Lộ Quy Chu đi đi lại lại mấy vòng trong phòng xép, thực sự nhịn không được muốn quay về thành phố Vân ngay lập tức để canh chừng "bé con" của mình, không cho những người xa lạ tiếp cận.
Anh cố trấn an mình rằng cảm giác khó chịu này chỉ là do quá lo lắng và muốn bảo vệ Quý Tinh Nhiên, giống như cách một bậc cha mẹ tự nhiên muốn "che chở con cái". Nhưng sự thật là, Lộ Quy Chu cảm thấy vô cùng khó chịu vì sự xuất hiện đột ngột của Thượng Kỳ Sơn, người đang tiếp cận Quý Tinh Nhiên.
Nhưng dẫu sao đi nữa, Quý Tinh Nhiên rồi cũng phải lớn lên, cậu sẽ muốn ra ngoài kết bạn, và cha mẹ không thể giữ mãi con cái bên mình được. Hơn nữa, chỉ còn hơn một tháng nữa là Quý Tinh Nhiên sẽ khai giảng. Anh cũng biết Thượng Kỳ Sơn và Quý Tinh Nhiên sẽ học cùng trường, nên việc làm quen trước cũng sẽ giúp cậu cảm thấy bớt lạ lẫm hơn khi bắt đầu nhập học.
Lộ Quy Chu vừa lý trí phân tích, vừa nhắn tin lại cho Quý Tinh Nhiên.
【 Không được. 】
Cha mẹ sao có thể để con cái rời khỏi vòng tay mãi mãi?
Quý Tinh Nhiên không cần phải lớn lên. Anh hoàn toàn có thể bảo vệ cậu cả đời.
【 Tại sao lại không vậy, Quy Chu? 】
Những lý do trước đó đều đã bị Quý Tinh Nhiên phản bác, Lộ Quy Chu nhất thời không tìm ra được lý do mới.
【 Không có tại sao cả, nghe lời anh, nếu em muốn đi chơi, chờ anh về rồi anh đưa em đi. 】
Quý Tinh Nhiên nhìn tin nhắn của Lộ Quy Chu, anh không giải thích lý do, chỉ bảo cậu không nên đi. Quý Tinh Nhiên bất giác cảm thấy Lộ Quy Chu đang vô cớ gây rối.
Quá mức rồi.
Quý Tinh Nhiên lắc đầu, cố gắng xua đi cảm giác phiền toái đó, mím môi chặt lại, cuối cùng chỉ nhắn trả lời Lộ Quy Chu.
【 ...Ừm. 】
【 Em mệt rồi, đi ngủ trước đây! 】
Lộ Quy Chu nhận được tin nhắn của Quý Tinh Nhiên, chỉ cần nhìn qua chữ cũng có thể cảm nhận được cậu không vui. Nhưng lần này anh sẽ không thỏa hiệp chỉ vì cậu không hài lòng.
Lộ Quy Chu chỉ trả lời hai chữ.
【 Ngủ ngon. 】
Chờ một lúc, anh không nhận được tin nhắn trả lời chúc ngủ ngon từ Quý Tinh Nhiên, có lẽ cậu đã thực sự đi ngủ rồi.
Mấy ngày nay, mỗi tối anh đều nhận được lời chúc ngủ ngon của Quý Tinh Nhiên, có vẻ lần này cậu thật sự không vui.
Nhưng Quý Tinh Nhiên chưa ngủ. Cậu chỉ tạm thời không muốn nhìn khung chat với Lộ Quy Chu nữa.
Cậu mở khung chat với Thượng Kỳ Sơn.
【 Kỳ Sơn, ngày mai chúng ta xuất phát nhé! 】
【 Thượng Kỳ Sơn: ! 】
Đang nằm trên giường lướt điện thoại, Thượng Kỳ Sơn bật dậy như bị điện giật.
Xác nhận không phải là mình nhìn nhầm, Thượng Kỳ Sơn vội vàng trả lời.
【 Thượng Kỳ Sơn: Được nha! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HOÀN] Thiếu Gia Giả Bị Đuổi Khỏi Hào Môn Mất Trí Nhớ - Khê Nam Hữu Trúc
Ficção GeralEdit: Trà Miêu Hán Việt: Giả thiếu gia bị cản xuất hào môn hậu thất ức Tác giả: Khê Nam Hữu Trúc Tình trạng: Hoàn thành Tổng : 66c Edit: Đang lết🐌 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Giới giải trí...