Quang Quang và Vũ Vũ tỉnh lại đã thấy cả hai đang ôm nhau thắm thiết. Cũng giống như Hoả Hoả, cả hai bị truyền tống đến 1 địa hình 5 bức tường. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của Quang Quang đã đưa Vũ Vũ qua được ải đầu tiên. Đằng sau cánh cửa là một mê cung, và họ bị lạc bên trong.
- Cậu có từng nghe mê cung hắc ám không?_Quang Quang quay sang hỏi Vũ Vũ. Nghe câu hỏi, mặt Vũ Vũ và hổ trắng cuồng phong tái mét. Vũ Vũ từng nghe ông kể về 1 mê cung hắc ám được phong ấn sâu trong lòng đất ở hành tinh linh thú. Những linh thú có tội sẽ bị chiến thần đưa xuống đấy để trừng phạt tội ác. Kẻ xuất hiện ở đây, chắc chắn sẽ mất mạng, chết thê thảm.
- MÌNH KHÔNG MUỐN ĐÂU!!!_Vũ Vũ la ầm lên :- MÌNH MUỐN RA NGOÀI!!! AAAA THẢ TÔI RA HUHUHU!!
- Huhu hổ trắng cuồng phong chưa muốn chết!!_Hổ trắng cuồng phong bật khóc sà vào lòng Vũ Vũ. Vũ Vũ ôm hổ trắng cuồng phong gào lớn trong vô vọng.
- Vũ Vũ cậu bình tĩnh đi._Quang Quang đi đến, đưa 2 tay qua tai Vũ Vũ, xoa mái tóc sau tai cậu. Vũ Vũ bình tĩnh hơn, ánh mắt Quang Quang nhìn cậu có phần lo lắng, khiến trái tim cậu ấm lên. Quang Quang truyền hơi ấm từ tay lan ra toàn bộ cơ thể Vũ Vũ. Quang Quang nhẹ nhàng bảo :- Sẽ ổn thôi, còn có mình ở đây mà, mình sẽ nghĩ cách đưa chúng ta về nhà.
Ẩn sau cặp kính, đồng tử xanh lam đầy ấm áp dịu dàng an ủi Vũ Vũ. Sự ấm áp len lỏi khiến hai bên má Vũ Vũ nóng lên, sâu đáy mắt Vũ Vũ chỉ vỏn vẹn nụ cười của Quang Quang. Cứ như đang đứng trước mặt trời, chỉ cần một cái nhếch môi đã đủ để biến thành tia tử ngoại xâm nhập đánh trống trái tim Vũ Vũ. Mặt trời của Vũ Vũ. Cho cậu hy vọng tại nơi đen tối chết chóc này, chỉ cần có Quang Quang, cậu không sợ gì nữa, như là một động lực lớn để vượt qua mọi thử thách khó khăn.
Vũ Vũ đặt cả 2 tay lên vai Quang Quang, dõng dạc tuyên bố :- Quang Quang, người hùng Vũ Vũ này và hổ trắng cuồng phong sẽ bảo vệ cậu!
- Đúng đúng_Hổ trắng cuồng phong nói :- sẽ bảo vệ cậu
- ừm, nhờ các cậu nhé_Quang Quang nở nụ cười với Vũ Vũ, chắn chắn rằng cậu sẽ nghĩ mọi cách để rời khỏi đây, đi tìm Hoả Hoả, và cả... phải ra khỏi đây để gặp lại người trong lòng nữa - ánh mặt trời trong tim Quang Quang.
2 người 2 linh thú cứ đi thẳng, vì chỉ có 1 con đường duy nhất thôi. Theo truyền thuyết về mê cung hắc ám vẫn có cách ra được. Phải vượt qua 7 cửa ải chết chóc. Nhưng từ xưa đến nay không ai vượt qua. Ở đây không có tín hiệu nên Quang Quang không thể dùng máy tính phân tích, phải sử dụng số liệu trong đầu, tự lực gánh sinh.
- Quang Quang..._hổ trắng cuồng phong gọi, giọng nói có chút ngập ngừng :- túi quần cậu...-
Nghe gọi, Quang Quang nhìn xuống túi quần mình. Ôi trời! Chiến luân trong túi quần đang phát sáng! Quang Quang lấy chiến luân trong túi ra, là chiến luân siêu cấp ngày xưa đã đồng hành cùng cậu tham gia đại hội linh thú vào 5 năm trước. Chiến luân siêu cấp là tấm vé đầu tiên để có tư cách thi đấu, chỉ đường dẫn lối Quang Quang đi tìm phụ kiện nâng cấp, giúp cậu và đại bàng ánh sáng mạnh hơn. Cho đến bây giờ, nó ngưng đọng những kỉ niệm khó quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CLXT] chiến luân thần cấp
FanfictionSau 5 năm đánh bại Chiến thần bóng đêm, hắn lại sống dậy thêm 1 lần nữa. Đáng nói bạn thân của Hoả Hoả lại cùng phe với đám người muốn hồi sinh chiến thần bóng đêm đó. Chuyện gì đã xảy ra? Trong team của Hoả Hoả xuất hiện 1 người mới đến từ tương l...