41. Người bệnh

20 0 0
                                    

Fourth giật mình tỉnh dậy và thấy Gemini hiện ra ngay trước mặt mình với vẻ mặt lo lắng, Gemini đứng dậy kiểm tra xem Fourth có ổn không, rồi lại hỏi thăm:

- " Fourth, Fourth có ổn không, trong người Fourth cảm thấy như nào? Khỏe hơn không hay sao?" - Gemini lo lắng hỏi thăm.

- " Gem, Nani đâu rồi?" - Fourth hỏi.

- " Nani là ai vậy Fourth, tôi không biết" - Gemini thắc mắc.

- " Nani...Nani..Hirunkit" - Fourth đáp.

- " Chẳng phải đó là chủ tịch tập đoàn kia sao?" - Gemini thắc mắc.- " Sao Fourth lại hỏi vậy?"

- " Lúc nãy tôi có nói chuyện với Nani, anh ta đến thăm tôi" - Fourth đáp.

- " Hai người quen nhau từ lúc nào vậy?" - Gemini hỏi.

- " Mới nãy thôi, Nani đến đây nói với tôi một vài điều" - Fourth đáp.

- " Nhưng mà Fourth...Fourth đã bất tỉnh hơn ba ngày rồi mà, sao có thể nào?" - Gemini hoảng hốt nói.

- "Vậy thì..." - Fourth nói và quay người sang tìm một tờ giấy, đúng là có một tờ giấy.

Fourth cầm tờ giấy lên và đọc nhưng nó chẳng là gì, chỉ là một tờ giấy ghi lại hóa đơn lúc trước của ai đó thôi. Fourth quay sang hỏi lại Gemini:

" Anh nói vậy là sao tôi không hiểu? Chẳng phải tôi mới gặp anh ta lúc nãy sao?" - Fourth thắc mắc.

- " Nhưng Fourth đã bất tỉnh hơn 3 ngày rồi mà?"

- " Tôi muốn nói chuyện với P'Phuwin, cho tôi nói chuyện với anh ta đi, nếu được anh gọi thêm cả P'Dunk được không?"

- " Nếu Fourth thực sự muốn thì để tôi gọi" - Gemini nói và gọi điện cho Pond và Joong tới đón Phuwin và Dunk tới đây. - "Xong rồi đó, nếu Fourth muốn thì để tôi đi ra ngoài"

-" Anh đi ra ngoài làm gì? Tôi đã đuổi anh đâu? Anh đi đâu mà vội thế? Người yêu ở đây mà anh vội đi đâu đấy? Hay anh đi cặp kè với nhỏ khác?"

- " Fourth, Fourth nói gì kì thế, tôi đâu có yêu ai khác ngoài Fourth đâu? Fourth nghĩ gì kì vậy?"

- " Vậy tại sao anh không cho tôi xem tin nhắn của anh giữa người đó?"

- " Người đó là ai? Tôi thực sự không hiểu"

- " Cái người mà hôm trước buổi hẹn của mình mà anh nhắn tin với mà anh không tôi xem đấy, chứ còn ai?"

- " Người đó không quan trọng nên tôi mới không cho Fourth biết thôi"

- " Người đó không quan trọng hay là tôi không quan trọng với anh?Tôi ước gì tôi không dại dột mà lụy anh như thế"

- " Fourth, Fourth nhưng nghe tôi giải thích mà" - Gemini nói.

- " Nãy giờ tôi đã cho, nhưng anh đâu chịu khai?"

- " Kể về thì khá là dài..."

- " Nó dài kệ nó, tôi vẫn muốn biết"

Chưa để Gemini kể thì Phuwin và Dunk đã tới, Phuwin liền một mạch chạy vào ôm Fourth và hỏi thăm quá trời. Nào là em cảm thấy trong người như thế nào, em có sợ không, Gemini có chăm sóc em tốt không, em có đói không, em khát nước không, ôi còn nhiều nữa, nghĩ lại thì đau hết cả đầu. Fourth phải kêu Phuwin hỏi từng câu từ từ thôi để cậu còn trả lời được. Phuwin sau đó còn đòi cho Fourth trốn viện một lúc để đi xem phim mới chiếu rạp, mà Pond lại cản không cho, rồi kéo Phuwin ra ngoài. Hết Phuwin lại đến lượt của Dunk, Dunk tới mang cho Fourth bao nhiêu là hoa quả, rồi mua thêm đồ ăn cho nữa. Sau đó còn dặn dò kĩ lưỡng thêm rồi quyết định đi về và bàn giao lại cho Gemini. Fourth đợi mọi người đi về hết rồi đánh mắt qua nhìn Gemini, Gemini hiểu chuyện liền kéo một cái ghế gần đó tới cạnh giường bệnh của Fourth, và ngồi xuống bắt đầu kể:

" Ý là hồi xưa tôi đã để ý Fourth từ lâu rồi, tôi biết Fourth học Chula, tìm đủ mọi thứ chỉ để giúp Fourth, thật ra công ty mà tôi có hiện tại là nhờ Fourth, Fourth đã cho tôi động lực để tự thành lập một công ty, tôi xin lỗi vì đã bảo với Fourth là bố mẹ tôi cho, tôi cũng giấu là tôi là người thường giúp mẹ của Fourth, thật sự là tôi không muốn Fourth biết vì đương nhiên nếu Fourth biết thì Fourth đảm bảo sẽ dừng tôi lại, à còn về cái tài khoản kia ư, cái đó là tài khoản của Fourth chứ ai, đó là tài khoản cũ của Fourth, còn tài khoản mà tôi không theo dõi lại Fourth là tài khoản phụ của tôi, Fourth đừng hiểu lầm, hai tài khoản đó khá là giống nhau nên Fourth mới hiểu sai, có thể là do tài khoản đó quá cũ nên Fourth cũng quên mất về sự hiện diện của nó. Fourth biết không cái chuyến đi lúc trước mình gặp không phải vô tình đâu, tất cả đều là được sắp đặt hết đó" - Gemini kể.

- " Anh là người sắp đặt nó để chúng ta gặp nhau à? Anh lợi dụng thời cơ thế!" - Fourth giận dỗi nói.

- " Không phải, không phải, tôi không biết về nó đến gần đây, tôi biết là có người sắp đặt vì không thể nào tự nhiên mà gặp nhau được hết, mới hôm qua Pond mới nói cho tôi là chuyến đi đó đều là do P'Pond sắp đặt hết để tụi mình gặp nhau đó, ai ngờ lại gắn kết tình cảm của P'Joong và P'Dunk, cũng như là P'Pond cũng không thể không rơi vào tình yêu của P'Phuwin của cậu được, nhưng trong đây không chỉ có mỗi P'Pond sắp đặt, mà còn thêm một người nữa đấy, cậu biết là ai không?"

- " Ừm, không biết" - Fourth lắc đầu, và nhún vai.

- " Là P'Phuwin của cậu đấy, anh ấy vì thích P'Pond mà quyết định giúp P'Pond, và cũng muốn P'Pond tìm được người tốt nên rủ thêm bạn đi cùng, ai ngờ P'Pond lại dính phải lưới tình yêu của P'Phuwin thay vì P'Dunk, còn P'Dunk lại đi thích người mà anh ấy cho rằng là mình ghét."

- " Thì ra chuyện là thế"

- "Đúng rồi nên Fourth đừng hiểu lầm tôi"

- " Cảm ơn anh vì đã giải thích..."

———————————————————————

Cụm kia hơi dài á, không biết mọi người đọc được không í

Xin lỗi vì mấy ngày nay mình bận nên ko viết thường xuyên được

Cảm ơn vì 2k views nha 🥰

Tám chuyện tí nè, trên Vice Versa thì Talay từng thích một người tên Mhok, còn trong Never Let Me Go thì hồi trước Nueng lại mở lòng cho một người tên Phum, nó có phải gọi là multi-verse ko vậy mọi người 🤔

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ F6 ] [PondPhuwin] [GeminiFourth] [JoongDunk] Viện Bảo Tàng 🏛️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ