Chương 74

1.1K 52 9
                                    

"Chị không cấm dục đâu, khiến em thất vọng rồi." Trước đây Cố Trản Từ thực sự không có dục vọng, ngoại trừ phản ứng sinh lý bình thường trước và sau kỳ kinh nguyệt, cô không có chút ham muốn nào.

Sau khi yêu Tô Minh, cô mới trở nên như thế... Tai cô hơi nóng lên, không muốn nghĩ tiếp nữa.

"Không thất vọng, vui còn không kịp. Chị nói xem, Cố Thời Nguyệt và người yêu bây giờ vào phòng làm gì? Ban ngày ban mặt không ra ngoài." Tô Minh nở một nụ cười gian xảo.

Cố Trản Từ liếc nhìn cô: "Em nghĩ ai cũng giống em à? Đương nhiên là ngủ trưa, chị thấy Cố Thời Nguyệt rất ngoan."

Tô Minh giơ tay: "Em cũng rất ngoan mà, chị à, chúng ta cũng đi ngủ trưa đi."

Cố Trản Từ: "..."

Hai người lên lầu, nằm thẳng trên giường, nhiệt độ trong phòng được điều chỉnh khá thấp, Cố Trản Từ đắp một tấm chăn mỏng trên người: "Dạo này em ngủ không ngon, ngủ đi, đừng nghĩ gì khác."

Tô Minh trợn mắt: "Không phải tại tối qua chị cứ không dừng tay sao." Cô nói: "Em muốn ngẫm lại tình tiết trong sách."

Bây giờ tâm trạng thoải mái, thư giãn hoàn toàn, biết đâu lại nghĩ ra những chi tiết chưa từng nghĩ đến.

Cố Trản Từ nhẹ nhàng nói: "Em nghĩ đi."

Tô Minh nhắm mắt lại bắt đầu suy nghĩ, Cố Trản Từ nhìn thấy mí mắt cô khẽ động, biết rằng cô không nghĩ ra được gì, đành phải khởi động chế độ hỏi đáp.

"Hôm đó ngoài trời mưa, còn có chuyện gì xảy ra nữa không?"

Cố Trản Từ còn muốn nhổ bỏ "cái gai" này hơn cả Tô Minh, nếu không nó sẽ mãi đè nặng trong lòng cô. So với việc có khả năng mắc bệnh tâm thần, việc này tuy có xác suất xảy ra thấp nhưng lại nguy hiểm hơn nhiều.

Tô Minh mở mắt, thất vọng nói: "Quên mất rồi, nếu có cơ hội lần nữa, khi đọc tiểu thuyết, em nhất định sẽ không chỉ chăm chú đọc phần yêu đương."

Cố Trản Từ nghi hoặc: "Ý em là gì?"

Tô Minh giải thích: "Mỗi lần đọc đến đoạn hai nữ chính ở bên nhau, lên giường xong là em chẳng muốn đọc tiếp nữa. Những tình tiết sau đó và cả phiên ngoại đều bị em đọc qua loa."

Mà cô lại chết ở phần phiên ngoại, lý do khiến cô nhớ rõ cảnh mình chết là vì nhân vật chính có cùng tên với cô.

Cố Trản Từ: "..."

Ánh mắt cô sắc bén hơn, như phát hiện ra điều gì mới mẻ: "Vậy tức là em đọc tiểu thuyết chỉ để xem cảnh H?"

Cô biết Tô Minh chắc chắn đã đọc nhiều tiểu thuyết, thậm chí là xem phim, nhưng đây là lần đầu tiên nghe cô ấy nhắc đến chuyện này.

Tô Minh chẳng ngại ngùng chút nào: "Cũng không hẳn, tiểu thuyết hay nhất là phần hai nhân vật chính còn mập mờ, sau khi lên giường xong thì toàn là tình tiết ngọt ngào, trừ khi có thêm tình tiết hấp dẫn, không thì em chẳng thích đọc nữa."

Cố Trản Từ hít sâu một hơi, thăm dò: "Vậy em đã đọc đoạn Cố Thời Nguyệt và Lâm Ý lên giường chưa?"

Tô Minh: "..."

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ