Chương 76

1.1K 55 9
                                    

Thật sự đã lược bỏ mười ngàn từ... (Muốn biết sao lược bỏ thì đọc câu cuối ở chương trên)

Tô Minh hỏi: "Thật sự đã thoát được rồi sao? Sao trong lòng em vẫn cứ bất an, rất lo lắng."

Cô cứ cảm thấy mọi chuyện quá dễ dàng.

Cố Trản Từ nghiêm túc giải thích: "Vì cơ bắp em vừa mới co thắt, nhịp tim tăng nhanh, cảm xúc quay cuồng nên sẽ thấy hoảng, đừng lo lắng quá, sẽ không sao đâu."

*CTT được cái dirty talk rất nghiêm túc

Tô Minh: "..."

Sao Cố Trản Từ còn giống bác sĩ hơn cả cô vậy?

Đã lâu rồi Cố Trản Từ mới có thể vui sướng tràn trề dồn toàn tâm toàn ý vào một việc đến mức này, giờ cả ngón tay cũng không muốn động đậy. Tô Minh từ dưới ngước lên: "Chị ơi, tay của chị đẹp thật."

Toàn thân trên dưới của Cố Trản Từ đều đã từng được Tô Minh khen qua, nhưng bây giờ nghe em ấy khen tay mình đẹp, trong lòng vẫn như được rót đầy mật ngọt, ngọt ngào không thôi.

Cô đáp lễ: "Em ở đâu cũng đẹp."

Tô Minh nói: "Không, tay của em không đẹp bằng tay chị."

Cố Trản Từ đáp: "Đẹp mà, chị rất thích."

Tô Minh nói: "Nhưng em vẫn cảm thấy tay chị đẹp nhất."

Cố Trản Từ không tranh cãi với cô nữa, cũng chẳng muốn tranh: "Dù sao tay của chị cũng là để em dùng mà."

Tô Minh lắc đầu không nói gì.

Hôm nay Cố Trản Từ gần như nằm trên giường suốt cả ngày, giờ chỉ muốn ôm ấp Tô Minh một chút rồi đi tắm rửa, xóa bỏ cảm giác nhờn dính trên người, hoàn toàn không biết Tô Minh đang bày trò quỷ trong đầu.

"Nếu ngón tay của em dài thêm chút nữa, chị sẽ cảm nhận được một cảm giác hoàn toàn khác," Tô Minh tiếc nuối nói.

Cố Trản Từ chưa kịp hiểu, liền đáp: "Chị thấy hiện tại đã rất tốt rồi."

Tô Minh nghiêm túc: "Không được, em nhất định phải để chị cảm nhận lợi ích của ngón tay dài 10,3 cm."

Cố Trản Từ: "..."

Cô vô thức kháng cự theo bản năng, thậm chí có chút sợ hãi: "Chị không thích mấy đồ vật lạnh lẽo đâu, Tô Minh, em đừng làm bậy, chị nhiều nhất chỉ chấp nhận con cá voi nhỏ thôi."

Vì con cá voi nhỏ chỉ ở bên ngoài.

"Không phải dùng cái đó, ý em là..." Tô Minh ghé sát tai Cố Trản Từ, thì thầm kế hoạch của mình.

"..." Khuôn mặt vừa trắng hồng trở lại của Cố Trản Từ lập tức đỏ bừng. Giọng cô thay đổi hẳn: "Không được."

Tô Minh cười tủm tỉm: "Thử đi mà, dù sao cũng chẳng ai nhìn thấy, chỉ cần cho em xem thôi."

Cố Trản Từ: "..."

Làm xong, tắm rửa xong.

Cố Trản Từ sống chết không thèm để ý đến Tô Minh.

Tô Minh ở phía sau làm nũng: "Chị ơi..."

Cố Trản Từ đỏ mặt không nói gì.

Tô Minh hỏi: "Chơi không vui à?"

[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ