Lộ Quy Chu sải bước, tốc độ nhanh, tiến thẳng về gara. Khi tay đặt lên cửa xe chuẩn bị mở, phía sau chợt vang lên một giọng nữ.
"Lộ Quy Chu!"
Động tác của Lộ Quy Chu khựng lại, anh xoay người nhìn về phía Lý Mộng An: "Lý tiểu thư, cô định ngăn tôi sao?"
Lý Mộng An không khách sáo, trừng mắt: "Anh đúng là tự cao quá rồi."
"Liệu có thể phiền anh tiện đường cho tôi đi nhờ ra ngoài không? Chỉ cần vào trung tâm thành phố là được. Tôi bị ba mẹ ép đến đây, mà biệt thự nhà họ Lộ rộng lớn thế này, tôi chẳng thể tự mình thoát ra nổi, gọi xe cũng không biết bao giờ mới đến."
Lý Mộng An vừa mở miệng nói "Liệu có thể", nhưng chưa kịp đợi Lộ Quy Chu trả lời, tay cô đã kéo cửa ghế sau, nhanh chóng ngồi vào xe trước cả anh. Cô ngồi gọn gàng trên ghế sau, dùng ánh mắt thúc giục anh nhanh chóng lên xe.
Lộ Quy Chu nhìn động tác gọn gàng và dứt khoát của cô, lặng người trong chốc lát nhưng cũng không đôi co thêm, lập tức ngồi vào ghế lái, khởi động xe. Anh thật sự không có thời gian để trì hoãn.
Trong khi lái xe, Lộ Quy Chu liên tục gọi điện cho Quý Tinh Nhiên, nhưng chẳng cuộc gọi nào được hồi đáp, tất cả như chìm vào biển sâu.
Anh lại bấm số lần nữa, và tiếng nhạc chuông từ tai nghe Bluetooth vang lên chậm rãi, không thể xoa dịu sự nóng nảy trong lòng.
Ngồi phía sau, Lý Mộng An vẫn im lặng, nhìn anh gọi hết cuộc này đến cuộc khác, sự tò mò của cô cuối cùng không kiềm được, cô mở lời: "Chuyện gì vậy? Hot search bị người yêu của anh phát hiện hả? Vội vàng đi dỗ à?"
Lộ Quy Chu khựng lại một chút, không trả lời, chỉ tiếp tục gọi điện.
Lý Mộng An trong lòng lẩm bẩm trừng mắt, nhưng thấy anh đưa mình đi nhờ, cô vẫn tốt bụng đưa ra gợi ý: "Rõ ràng là người ta không muốn nghe máy rồi. Hai người chẳng có bạn chung sao? Hỏi thử xem người khác biết gì không."
Lộ Quy Chu vẫn im lặng, chỉ bật đèn xi-nhan, đưa xe tấp vào lề. Anh gọi điện hỏi Kiều Tư Mộc, nhưng Kiều Tư Mộc cũng không biết gì. Sau đó, anh gọi cho Ôn Vu Thanh, nhưng kết quả cũng không khác.
Sự trầm ngâm hiện lên trong đôi mắt anh. Cuối cùng, anh bấm số Thượng Kỳ Sơn.
Trong khi đó, tại một quán bar ồn ào và tối tăm.
"Kỳ Sơn, cảm ơn cậu đã ở bên tôi." Quý Tinh Nhiên ôm một ly cocktail đã uống hơn một nửa, tựa vào ghế dài, giọng mềm mại như lụa.
"Không cần cảm ơn gì đâu." Thượng Kỳ Sơn lộ vẻ lo lắng. "Tinh Nhiên, cậu uống nhiều quá rồi, đưa ly rượu cho tôi đi."
Phản ứng của Quý Tinh Nhiên khá chậm, cậu nhìn miệng Thượng Kỳ Sơn mấp máy, một lúc sau mới hiểu được lời hắn nói. Hắn chớp mắt, lắc đầu chậm rãi: "Không nhiều đâu mà, tôi mới uống có bao nhiêu đâu. Kỳ Sơn, sao cậu không uống? Cùng nhau uống đi!"
Thượng Kỳ Sơn chưa kịp trả lời thì điện thoại đột nhiên reo lên. Bận tâm đến Quý Tinh Nhiên, hắn không để ý người gọi là ai, theo thói quen bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HOÀN] Thiếu Gia Giả Bị Đuổi Khỏi Hào Môn Mất Trí Nhớ - Khê Nam Hữu Trúc
Ficción GeneralEdit: Trà Miêu Hán Việt: Giả thiếu gia bị cản xuất hào môn hậu thất ức Tác giả: Khê Nam Hữu Trúc Tình trạng: Hoàn thành Tổng : 66c Edit: Đang lết🐌 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Giới giải trí...