Những vấn đề Crystalline

135 9 8
                                    

Crystalline, là vị đầu tiên trong Tam Cổ Nguyên Thần, điềm tĩnh và có phần vô cảm. Hầu như là vô cảm với tất cả mọi thứ. So với hai vị khác còn có cảm xúc thì Pha lê thần không có ngoài quyền năng mạnh mẽ.

Crystalline còn được biết đến với biệt danh là "Con đàn bà âm ti" hoặc là "Cội nguồn của căn bệnh" có thể là nhiều biệt danh khó nghe hơn nữa, nhưng có một biệt danh mà thường xuyên gọi là "Chuột Bạch". Những biệt danh đó đều đến từ hai cổ thần và những thuộc hạ, lý do thì nhiều vô kể nhưng tất cả chúng đều ám chỉ việc mọi thứ xảy ra ở các thế giới điều liên quan tới Pha lê Thần.

Hầu như tất cả những sự kiện dù to hay nhỏ đều diễn ra đúng như ý của Crystalline, cho dù hai vị cổ thần kia có cố gắng đi trước Pha lê Thần thì cũng bị cô ấy nhìn thấu.

Quyền năng của Pha lê thần thì ai cũng nghĩ là mạnh ngang với hai vị còn lại, nhưng mà bọn họ đã nhầm. Lý do vì sao Crystalline không có cảm xúc là vì cô ấy không chỉ là tạo vật đầu tiên, mà còn là biểu tượng cho sự hoàn hảo nhất không có khuyết điểm.

Crystalline sử dụng quyền năng đầu tiên chính là kiến tạo vô hạn. Một thứ sức mạnh có thể tạo ra bất kỳ thức gì kể cả những vũ khí mạnh nhất có sức mạnh không thể tưởng.

Những thứ mà Crystalline đã tạo ra bao gồm những thứ đã từng sở hữu, bị lấy đi hoặc bị phá hủy.

-Vùng đất Memolize (Tồn tại)

-Ngọn giáo Longinus (Chưa xác định)

-Những bộ giáp Thời Không (Tồn tại - Đã bị lấy), đi kèm với tin nhắn từ Cronus: Cảm ơn vì đã làm

-13 Kỳ Tích Kỷ Nguyên Cũ (Chưa xác định)

-Cây số Ảo (Tồn tại)

-Biển Lượng Tử (Tồn tại)

-Cây thế giới Irminsul (Tồn tại - Đã trao đi)

-Con mắt mặt trời (Phá hủy)

-Nhà tù Băng Giá (Phá hủy)

-Khối lập phương xxxx (Chưa Xác định)

Còn vô số thứ mà Crystalline đã tạo ra không thể đong đếm, hơn nữa cô ấy dường như chẳng bận tâm những thứ mà cô ấy tạo ra. Dù các thế giới có bị làm sao thì Pha lê Thần chẳng quan tâm vì cô ấy có quyền năng thứ hai, tái tạo hữu hình. Đưa mọi thứ trở lại sơ khai, đây là quyền năng mà hai vị kia ngăn không cho Crystalline sử dụng bởi vì như vậy khác gì tự hủy diệt tất cả mọi thứ.

Điều mà cô ấy thường hay làm nhất chính là đi đây đi đó không cần biết là đâu nhưng miễn là tránh sự hỗn loạn bởi hai người kia là được.

_______

Crystalline: Này Asle

Asle: Cái gì?

*Bộp*

Pha lê Thần đặt tay lên đầu của Asle sau đó đi tìm Cronus để lại Asle không hiểu chuyện gì.

Crystalline: Này Cronus

Cronus: Hm? Ngươi cần gì à?

*Bộp*

Pha lê Thần đặt tay lên đầu của Cronus sau đó rời đi cùng với vẻ mặt hoang mang của Cronus.

Crystalline: Mình đã làm một người chị tốt khi khen chúng bằng cách vô đầu của chúng. Vì đã hoàn thành công việc đúng bổn phận của chúng

Trong khi đó thì Asle và Cronus ngồi trầm tư vẫn không hiểu sao Pha lê Thần làm vậy.

Asle: Bộ con chuột đó lên cơn à?

Cronus: Ai mà biết được, sao cảm giác như khen chó thế nhỉ?

Asle và Cronus: Hình như đúng là thế thật

_______

Pha lê thần đã thành công tạo ra một thế giới rất phù hợp trong việc những tân thần có thể phát triển bản thân. Mỗi lần tân thần được sinh ra thì điều mà khó khăn nhất chính là họ không kiểm soát được sức mạnh, Crystalline và những người khác thì quá bận để có thể dạy dỗ thế nên cô ấy mới nghĩ ra một ý tưởng, cô ấy gọi là Hố đen vô tận.

Quan sát những tân thần đang chật vật cố gắng sống sót cái thế giới khắc nhiệt thế này, họ còn la hét thảm thiết khi bao lần suýt nữa mất mạng. Asle và Cronus với gương mặt không thể tin nổi nhìn cảnh tượng không khác gì phim kinh dị bị cấm cả.

Crystalline: Sao nào hợp lý đấy chứ?

Cronus: Hợp lý cái quá gì chứ! Cái này gọi là tra tấn đấy!

Crystalline: Ủa chẳng phải khi luyện tập thì ai cũng phải trải nghiệm cửa tử để rút kinh nghiệm sao? Chỉ cần đẩy nhanh quá trình là bọn họ sẽ mãi mãi không bao giờ quên.

Asle: Cái đó hoàn toàn khác chẳng liên quan gì cả!

_______

Một vũ khí mới của thần linh đã được tạo ra, đó chính là một cái chảo!

Asle:...

Cronus:...

Crystalline: Sao vậy? Bộ vũ khí này không phải tiện lợi quá sao vừa phòng thủ vừa tấn công quá tiện lợi còn gì?

Cronus: Nó thực sự...

Asle: Vô tri, cực kỳ là vô tri

Crystalline: Không phải trong trò chơi điện tử hay trên phim đều xài cái này sao?

Asle: Đó là giả tưởng thôi ai lại đi xài cái đó

Đột nhiên có một thiên thạch bay tới sắp va chạm vào thế giới, thế là Crystalline sử dụng cái chảo liền đánh một cái khiến thiên thạch đó bay xa mất tăm. Cả hai người kia nhìn với mặt thộn.

Crystalline: Đấy thấy chưa! Hiệu quả thế còn gì!

Asle: Hết nói nổi với con chuột đó

Cronus: Giờ ta bắt đầu thấy hối hận khi cho cô ta tiếp xúc mấy cái giải trí đó

_______

Genshin Impact: Ngôi sao của thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ