7

36 4 11
                                    

Hai cánh tay từ hai người dang ra, một bàn tay đến từ thiếu niên tóc đỏ - thanh mai trúc mã của cậu, cậu ấy cười rạng rỡ, nói "Bảo Bảo! Lại đây chơi với tớ!". Bàn tay khác đến từ người anh trai cậu - Kiệt Vũ, anh vẫn xuất hiện với mái tóc tím vuốt ngược, nụ cười ấm áp giành cho em trai. Cả 2 ở trên cây cầu cổ cũ kĩ, dang tay kêu gọi Bảo Bảo bước lên cầu đi. Bảo Bảo nhìn chất lượng cây cầu hoảng hốt, lớn giọng nói :- Sao anh và Hoả Hoả lại ở đó? Cây cầu này nguy hiểm lắm, hai người mau về đây với em đi!

Sợi dây đỏ trông có vẻ sắp gãy hai bên cánh để bám, bậc để đi thì nhỏ. Bên dưới cây cầu là một con sông, nước màu xanh lá kinh dị, xen lẫn mấy bộ xương người và cánh tay đen xì cứ hiện lên.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

(Cây cầu chap trước Hoả đi cũng là cái này nha)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Cây cầu chap trước Hoả đi cũng là cái này nha)

- Không sao đâu Bảo Bảo_Anh Kiệt Vũ nói :- qua đây đi

- Cậu không ra là mình giận đấy Bảo Bảo_Hoả Hoả nói :- Cậu là bạn thân của mình, chả lẽ lại không tin mình sao?

Bảo Bảo chạm vào dây bám, bất ngờ tay cậu đau dữ dội, bỏ tay ra, nhìn xuống, trên tay trái là một vệt vết rách lớn thẫm máu. Bảo Bảo kinh ngạc, hoảng sợ tránh xa cây cầu. Quay đầu lại, một chiến luân đen tấn công lên, tạo ra trận động đất, đá rơi xuống, chặn đứng đường ra đằng sau. Quay lại, cái bóng đen có cánh to đùng. Bên dưới cái bóng, trên cây cầu yếu ớt là Hoả Hoả và Kiệt Vũ.

- Chiến thần bóng đêm ngươi muốn làm gì?!!_Bảo Bảo hoảng hốt hét lớn, chạy lên cầu, vô tình vấp chân ngã, cây cầu rung rắc dữ dội. Chiến thần bóng đêm cười lớn. Hai con bọ cạp đã xâm nhập vào Hoả Hoả và Kiệt Vũ. Cầm trong tay rồng đỏ bão lửa siêu cấp và sói xanh hoang dã siêu cấp, chiến luân tím đỏ và xanh tím kết hợp tấn công về phía Bảo Bảo.

Bảo Bảo còn chưa hiểu chuyện gì, vừa đứng lên đã bị đòn tấn công kết hợp của Kiệt Vũ và Hoả Hoả đánh bay ra phiến đá chỗ cửa hang. Đập mạnh đầu vào đá, choáng váng đến nỗi không nhìn rõ cây cầu tử thần trước mặt. G-gì thế? Anh và cậu...đang... muốn hại em sao? Sau phần bị đập chảy máu. Lồng ngực phập phồng, thở dốc, cổ họng nghẹn cứng. Bảo Bảo đưa tay về phía cây cầu, nơi mà người anh trai và bạn thân của cậu đang đứng, khó khăn nói :
- An-h-...ơi...H-ỏa-...Hỏ-a... đừ-....

Không phải đâu, anh và Hoả Hoả sẽ không làm vậy với em đâu?

Đợt tấn công tiếp theo, trong tầm mắt chỉ vỏn vẹn cây cầu mờ ảo ấy, hai chiến luân hóa thành linh ảnh một chú rồng và một chú sói xông lên phía trước, mục tiêu chính là Bảo Bảo. Nó rất mạnh, nó ở rất gần. Bảo Bảo không thể tránh, không có chỗ để tránh. Đồng tử mở to vẫn không tin được.

[CLXT] chiến luân thần cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ