nhân là anh là luật sư được đào tạo pháp luật chuyên nghiệp, lại còn từng đạt thủ khoa của Đại học Quốc gia Seoul.

Không đến hai phút nữa là bắt đầu mở phiên tòa , thẩm phán , thư kí , nguyên cáo ,... đều có mặt đầy đủ sẵn sàng cho cuộc đấu tranh. Đang chuẩn bị kiểm tra hồ sơ của khách hàng để không mắc phải sai sót gì thì bỗng Kim Soo Hyun phát hiện hồ sơ trong đó gồm có bằng chứng , USB chứng minh khách hàng của mình vô tội đã không còn ở đây.  Chết anh rồi đây là một phiên tòa quan trọng quyết định việc vô tội cho khách hàng vừa là khẳng định thế đứng của anh ở trong ngành bây giờ quên rồi thì phải làm sao đây ? Đang trong hồi suy nghĩ không biết làm thế nào thì thư ký tòa thông báo chính thức vào phiên tòa xét xử , bên cạnh anh đây là bị cáo vẫn đang rất tin tưởng răng Soohyun-ssi tài ba có thể chứng minh sự trong sách của bản thân mình . Quả này thì xong anh thật rồi...

Bây giờ đã vào phiên tòa anh vẫn đứng lên nói với giọng tự tin tranh luận nhưng trong lòng thì không biết phải làm thế nào. Phiên tòa đang diễn ra tốt đẹp thì thẩm phán yêu cầu đưa ra bằng chứng để tăng sự thuyết phục cho việc thân chủ vô tội . Ôi thôi anh rồi ... đang chuẩn bị nói ra thì bỗng một người mở cửa phiên tòa ra bước vào nói :

" Tôi đến đây muốn đưa tài liệu cho luật sư Kim Soo Hyun " . Cả phiên tòa đều hướng mắt về cô, chính là cô đã đến cứ anh - Kim Jiwon 


Đang thong thả bước ra khỏi nhà thì Kim Soo Hyun chạm mặt Kim Jiwon đang đứng khóa cửa căn hộ :

" Sao ? Hôm qua chắc anh ngủ ngon lắm nhỉ , mặt tươi tình thế kia cơ mà " Kim Jiwon vừa đóng cửa xong quay ra thì thấy Kim Soo Hyun, BIết hôm qua anh ấm ức lắm nên cô cố tình nói với giọng giễu cợt – " Ô cảm ơn nhờ công của cô mà tôi ngủ ngon lắm". Biết mình phải giữ trạng thái tốt nhất cho phiên tòa nên anh cũng không thèm để ý đến cô rồi đi qua thật nhanh.

Cả hai đang đi xuống sảnh thì thang máy dừng ở tầng 5 có người đi vào vô ý động vào người Kim Ji Won khiến cô nghiêng người sang phía Kim Soo Hyun khiến cho cả tập tài liệu của cô và của anh cùng rơi xuống .

"Omo, mi-an-hae-yo"- Tae Hwan đáp rồi nhặt tập ài liệu màu đên đưa cho cả hai nhưng anh lại không biết mình đã đưa nhầm cho họ.

". Sa-so-han il-i-ni-kka-yo"(Không sao đâu. Đó chỉ là chuyện nhỏ thôi )- Kim Jiwon và Kim Soo Hyun đáp lại và vui vẻ nhận lấy .

Xong rồi cả ba đi ra khỏi thang máy . Kim Soo Hyun chạy gấp gáp ra hầm xe để kịp cho phiên tòa . Kim Jiwon vẫn thong thả đi ra xe vì vẫn chưa đến giờ vào làm , cco vừa đi vừa mở tập tài liệu ra xem bản thiết kế hôm qua vẽ của mình thì thấy nội dung bên trong toàn là về luật pháp. Nhận ra được vấn đề cô liền chạy theo Kim Soo Hyun để đổi lại nhưng không kịp anh đã đi mất. Kim Jiwon đành phải lái xe đuổi theo nhưng xe cô lại phải dừng lại vì có đền đỏ , biết anh đã đi xa. Trong lúc chờ đến xanh đến thì Kim Jiwon mở tài liệu ra xem địa chỉ phiên tòa diễn ra .

Kim Soo Hyun vẫn chưa nhận ra điều gì vội vã đỗ xe trước tòa án

"Không xong, đến muộn rồi."

*END FLASH BACK*

[KimKim] Mảnh Ghép Còn LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ