Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế
Trời ơi tự nhiên chương này dài đột ngột tận 4k từ, không biết tớ có sai sót chỗ nào hay không.. nếu có sai ở đâu mấy cậu cmt ngay đoạn đó để tớ check lại nha.
- - - - - - -
Vào ngày đầu tiên Kỷ Kiều quyết định đi bày quán ở đường Hải Nguyệt, Asea đột nhiên bước vào giai đoạn trở lại hình thái ban đầu, ở nhà ngửa bụng làm loạn một hồi lâu, cuối cùng mới khiến Kỷ Kiều đồng ý mang nhóc theo.
Không hổ danh là con phố cổ nổi tiếng, số lượng quầy ăn vặt ở đây nhiều hơn hẳn so với đường Kình Xuyên, đa dạng về chủng loại, giá cả phải chăng, người đi mua sắm ở trung tâm thương mại thường tiện thể ghé qua để mua vài món ăn vặt, giải tỏa cơn thèm.
"Kiều Kiều, anh nói xem... nhỡ mà buôn bán không tốt thì sao..."
Khi họ đến quầy hàng, các quầy xung quanh đã đón tiếp vài lượt khách, trông như đều là những quầy có tiếng, Asea có chút lo lắng, ghé sát vào tai Kỷ Kiều nói nhỏ.
"Không sao đâu, chúng ta cứ bán thôi, nếu không tốt thì sau đó đổi chỗ khác."
Kỷ Kiều trong lòng có chút không chắc chắn, nhưng ngoài miệng vẫn an ủi Asea.
Chủ quầy bên cạnh không coi Kỷ - người mới - Kiều ra gì, dốc toàn bộ sức lực để lôi kéo khách, rõ ràng là muốn thể hiện uy thế.
Thực ra lượng người qua lại ở đây rất đông, nhưng có thể nói điểm trừ duy nhất là xung quanh đủ các loại người.
Kỷ Kiều liếc mắt nhìn vào con hẻm sâu hơn, rồi bóp tai Asea nhắc cậu không được chạy lung tung.
"Em biết rồi mà..."
Dạo gần đây Asea phải duy trì hình dạng thú, không tiện giúp đỡ, chỉ có thể cuộn mình trong ổ nhỏ mà Kỷ Kiều chuẩn bị cho nhóc.
Những người qua lại không có vẻ muốn dừng chân, Asea nghiêng đầu giơ chân nhỏ lên hỏi: "Có cần em làm linh vật chiêu tài không?"
Kỷ Kiều ngạc nhiên: "Cái gì cơ?"
"Là mèo chiêu tài đó!"
Asea giơ chân trước lên lắc lư tới lui, rồi suy nghĩ thêm, nghiêm túc nói: "Không đúng, phải là hổ chiêu tài, hiệu quả chắc sẽ tốt hơn mèo chiêu tài nhiều!"
Kỷ Kiều bị cậu nhóc chọc cười, lấy máy quay nhắm vào chú hổ con đang đắc ý, quay một đoạn video.
"Ê này! Là các cậu à!"
Một giọng nói vui vẻ đột nhiên chen vào, Kỷ Kiều quay đầu lại và nhận ra đó là cô gái tai mèo, người thường hay ghé thăm trước đây.
Cô ấy rủ bạn bè đến khu này để mua sắm, không ngờ lại gặp chiếc xe ba bánh quen thuộc cùng với chú hổ nhỏ đang ngọ nguậy.
"Ui cha, tôi nhớ các cậu quá chừng, sau khi các cậu rời đi, vị trí cũ được thay bằng một quầy bánh mới, khó ăn chết đi được, con gái tôi ngày nào cũng la ó muốn các cậu quay lại!"
Cô gái tai mèo vừa phàn nàn vừa nhanh nhẹn gọi hai phần bánh xèo sốt tương và bánh xèo trứng chim, đồng thời kéo bạn bè giới thiệu nhiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế
Science FictionLàm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế Chủ Quán : Vọng Tam Thu Nhân viên : Yuu Chủ đầu tư : Tấn Giang Menu quán : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Làm ruộng , ẩm thực , Tinh tế , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1