Hôm đấy kết thúc tại một cửa hàng bán xiên nướng nhỏ ở lề đường. Sau rồi, đường ai nấy về. Gemini lại mở điện thoại ra và nhắn tin với ai đó. Gemini lắc đầu chán nản rồi tắt máy. Fourth lúc về cũng có hơi nghi ngờ, Fourth mở máy lên và thử xem tài khoản của Gemini. Một điều mà Fourth không ngờ tới là Gemini không hề theo dõi cậu. Có một người luôn thích hết tất cả hình của Gemini và thường xuyên tương tác trên những bức ảnh của Gemini, vậy người ấy là ai? Fourth phải hỏi Gemini cho bằng được, hay là có phải là do người ấy mà Gemini không chịu...
- " Bớt overthinking lại" - Fourth tự lẩm bẩm. - " Lạc quan lên"
Fourth bỏ về trong một tâm trạng buồn, cậu muốn nghe lời giải thích của Gemini, nhưng lại sợ Gemini cho rằng cậu không tin tưởng anh, nên cũng đành thôi. Fourth nằm chần chừ mãi cũng đứng dậy đi tắm, tăm xong cậu liền nhắn tin cho Gemini.
Gemini thấy tin nhắn của Fourth liền nhắn lại ngay lập tức. Lúc Fourth nhắn tin Gemini cảm thấy Fourth nhắn không được thoải mái lắm liền hỏi thăm, Fourth cũng chỉ nói dối là hôm nay đi nhiều nên mệt. Gemini không tin liền hỏi lại, nhưng Fourth vẫn chối không chịu nói, hỏi đi hỏi lại mấy lần Fourth mới chịu bảo là một người làm cậu buồn. Gemini nghe vậy liền tìm đủ mọi cách để làm Fourth vui lên, Fourth bảo là cậu vui lên rồi nhưng thật lòng thì lại không vui thêm được chút mấy. Fourth chỉ thấy an tâm là Gemini vẫn còn quan tâm đến cậu.
Fourth tắt máy để sang một bên rồi nhắm mắt cố ngủ. Fourth lăn qua lăn lại mấy lần vẫn không ngủ được liền bật dậy, cậu cảm thấy nhớ Gemini rất nhiều, cậu muốn chạy sang nhà Gemini ngủ cùng anh. Fourth mở máy ra định nhắn tin với Gemini, cậu viết rồi là xóa. Trong khi không biết viết gì tiếp thì Fourth lỡ bấm gửi. Gemini thấy thế liền hỏi thăm, hỏi Fourth tại sao chưa đi ngủ. Gemini mãi không thấy Fourth đáp nên liền đề nghị Fourth sang ngủ với mình, Fourth suy nghĩ một hồi cũng đành nhắn mẹ rồi lấy đồ đi xuống dưới đợi Gemini.
Đợi hoài đợi mãi thì Fourth thấy một chiếc xe đậu trước nhà mình nhưng lại không phải xe của Gemini, đó là xe của ai đó, một người bước xuống từ chiếc xe ấy, vì không thấy rõ mặt nên Fourth cũng không quan tâm, bỗng nhiên người đó cứ tiến lại gần Fourth, Fourth sợ hãi tiến ra xa thì bị một người khác ở đằng sau bịt miệng lại, Fourth cố thoát ra nhưng không hoạt động, sau một lát vô vọng thì Fourth liền ngất đi.
—————
Lúc Fourth tỉnh dậy thì phát hiện mình nằm trên giường bệnh và cánh tay trái của mình đang được truyền nước, cậu chưa kịp hiểu chuyện gì thì đập vào mắt cậu đầu tiên là giấy kết quả khám bệnh của cậu. Fourth cầm tờ giấy lên và sững sờ phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh cũ mà cậu từng mắc và chữa trị được. Fourth thất vọng lắc đầu và nhìn ra ngoài cửa sổ.
- " Cuộc đời thật đẹp làm sao, sao mình lại ngồi đây chứ, chẳng phải mình đã chữa căn bệnh này sao? Hay là do đám người kia, biết đâu họ giả dạng giấy tờ?" - Fourth nghĩ, và ngồi dậy.
*cạch*
Một người bước vào. Fourth bất ngờ quay lại, tưởng chừng là Gemini nhưng lại không phải, đó là một người lạ mặt bước vào. Fourth chán nản quay đi chỗ khác, và tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ. Người đàn ông đó tiến đến chỗ giường của Fourth và ho vài tiếng, Fourth thấy phiền liền đuổi đi:
- " Ông phiền quá, đi ra ngoài đi, nếu vào đây chỉ để ho thì mời ra ngoài giúp tôi, dù gì tôi cũng sắp chết rồi để tôi yên đi, à mà biết đâu là do mấy người làm." - Fourth kêu, cậu vẫn tiếp tục nhìn ra cửa sổ.
- " Cậu không nói chuyện đàng hoàng thì người yêu cậu sẽ chịu thiệt đấy" - Người đàn ông đó nói.
- " Được thôi, ông muốn gì, và ông là ai?" - Fourth chán nản nói và quay người lại.
- " Tôi là giám đốc tập đoàn XXX, tôi tên là Nani Hirunkit." - Người đàn ông đó nói, gọi là người đàn ông cho lịch sự thôi, chứ người đàn ông ấy chắc lớn hơn Fourth có dăm sáu bảy tuổi.
- " Ông là giám đốc tập đoàn công ty đối thủ của công ty của Gemini Norawit Titicharoenrak đúng không" - Fourth nói và cho Nani một ánh mắt nghi ngờ.
- " Đúng rồi, với lại cậu đừng có gọi tôi là ông nữa, tôi có già vậy đâu" - Nani nói.
- " Tôi thích đấy kệ tôi đi, rồi có phải chú là người làm ra tờ giấy giả này không?" - Fourth hỏi.
- " Không đấy thực sự là giấy thật Fourth à" - Nani nói.
- " Nhưng chẳng phải tôi đã chữa được căn bệnh này sao?" - Fourth thắc mắc.
- " Chữa xong rồi vẫn mắc lại được mà, kiểu giống bị ung thư đó Fourth" - Nani đáp.
- " Haizzz, tôi làm việc quá sức lại bị thế nữa, chết đi cho rồi" - Fourth nói và chán nản dựa lưng vào gối.
- " Từ từ tôi đã nói xong đâu?" - Nani nói.
- " Vậy là sao? Ai là người bị bệnh?" - Fourth hỏi.
- " Cái người mà bị bệnh là người yêu cậu chứ không phải cậu." - Nani đáp.
- " Vậy sao ông không nói từ đầu?" - Fourth trách.
- " Tôi định mà cậu đâu có nghe" - Nani đáp.
- " Ờ nhỉ, thôi, nhưng sao ông biết?" - Fourth kêu. - " Gem bị bệnh ư?"
- " Đúng rồi cậu không nghe lầm đâu" - Nani nói.
- " Chết rồi, Gem bị..." - Fourth hoảng hốt nhận ra.
- " Đúng, thực sự tôi tới đây chỉ có hai việc, thứ nhất là báo về tình hình của người yêu cậu, thứ hai là nói cho cậu biết người mà cậu luôn tò mò mà Gemini không nói cho cậu" - Nani nói.
- " Vậy...ông nói đi..người ấy là ai?" - Fourth thắc mắc.
- " Tôi nghĩ cậu biết người đó" - Nani đáp.
- " Nhưng người ấy là ai?" - Fourth hỏi.
- " Cậu không phát hiện ra đó là cậu sao?" - Nani nói.
- " Tôi ư? Sao mà được?" - Fourth thắc mắc.
- " Tôi hết nhiệm vụ rồi, nếu cậu muốn biết thì hỏi người yêu cậu đấy" - Nani nói và biến mất.
- " Nhưng.." - Fourth nói nhưng bỗng nhiên cậu ngất đi và giật mình tỉnh dậy.
———
Fourth mở mắt ra và phát hiện ra tất cả chỉ là giấc mơ...
——————————————————————
Xin lỗi vì drop 3 tuần nha
Mấy ngày nay mình bận học quá 🥺
Xin lỗi nè, mình tặng mấy bạn vài bông hoa 💐🌷🌹🪻🪷🌺🌸🌼🌻
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] [PondPhuwin] [GeminiFourth] [JoongDunk] Viện Bảo Tàng 🏛️
RomanceTruyện về F6 - PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Thể loại: Tình cảm, Phiêu lưu, Hành động. Tác giả: Tui -vtricungbeGun. Ngày bắt đầu - ngày kết thúc: 06/06/2024 - ??/??/2024