3

57 4 8
                                    

Băng, tuyết, giày trượt băng, dao mổ, phòng phẫu thuật, những giọt máu... Kí ức của Jim Lee từng chút vỡ vụn. Một bàn tay quàng khăn cho cậu, thật kì lạ, vỡ nhưng không thành vụn. Người đó rất ấm áp. Đó là ai? Jim Lee không thấy gì hết, khắp nơi toàn là một màu đen. Mảnh gương vỡ rơi xuống chân Jim Lee không biết từ đâu, nhiều mảnh nữa lại rơi xuống. Jim Lee nhìn xuống, kinh ngạc. Mảnh vỡ tấm gương ghép lại, ghép được 1 mảnh, đồng tử của cậu đục đi cùng. Ghép lại thành tấm gương hoàn chỉnh, đồng tử của cậu chuyển màu.

Một con người khác của Jim Lee (bắt đầu từ đây) bước ra từ tấm gương ấy, từ từ cậu đã bị thu hút bởi "hắn ta". Một con ác quỷ.

"Không! Đừng để 'hắn' chạm vào!"

————————

Hỏa Hoả ghét bệnh viện này. 1 tuần trước là tin báo tử của Hàn Hàn, bây giờ là cấp cứu cho Jim Lee. Thay phòng phẫu thuật thành căn phòng cấp cứu, vẫn là ông bác sĩ ấy và sự bồn chồn trong lòng Hoả Hoả. Quang Quang ngồi phân tích nguyên nhân co giật của Jim Lee, có rất nhiều lý do nhưng Quang Quang không tìm được lý do hợp lý nào. Vũ Vũ kiếm chuyện chấn an mọi người và các linh thú. Bảo Bảo ngồi ghế khoanh tay không nói gì, thi thoảng cùng sói tím hoang dã hàn huyên vài câu cho bớt căng thẳng. Riêng Hoả Hoả đi đi đi lại quanh cửa phòng 100 vòng rồi, rồng đỏ bão lửa nhìn chóng mặt nhưng cũng không khuyên, vì có lẽ đi lại như thế Hoả Hoả sẽ thoải mái hơn.

- Người nhà của bệnh nhân đâu?_ Bác sĩ bước ra từ phòng cấp cứu hỏi, ngay lập tức Hoả Hoả nói :- Tôi!

Mặc dù Hoả Hoả chưa tin nhưng vẫn tạm nhận cái đã, tính mạng cậu ấy quan trọng hơn.

- Chúng tôi đã cố gắng hết sức khụ..._Bác sĩ ho nhẹ một cái và đau lòng nói tiếp :- để cứu bệnh nhân và anh ấy đã không sao. Chúng tôi đã dùng những biện pháp để tăng thân nhiệt cho bệnh nhân. Nhưng về tinh thần của bệnh nhân vẫn không thể ổn định, bệnh nhân tỉnh lại sẽ trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

Bác sĩ dặn dò những cách xử lí trong trường hợp thân nhiệt Jim Lee lại hạ thấp. Bác sĩ còn nói nếu muốn vào thăm thì mang theo cái quạt, vì trong phòng đang bật máy sưởi. Bước chân vào phòng mà tưởng như đang đứng trước hệ mặt trời. Vũ Vũ đem theo quạt điện mini bật lên có tác dụng đuổi ruồi.

Jim Lee vẫn chưa tỉnh, hai bên lông mày nhíu lại, môi mím chặt, tay vô thức sờ lên cổ. Giấc ngủ của cậu không được ngon. Hỏa Hỏa thấy vậy có chút đau lòng. Chỉ có thể nhìn Jim Lee khó khăn vật lộn thực sự rất khó chịu. Bác sĩ nói người này không bị bệnh, nhưng sao lại có những triệu chứng như vậy? Như thể trong người Jim Lee có hai hệ băng và hỏa đang đánh nhau. Băng là virus xâm nhập vào cơ thể, hỏa là tuyến phòng thủ đuổi virus đi. Băng và hoả đánh nhau khốc liệt, cứ liên tục không phân thắng bại trong mấy ngày đêm. Phần thắng nghiêng về băng nhiều hơn, hoả cố chấn thủ, càng đánh càng khiến cơ thể Jim Lee không chịu nổi.

"Lạnh lẽo chiếm giữ cả con tim
Ánh sáng hoàng hôn dần đã phai nhạt
Sắc tố tình yêu không tồn tại
Cửa sổ tâm hồn chỉ còn tối tăm."

- ưm..._Mí mắt khẽ cử động, đầu đau như búa bổ, tay theo thói quen sờ lên cổ. Không có- nó đâu rồi! Jim Lee hoảng hốt bật dậy. Cùng lúc Hoả Hoả và mọi người vừa đi mua súp nóng và quạt về. Hỏa Hoả thấy sắc mặt Jim Lee không ổn liền ngay lập tức chạy đến muốn đỡ cậu nằm lại xuống giường :
- Cậu chưa khỏe, nằm xuống nghỉ ngơi đi

[CLXT] chiến luân thần cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ