6. Ăn Cơm

138 12 0
                                    


Mùa đông năm nay đặc biệt lạnh, sáng sớm ngày cuối năm tiết trời thay đổi, bắt đầu đổ tuyết.

Kim Jiwon một khi đã bắt tay làm việc thì sẽ không có nhận thức về thời gian, hôm nay cũng vậy, sau khi rời giường cô ăn đại hai lát bánh mì nướng, ôm theo một ấm trà rồi trốn biệt khỏi toà nhà chung cư mà nhốt mình trong phòng làm việc công ty.

Cô nhìn chằm chằm bản thiết kế, vặn xoắn dây kéo, căn chỉnh mặt trái của dây kéo với mặt chính diện của mảnh sau, dùng chân vịt nhấn đường may lưới để may dây kéo từ trên xuống dưới, tạo chỗ đóng mở khóa kéo.

Ở đầu còn lại cô dùng phấn đánh dấu trái phải cân bằng từ ba đến bốn centimet, ấn dấu từ trên xuống dưới để may đầu dây kéo còn lại vào đường may sườn của mảnh trước, sau đó kéo khóa kéo ra khỏi mặt trái của đáy, ủi phần mở khóa kéo phía trước.

Phải mất hàng giờ đồng hồ để hoàn thành quy trình thứ bảy trước khi bước vào quy trình tiếp theo: may vá áo.

Cô bẻ vạt dưới theo mức cho phép của đường may đặt sẵn, dùng mũi chỉ tam giác khâu lại để cố định, sau đó đặt mảnh trước và mảnh sau đối diện nhau, căn chỉnh đường cầu vai, ấn đạp đường may để nối các miếng vải lại với nhau rồi ủi thẳng.

Đằng sau một thiết kế hoàn hảo như thế này là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ với đôi bàn tay khéo léo của cô .Cô làm mãi thành quen tay, trên đất vương vãi mảnh vải vụn , giấy vò thành núi vì những bản thiết kế hỏng. Kim Ji Won có thể vẽ, may, cắt vải mỗi ngày, cho dù nhắm mắt cũng có thể làm được. Đúng là tài sắc vẹn toàn.

______________________________

Kim Soo Hyun xuống sảnh để lấy xe ra về gần đến nơi thì bỗng nghe thấy tiếng :

"Aaaaaa. Xe bị sao vậy chứ"

"Giám đốc Kim dịu dàng vậy, la toáng trải dài cả một hành lang". Tưởng là ai hoá ra là cô,Kim Jiwon , lông mày của cô dường như không thể thấy được hai cái riêng biệt mà dính chặt vào nhau.

"Anh không trêu tôi thì anh ngứa mồm hay sao vậy, Kim Soo Hyun" . Nhìn thấy ánh mắt sắc lẹm của cô nên anh đành thôi mở miệng mà hỏi han tình hình: " Xe cô bị làm sao ?"

"Hỏng",Kim Jiwon đáp lại bằng đúng một từ không hơn không kém - " Cô có vẻ kiệm lời ghê, có muốn đi nhờ xe tôi về nhà không?"

Kim Jiwon nghe đến đây như là bắt được vàng, mắt cô sáng lên: " Có chứ . Kamsamamita, anh là tốt nhất! ". Nói xong Kim Jiwon cũng không ngần ngại mà mở cửa leo lên xe không đợi anh phản ứng

Cả một chặng đường đi, Kim Soo Hyun và Kim Jiwon đều không nói với nhau câu nào vì cả hai đã thấm mệt sau một ngày làm việc vất vả. Cũng vì thế nên Kim Jiwon không mở mắt được mà gục đầu xuống, Kim Soo Hyun mải lái xe vừa quay sang thấy Jiwon sắp gục xuống , anh nhanh tay đỡ lấy đầu cô rồi đặt xuống chỗ dựa .

Đến nơi nhưng Kim Jiwon vẫn chưa tỉnh dậy, anh định gọi cô dậy thì quay sang thấy vẻ được vẻ đẹp trong trẻo, lấp lánh phát ra từ khuôn mặt của cô. Để thoát khỏi suy nghĩ của mình Soohyun liền ra ngoài đóng cửa một cái " Rầmmmm" khiến Jiwon tỉnh giấc ra khỏi xe

[KimKim] Mảnh Ghép Còn LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ