- " Gemini, Fourth đi nhanh lên đi mấy em." - Phuwin lại phải quay lại giục cả hai đi, vì cả hai lề mề quá.
- " Dạ" - Gemini chạy lên đằng trước, nắm tay Fourth kéo theo đi cùng, với tư cách là một người bạn, chỉ là bạn..
*Cạch!*
Một tiếng phát ra từ đằng sau, khiến tất cả giật mình quay lại. Dunk giật mình hỏi về tiếng động đó:
- " Tiếng đó đâu ra vậy?" - Dunk hỏi về tiếng động đó.
- " Không biết nữa, có lẽ là gió." - Joong đáp, anh đang cố mỉa mai Dunk vì làm gì có gió trong đây.
- " Làm gì có gió ở đây?" - Pond trả lời .
- " Em nghĩ là có ai đang quan sát mình." - Phuwin nêu lên ý nghĩ của mình.
Lời nói của Phuwin làm mọi người giật mình nhưng có lẽ là Phuwin đúng, ý đó thực sự đúng. Họ cũng cảm giác rằng có ai đó đang quan sát họ. Họ nhìn nhau và bắt đầu nghi ngờ nhau. Nhưng không ai nói gì cả, đến khi họ nghe được một tiếng bước chân. Tất cả đều nhìn về phía tiếng động ấy và quay lại nhìn nhau. Họ nhìn nhau một lúc lâu thì Fourth mới lên tiếng hỏi:
- " Em nghĩ là ai trong đây là gián điệp đấy." - Fourth lên tiếng đáp.
- " Em lấy đâu ra chứng cứ mà nói." - Phuwin đáp một cách nghĩ ngờ.
- " Em chỉ đoán thôi, biết đâu lại đúng." - Fourth gãi đầu và đáp.
- " Vậy thì giờ có thể mọi người sẽ nghi ngờ nhau." - Joong nói.
- " Cũng đúng nhưng cũng chẳng có bằng chứng cho câu nói này." - Pond gật đầu và nói.
Tất cả nhìn nhau một lần nữa và quay lại nhìn chỗ đã phát ra tiếng động. Rồi đều nhìn nhau lần cuối và gật đầu bỏ đi. Đó là kế hoạch của họ, để xem là ai là người đang quan sát. Họ trốn ở sáu góc tường khác nhau, mỗi người một góc để thủ phạm không thể trốn ở góc tường nào gần đó.
Họ đợi một lúc lâu mà không thấy thủ phạm đi qua đây. Họ bắt đầu nghi ngờ nhau lần nữa, họ nghi ngờ là trong đây đang có một người là gián điệp. Gemini nghi ngờ Phuwin, Fourth nghi ngờ Joong, Pond nghi ngờ Fourth, Phuwin nghi ngờ Gemini, Joong nghi ngờ Dunk, và Dunk nghĩ ngờ Gemini.
Pond lên tiếng đầu tiên và nêu lên ý nghĩ của mình:
- " Tôi nghĩ Fourth là gián điệp đấy." - Pond nói.
- " Hửm? Sao anh lại nghĩ Fourth là gián điệp, cậu ta tới đây vì thiếu tiền mà, bộ anh không hiểu sao??" - Phuwin lên tiếng bênh Fourth.
- " Vậy cậu nghĩ là ai?" - Pond hỏi lại khi thấy Phuwin bênh Fourth.
- " Tôi không biết, tôi nghĩ là Gemini." - Phuwin đáp.
- " Em lại nghĩ anh là gián điệp đấy, P'Phuwin." - Gemini đáp, lần này đến lượt cậu nêu ý nghĩ của mình.
- " Tại sao cậu lại nghĩ là Phuwin??" - Dunk lên tiếng.
- " Tại vì anh ta khá im lặng..."- Gemini đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] [PondPhuwin] [GeminiFourth] [JoongDunk] Viện Bảo Tàng 🏛️
RomanceTruyện về F6 - PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Thể loại: Tình cảm, Phiêu lưu, Hành động. Tác giả: Tui -vtricungbeGun. Ngày bắt đầu - ngày kết thúc: 06/06/2024 - ??/??/2024