- " Sáu lối đi này dẫn tới đâu vậy?" - Pond hỏi mọi người một tay của anh chỉ vào hướng có sáu lối đi khác nhau.
- " Mình tách ra đi." - Phuwin đề nghị.
- " Mỗi người đi một lối." - Joong nói.
Pond đi vào cánh đầu tiên, Phuwin đi tiếp vào lối thứ hai, Joong đi vào lối thứ ba, và Dụn đi vào cái lối thứ tư. Còn Gemini và Fourth thì vẫn chờ một thứ gì đó.
- " Gemini ơi, tôi sợ." - Fourth quay sang và nói với Gemini.
- " Không sao đâu, tôi sẽ ở lối đi bên cạnh." - Gemini nói để trấn an Fourth.
- " Nhưng mà tôi vẫn không an tâm, anh có LINE hay IG không?" - Fourth hỏi.
- " Tôi có cả hai, nhưng kết bạn IG thôi đi, cho tôi mượn điện thoại cậu đi." - Gemini nói.
- " À, ờ, đây." - Fourth cho tay vào túi quần và lấy điện thoại ra đưa cho Gemini.
- " Cậu quên mở điện thoại lên nè." - Gemini đưa điện thoại của Fourth lại cho chủ nhân của nó.
Fourth nhận chiếc điện thoại lại từ Gemini và mở khóa điện thoại một cách nhanh chóng rồi đưa lại cho Gemini.
Gemini nhận lấy điện thoại từ Fourth và mở IG của Fourth lên và tìm tên mình. Cậu bấm vào tài khoản của mình rồi bấm theo dõi tài khoản của cậu rồi lấy máy của mình ra và kiểm tra. Cậu mở IG lên và bấm theo dõi ngược lại Fourth. Cậu định đưa lại điện thoại cho Fourth thì bỗng một tiếng kêu lên:
*Ting
[ Satangks ]
[ Người yêu ơi ~ Về chưa em nhớ anh quá~ ]
Gemini đọc được đoàn tin nhắn này và liền đưa cho Fourth lại điện thoại. Fourth kiểm tra tin nhắn và thấy tin nhắn này của Satang. Cậu biết là Gemini đã thấy dòng tin nhắn này nên cậu mở miệng giải thích:
- " Gemini, anh thấy tin nhắn của Satang rồi đúng không?" - Fourth hỏi.
- " Ờ, không sao đâu, hai cậu là người yêu hả?" - Gemini thắc mắc.
- " Không, không anh hiểu lầm rồi, bọn tôi là bạn thân, thằng Satang nói cứ thích đùa thế á, bảo sao thằng Winny người yêu nó toàn ghen không à." - Fourth giải thích.
- " Thật không?" - Gemini hỏi lại cho chắc.
- " Thật mà, tôi đã nói với anh là tôi đang thích một người khác mà, không tin thì tôi cho anh xem tin nhắn của tôi giữa Satang." - Fourth chứng minh.
- " Không sao đâu, tôi tin cậu mà..." - Gemini nói và giục Fourth - Cậu có định đi vào không? Ờ mà cho cậu nè.
Gemini lấy ra từ ba lô một chai Betagen vị cam nhỏ và bỏ vào trong tay của Fourth.
- " Cảm ơn nhiều" - Fourth nói và nắm lấy tay bàn tay của Gemini.
Gemini cũng khá bất ngờ vì đây cũng là lần đầu tiên Fourth chủ động nắm tay của cậu. Họ đi đến gần hai lối đi và tách nhau ra, mỗi người đi một lối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] [PondPhuwin] [GeminiFourth] [JoongDunk] Viện Bảo Tàng 🏛️
Roman d'amourTruyện về F6 - PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Thể loại: Tình cảm, Phiêu lưu, Hành động. Tác giả: Tui -vtricungbeGun. Ngày bắt đầu - ngày kết thúc: 06/06/2024 - ??/??/2024