Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế
Sau một đêm, giai đoạn trở về hình thái ban đầu của Asea kết thúc. Sáng hôm sau, khi thức dậy, mái tóc xoăn nhỏ của nhóc ấy rối tung như tổ chim, hai cái tai nhỏ lật ngược lại, mắt lờ đờ vì buồn ngủ, tay chân thì giơ lên tùy ý để Kỷ Kiều mặc đồ cho.
"Giơ tay lên nào."
"Nhóc giơ nhầm rồi, đó là chân chứ."
"Đuôi tự lấy ra... Thôi để anh làm cho..."
Asea trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, được chải chuốt và mặc đồ xong xuôi, vẫn không quên nịnh nọt Kỷ Kiều: "Kiều Kiều à, anh tốt thật đấy, sau này anh già rồi em cũng sẽ chăm sóc cho anh như vậy."
Kỷ Kiều đã bận rộn cả buổi sáng, chỉ cười gượng: "Thôi, nhóc đừng làm anh sợ, ai dám nhờ nhóc chứ."
Khi họ đến con hẻm nhỏ, người quản lý có vẻ đã đợi họ từ lâu, cười hiền hòa và dẫn họ đến một gian hàng đông đúc hơn.
"Tôi nghĩ lại rồi, cậu mới đến, lại còn phải chăm sóc đứa nhỏ, cuộc sống không dễ dàng, chuyển sang chỗ này đi."
Kỷ Kiều ngạc nhiên, cảm thấy mình thật may mắn: "À... Cảm ơn ông..."
"Không có gì đâu, chúc hai người buôn may bán đắt."
Một màn trao đổi lịch sự khiến cả hai bên đều hài lòng. Chỉ đến khi người quản lý rời đi, Kỷ Kiều mới chợt nhận ra và trong lòng dâng lên một cảm giác thỏa mãn.
Hóa ra có chỗ dựa vững chắc lại tuyệt vời đến vậy!
Bánh hành vốn đã được ưa chuộng, lại thêm vị trí tốt, nên doanh thu những ngày qua rất khấm khá. Kỷ Kiều hào phóng chi ra 2.000 đồng Bạch Lan để mua một chiếc máy nướng bánh.
"Để làm bánh ngon, ngoài nguyên liệu, thứ quan trọng nhất chính là cái này. Phải bảo dưỡng hàng tuần, và chăm sóc nó như vợ của mình vậy." Kỷ Kiều khoanh tay, nghiêm túc giảng giải.
Asea thử nhấc hai cái máy nướng bánh điện, thở hổn hển: "Kiều Kiều ơi, vợ của anh nặng ghê á."
"Đúng vậy mà."
Kỷ Kiều ra hiệu cho nhóc tránh ra, rồi hì hục vài cái đặt máy nướng bánh vào trong thùng xe.
Anh hài lòng vỗ tay, nghĩ rằng với cái đà này, hiệu suất làm bánh sẽ tăng lên, không còn làm lỡ thời gian của khách nữa!
Tuy nhiên, lúc này khách hàng chẳng hề bận tâm chuyện chờ đợi thêm chút thời gian, vì họ không chỉ mua bánh mà còn muốn "ăn dưa" nữa!
*Ăn dưa : là hóng chuyện, chắc thuật ngữ này đã quá quen thuộc với những bạn chuyên đu idol showbiz.
Kỷ Kiều và Asea thấy tình hình như vậy, bèn thảo luận kỹ càng rồi quyết định thỉnh thoảng sẽ diễn thêm vài màn nhỏ để giữ vững hình tượng:
"Kiều Kiều không chỉ làm bánh ngon mà anh ấy nấu món gì cũng ngon hết!"
Asea ngồi vắt vẻo giữa quầy hàng, hai chân ngắn đung đưa, ngồi trên cái bàn nhỏ mới được lắp trong thùng xe. Đôi tai ẩn trong lớp tóc xoăn cụp xuống, nhóc nói: "Mỗi lần anh ấy không ở trang viên, cháu ăn không nổi, và cứ như vậy chú Mayfield đều mắng cháu là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế
Science FictionLàm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế Chủ Quán : Vọng Tam Thu Nhân viên : Yuu Chủ đầu tư : Tấn Giang Menu quán : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Làm ruộng , ẩm thực , Tinh tế , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1