4

45 4 7
                                    

—————————

- Bảo Bảo! Bảo Bảo!

Tiếng gọi quen thuộc cứ vang lên bên tai, mí mắt Bảo Bảo hé mở một cách khó khăn, trước mặt cậu, linh thú ấy vui mừng khi cậu có dấu hiệu tỉnh, cậu hoang mang nhìn cậu ấy hỏi :- Cậu là ai?

Cậu ấy đáp :- Mình là rồng đỏ bão lửa.

- Gì?_Bảo Bảo ngạc nhiên, cánh tay khẽ cử động phát ra tiếng leng keng nhẹ, cậu mới nhận ra mình bị trói. Chậc, bạn bè mà làm vậy với nhau đấy. Mà rồng đỏ bão lửa chẳng phải đang ở cùng Hoả Hoả và Jim Lee sao? Với cả sao cậu ấy trông khác vậy? Bảo Bảo thắc mắc, không đợi cậu hỏi, rồng đỏ bão lửa trả lời :

- Mình là rồng đỏ bão lửa đến từ tương lai, đồng đội của mình bị chiến thần bóng đêm bắt đến đây, mình ẩn nấp ở đây để tìm cậu ấy.

- Đồng đội của cậu là Jim Lee?_Bảo Bảo hỏi

- Cậu biết Jim Lee?_ Rồng đỏ bão lửa ngạc nhiên, Bảo Bảo gật đầu, cậu ấy lại vui mừng hỏi :- Jim Lee ổn chứ? Cậu ấy đang ở đâu?! Đã gặp Hoả Hoả chưa?

- Gặp Hoả Hoả rồi_Bảo Bảo nói :- Vậy ra Jim Lee thật sự là con của Hoả Hoả, nhưng chiến thần bóng đêm là sao?

- Chuyện l-..._  Rồng đỏ bão lửa chưa nói hết đã bị 1 giọng nói xen ngang "Hoả Hoả có con ư?" phát ra từ cửa vào nhà tù, một cô gái và một chàng trai mặc áo choàng đen kín mít bước đến. Rồng đỏ bão lửa thấy giọng nói này cực quen nhưng tạm chưa nhớ ra, Bảo Bảo thì chẳng lo sợ gì trước hai kẻ đã bắt mình trói ở đây. Tiến vào tầm sáng yếu ớt của chiếc nến, linh thú của hai người họ ra ngoài ánh sáng, rồng đỏ bão lửa cuối cùng cũng nhận ra. Chiếc mũ được chủ nhân kéo xuống, rồng đỏ bão lửa xúc động gọi :
- Hàn Hàn rồng xanh băng giá! Lâm Lâm tê giác rừng xanh!_Gặp được họ ở đây, cậu cảm nhận được hy vọng Jim Lee sẽ được cứu, sớm thôi.

- Hoả Hoả tương lai có con trai? Thật không vậy?_Hàn Hàn hỏi trong sự hoang mang

- Chiến thần bóng đêm trước đi_Lâm Lâm nói :- Chẳng phải chúng ta đã đánh bại hắn rồi sao?

Rồng đỏ bão lửa kể lại chuyện xảy ra trước khi đến. Tình hình là khi cậu đang buôn dưa lê với sư tử sấm sét thì thấy Jim Lee hai tay ôm mặt chạy nhanh vào nhà vệ sinh. Rồng đỏ bão lửa đành tạm chia tay với sư tử sấm sét để chạy theo Jim Lee. Cậu ấy điên cuồng rửa mặt bằng nước lạnh, đập đầu vào tường. Rồng đỏ bão lửa hỏi "cậu làm sao vậy?" Jim Lee oà khóc nói lớn "Oaaaaaa Tớ đi chết đây rồng đỏ bão lửa! Cậu giết tớ đi! Hic hic"

"Không được! Cậu không được chết Jim Lee!"_một giọng nói xa lạ phát ra từ đằng sau, Jim Lee giật mình, phản ứng được hắn cầm kim tiêm liền nhanh chóng đẩy rồng đỏ bão lửa ra xa. Chiếc kim tiêm cắm vào vai Jim Lee, cái chất lỏng màu xanh nước được tiêm vào khiến cậu ấy đau đớn ngất đi. Ánh mắt trước khi ngất của Jim Lee nói với rồng đỏ bão lửa hãy đi tìm người giúp. Rồng đỏ bão lửa nhanh trí lấy điện thoại của Jim Lee ra tín hiệu SOS.

"Như vậy, chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau Jim Lee"_Hắn ôm Jim Lee ngất xỉu vào lòng. Sử dụng chiến luân dịch chuyển tạo ra một cánh cổng, rồng đỏ bão lửa nhìn liền nhận ra chiến luân của ai. Bạn thân cùng tiến (cùng lùi) của Jim Lee đến cứu, nhưng hắn còn có chiến luân lá chắn của chiến thần bóng đêm trao tặng, nên chỉ có thể nghiến răng nhìn hắn mang Jim Lee đi mà không làm được gì. Nhưng hắn không biết rồng đỏ bão lửa đã lén đi theo.

[CLXT] chiến luân thần cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ