"Buổi tối tôi sẽ cố gắng về, em không cần chờ tôi ăn cơm đâu, phải nhớ ăn đúng giờ nhé. Có chuyện gì cứ gọi cho tôi."
Hai người đứng ở lối vào, nói qua nói lại vài câu, cuối cùng Quý Tinh Nhiên vẫn chỉ có thể lưu luyến phất tay, nói với Lộ Quy Chu: "Tối gặp lại nhé."
Lộ Quy Chu khẽ xoa đầu Quý Tinh Nhiên, rồi ra khỏi nhà.
Quý Tinh Nhiên đứng ở cửa, dõi mắt nhìn theo Lộ Quy Chu bước vào thang máy, bóng dáng dần dần biến mất khỏi tầm mắt của cậu.
Tầm mắt di chuyển, cậu lại nhìn về phía con số thang máy dần hạ thấp từng chút một, cho đến khi dừng lại.
Lúc này, chắc hẳn Lộ tiên sinh đã ra khỏi thang máy rồi, Quý Tinh Nhiên thầm nghĩ.
Cậu vẫn không thể nỡ quay về, đứng đó nhìn chăm chăm vào con số nhảy lên xuống của thang máy, không biết đã bao lâu trôi qua, đến khi chân bắt đầu tê cứng, mới thất thần đóng cửa lại.
Ngồi trên sô pha ở phòng khách, Quý Tinh Nhiên thử mở một bộ phim điện ảnh cao phân giải theo cách Lộ Quy Chu vừa mới dạy, nhưng chỉ một lát sau, hồn cậu như bay bổng đi đâu đó.
Quý Tinh Nhiên đảo mắt nhìn khắp phòng, dường như vẫn có thể thấy bóng dáng của Lộ Quy Chu đâu đây.
Đó là Lộ tiên sinh, người từng ngồi bên bàn ăn tối cùng cậu. Là người đỡ lấy cậu khi suýt ngã ở cửa phòng làm việc. Là người ngồi trên sô pha, nhâm nhi tách cà phê...
Cậu thở dài một hơi, Lộ tiên sinh không có ở đây, cả căn phòng bỗng trở nên trống trải hẳn.
Cuối cùng, Quý Tinh Nhiên không chịu nổi nữa.
Cậu đứng dậy, lấy điện thoại, mở danh bạ và gọi tài xế, quyết định ra ngoài.
Quý Tinh Nhiên trở về biệt thự Hồ Loan.
Cậu muốn học cách làm món tráng miệng mới để dành cho Lộ tiên sinh.
Ngẫm lại, thật xấu hổ. Bộ đồ làm bếp và nguyên liệu mà Lộ tiên sinh cất công mang về từ nước ngoài, cậu lại dùng để làm bánh cho Lộ Lương Triết, mà chưa từng làm cho Lộ tiên sinh.
Lần này, cậu nhất định sẽ làm thật ngon, rồi mang đến cho Lộ tiên sinh. Nếu Lộ tiên sinh không tiện nhận, cậu sẽ chờ khi nào anh ấy có thời gian.
Trên đường trở về biệt thự Hồ Loan, từ xa Quý Tinh Nhiên đã thấy có một người đứng trước cửa, dắt theo một con chó, thỉnh thoảng ngó vào bên trong. Trông rất khả nghi.
Quý Tinh Nhiên trở nên cảnh giác, bảo tài xế kiêm vệ sĩ cùng quan sát kỹ người kia.
Vệ sĩ có đôi mắt rất tinh tường, sau khi nhìn kỹ, báo lại với Quý Tinh Nhiên: "Tiên sinh, đó là một cô gái."
Khi xe tiến đến gần, Quý Tinh Nhiên nhận ra diện mạo của cô gái, lập tức yêu cầu dừng xe và mở cửa ra.
"Chị Trường Yên!"
"Em trai!" Lâm Trường Yên nghe thấy tiếng Quý Tinh Nhiên, vốn đang nhìn vào biệt thự, liền nhanh chóng quay đầu lại.
"Chị Trường Yên, sao chị lại ở đây?" Quý Tinh Nhiên vui mừng, nhìn Lâm Trường Yên từ trên xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HOÀN] Thiếu Gia Giả Bị Đuổi Khỏi Hào Môn Mất Trí Nhớ - Khê Nam Hữu Trúc
Tiểu Thuyết ChungEdit: Trà Miêu Hán Việt: Giả thiếu gia bị cản xuất hào môn hậu thất ức Tác giả: Khê Nam Hữu Trúc Tình trạng: Hoàn thành Tổng : 66c Edit: Đang lết🐌 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Giới giải trí...