CHƯƠNG 44: Vợ thân yêu đỡ dao thay Hoàng tổng

74 3 0
                                    

Hoàng Minh Quân không ngờ rằng Trương Phi Yến lại đỡ dao thay mình. Nếu là khi trước vì một chút chuyện vặt anh sẽ mặc kệ cô ta sống chết ra sao. Thân thể Phi Yến đổ xuống, Minh Quân vô thức giơ tay liền đỡ lấy cô ta vào lòng.

Máu chảy ra đỏ cả tay anh, chảy dọc xuống tay áo một mảng đỏ đau mắt. Anh sầm mặt, tức giận trách cứ: "Cô có bị điên không hả?!".

Dao xiên thấu vào da thịt rất đau đến mơ màng nhân sinh, nhưng có thể khiến người chồng yêu dấu chú ý đến mình dù có bao nhiêu lưỡi dao sắc bén xiên xỏ thì cô ta vẫn cam tâm tình nguyện. Tất cả chỉ vì mong muốn ánh mắt của anh nhìn đến mình trong sự lo lắng.

Bàn tay nhỏ bé run rẩy giơ lên khẽ chạm vào má người thương, Trương Phi Yến như sắp phải từ biệt thế gian mà mỉm cười: "Chỉ cần... Anh không sao là được rồi".

Có đáng để cô đứng ra làm vậy vì tôi không? Tại sao cô cứ đâm đầu cố chấp lấy lòng tôi trong khi đó cô biết rõ tôi không hề yêu cô? Cô làm như vậy sẽ khiến tôi rung động vì cô sao? Làm thế nào để cô hiểu tôi không xứng đáng, nên cô phải rời đi đây? Khỉ thật...

Vì thể lực yếu, không chịu đựng nổi tay liền buông thõng mà ngất xỉu. Minh Quân chặt lưỡi bế cô ta lên: "Xử lí Kiều Chi Châu đi!".

"Vâng". Ba gã da đen đã được xử gọn, Thanh Nhu xoắn tay áo đi đến trước mặt Kiều Chi Châu.

Hoàng Minh Quân đạp cửa ra ngoài đưa người vợ mình không thương vì mình mà mất máu đưa vào bệnh viện...

Khi trưởng thành đến giờ thế giới xoay quanh Hoàng Minh Quân chỉ có những kẻ ghét bỏ anh, họ sẽ không cam lòng giúp đỡ anh khi không đạt được mục đích. Càng không có người anh dũng dám đứng ra hi sinh bản thân mình vì anh. Anh hiểu mạng sống của họ quan trọng hơn kẻ đứng dưới giếng kêu cứu.

Nhưng anh không ngờ rằng người mà mình luôn phũ phàng gạt bỏ, đối xử lạnh nhạt thờ ơ không bằng một con cún con, lại không màng nguy hiểm phá vỡ đôi cánh mỏng manh để mạnh mẽ xông đến đỡ dao thay anh. Trương Phi Yến bắt anh phải làm sao đây?

Nhát dao vừa nãy của ả điên Kiều Chi Châu không nhằm nhò gì với anh cả. Đều dễ dàng xử lí bà ta mà không cần đến bất kỳ ai giúp đỡ. Nhưng mọi chuyện lại đi sai suy tính của anh. Trương Phi Yến mà có mệnh hệ gì chỉ vì nhát dao không đáng đó có lẽ anh sẽ không thể ngủ ngon.

..

Phan Kiệt hối hả chạy trên hành lang bệnh viện, tiếng chân của cậu ta vang lớn đến văng vẳng giữa khu vực tĩnh lặng. Vừa nhìn thấy Minh Quân đứng trước cửa phòng phẫu thuật nghe điện thoại thì chạy đến lật người anh qua lại như cái bánh tráng.

Lo lắng trên gương mặt cậu ta không ngơi đi: "Tôi nghe thông báo anh bị mụ điên kia đâm! Anh không sao chứ ạ?!".

Nhìn thấy vết máu trên chiếc áo sơ mi trắng của anh mà cậu ta hốt hoảng: "Anh chảy máu rồi kìa!".

Tắt điện thoại, anh nói: "Không phải máu của tôi, tôi không bị thương".

Vừa nghe Hoàng tổng không mệnh hệ gì, Phan Kiệt liền thở phào nhẹ nhõm: "Vậy là người nào bị thương?".

Tự Dưng Sa Vào Tình Yêu Của Hoàng tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ