Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế
Mùi thơm độc đáo của bánh xèo sốt tương đã nổi bật giữa vô vàn gian hàng đồ ăn vặt cạnh tranh khốc liệt trên phố ẩm thực.Những người đến khu thương mại mua sắm nhất định phải ghé vào gian hàng của Kỷ Kiều để mua một phần bánh xèo sốt tương, cắm một que tre nhỏ để vừa ăn vừa dạo, như vậy mới hoàn thành hành trình dạo phố và ăn uống trọn vẹn.
Chiều hôm đó, một chiếc phi thuyền đen từ từ hạ cánh ở đầu phố đối diện.
Mayfield tựa khuỷu tay lên cửa sổ, nghiêng đầu chống tay lên mặt, ánh mắt rơi về phía những gian hàng đồ ăn vặt náo nhiệt không xa.
Trong đó, trước một gian hàng có hàng dài đặc biệt, rõ ràng dài hơn hẳn các gian hàng khác.
Chàng trai trẻ đối diện không hề phát hiện ra, vẫn bận rộn quay cuồng như trong các đoạn video thường thấy, mỗi khi màn hình thu tiền sáng lên, nụ cười trên gương mặt cậu lại thêm phần rạng rỡ.
"Chậc..."
Có lẽ vì đã nhìn quá lâu, những tin đồn nực cười liên tiếp hiện lên trong đầu.
Mayfield khẽ cười lạnh qua mũi, nhưng đôi mắt nâu vàng không rời khỏi người chàng trai, như thể nhìn thêm một giây nữa sẽ chứng minh được tin đồn yêu từ cái nhìn đầu tiên nực cười đến thế nào.
"Người yêu của tôi? Tình yêu của đời tôi? Si mê chìm đắm đến mức mất hết lý trí? Mẹ nó... Có lẽ Perth đã tìm được công việc mới ở mấy tờ báo lá cải, hoặc bị sóng não của Ryan xâm nhập, nếu không tôi thực sự không hiểu sao anh ta có thể viết ra bản báo cáo lố bịch như vậy..."
Những ngón tay dài gõ lách cách trên màn hình, tiếng lẩm bẩm tự nói với mình dần dần trở thành lời mỉa mai cay nghiệt.
Mayfield đã nhìn rất lâu, nhưng vẫn không hiểu tại sao mục tiêu của những tin đồn lại là Kỷ Kiều.
Dù nhìn thế nào thì người đó cũng chỉ là một người trầm ổn, đơn thuần, và thật thà.
Mayfield cau mày, trong lòng dần dần nghi ngờ Perth đã lười biếng khi đi công tác, làm qua loa một bản báo cáo để đối phó với anh.
"Perth đang ở đâu? Bảo anh ta đến khu mỏ bỏ hoang—"
Khi anh định ra lệnh cho tài xế rời đi, một nhóm thanh niên tóc nhuộm đủ màu sắc đột nhiên lọt vào tầm mắt, khí thế hùng hổ đi về phía gian hàng của chàng trai.
Mayfield ngưng lời, khẽ nhíu mày, hơi ngạc nhiên nhìn về phía Kỷ Kiều.
"Này! Mày là Kỷ Kiều đúng không? Nhanh nộp tiền bảo kê ra đây!"
Trong hẻm, lượng khách dần dần ít đi, bột mà Kỷ Kiều chuẩn bị cũng sắp hết, cậu đang nói với Asea rằng có thể dọn hàng sớm để đi siêu thị tham gia chương trình khuyến mãi lớn. Đột nhiên, một giọng điệu ngạo mạn vang lên từ trên đầu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Làm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo ở Tinh Tế
Science FictionLàm Giàu Nhờ Bán Bánh Xèo Ở Tinh Tế Chủ Quán : Vọng Tam Thu Nhân viên : Yuu Chủ đầu tư : Tấn Giang Menu quán : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Làm ruộng , ẩm thực , Tinh tế , Hào môn thế gia , Chủ thụ , 1v1