Xương quai xanh ngứa ngáy.
Đó là một sợi dây chuyền bạch kim mảnh, thiết kế đơn giản, trên mặt dây chuyền đính kim cương nhỏ, lấp lánh. Dây chuyền áp sát vào da, mang lại cảm giác mát lạnh, như cơn gió nhẹ thoảng qua.
Tô Minh khẽ đáp: "Uhm đúng, tay em thường xuyên phải dùng."
Cố Trản Từ lúng túng giải thích: "Chị đang nói đến việc trong cuộc sống thường ngày thường phải dùng tay, em xem tay chị này, không đeo bất cứ món trang sức nào, trước khi quen em chị cũng không đeo."
Cố Trản Từ xòe tay ra, ngón tay cô trắng muốt mềm mại, cộng thêm cô mắc chứng sạch sẽ, nên lúc nào đôi tay cũng sạch sẽ tinh tươm.
Tô Minh gật đầu: "Em hiểu mà."
Cố Trản Từ: "..."
Cô quyết định không giải thích thêm: "Còn điện thoại mới của em nữa, nó vẫn đang ở nhà chị. Từ hôm em rời khỏi nhà chị tới giờ em vẫn chưa quay lại lấy, ngay cả Teddy cũng nhớ em rồi."
Tô Minh nghĩ đến diễn biến câu chuyện, tâm trạng có phần nặng nề: "Xin lỗi, vì hiện tại em cũng không biết phải làm sao."
Cố Trản Từ nói: "Chúng mình đã ở bên nhau rồi, từ lâu không còn theo cái gọi là kịch bản nữa, em đừng lo lắng quá."
Tô Minh hiểu điều đó, nhưng những chuyện gần đây buộc cô phải đề phòng. Suốt thời gian qua, cô không tìm ra giải pháp, thậm chí còn nghĩ rằng việc cứ trốn tránh mãi cũng không ổn. Chi bằng ra ngoài đối diện, để tai nạn xe sớm kết thúc, tránh sống trong sự lo lắng, bất an.
Tuy nhiên, sau khi nói rõ với Cố Trản Từ, cô cảm giác như mình vừa uống một viên thuốc an thần. Không hiểu sao, cô rất tin tưởng và dựa dẫm vào Cố Trản Từ.
Cô muốn nói lại thôi: "Cố Trản Từ, nếu em..."
Cố Trản Từ cắt ngang: "Em sẽ không sao đâu."
Tô Minh cúi đầu, không nói gì.
Cố Trản Từ lên tiếng: "Em kể thêm cho chị nghe về chi tiết vụ tai nạn đi."
Tô Minh kể lại tất cả những gì mình nhớ.
Cố Trản Từ nhíu mày, vì Tô Minh miêu tả quá chi tiết, cô thậm chí cảm giác được Tô Minh sẽ rời xa mình, tim đập thình thịch, cô hỏi: "Hôm đó là một ngày mưa sao?"
"Đúng vậy, vụ tai nạn xe lần trước của chị và lần chúng ta suýt đâm vào chiếc xe tải, đều có thể là dấu hiệu của tai nạn."
Cố Trản Từ suy tư: "Từ chuyện của chị em mà xét, mọi thứ xảy ra trong thế giới này đều có logic. Chỉ cần tìm ra quy luật và tránh né là được."
Tô Minh hiểu điều đó. Cô có thể ở nhà cả ngày, nhưng lại lo lắng rằng tai nạn sẽ xảy ra theo cách khác. Ban đầu cô cũng nghĩ rằng chỉ cần tránh né là xong, nhưng những gì đã xảy ra gần đây liên tục nhắc nhở cô rằng mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Tô Minh cau mày, cảm thấy vô cùng bực bội.
Cố Trản Từ niết má cô: "Đừng nghĩ nhiều quá. Có phải đói rồi không? Nhìn em uể oải, không có sức sống gì cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.