5

45 5 10
                                    

Nhóm Hoả Hoả đi đến mật thất ngày xưa Quang Quang tìm ra thông tin về các chiến thần qua các linh tự cổ xưa. Quang Quang có cảm giác có ai đó đang nhìn bọn mình chằm chằm, nhưng ở đây chỉ có tụi mình. Vũ Vũ tin vào linh cảm của Quang Quang, da gà nổi cả lên, bám vào vai Quang Quang. Hỏa Hoả và rồng đỏ bão lửa đi đầu, mấy cái thứ yêu ma quỷ quái cũng đừng hòng làm cậu sợ. Đã dám bắt Bảo Bảo đến nơi này, cậu sẽ cho bọn chúng biết tay.

- Mất dấu rồi!_Quang Quang không tin được nói :- cứ như có người dụ tụi mình đến vậy

- Cái gì?!_Hoả Hoả kinh ngạc, rồng đỏ bão lửa giữ bình tĩnh hỏi :- cậu có chắc không Quang Quang?

- chắc chắn có người dụ tụi mình đến!_Quang Quang nói :- tín hiệu của Bảo Bảo rõ ràng ở rất gần, nhưng khi đến nơi lại mất dấu, chứng tỏ người này rất giỏi công nghệ tin học

- Aa đừng nói nữa!! Tụi mình mau đi khỏi đây đi!!_Vũ Vũ nhảy dựng lên nói lớn, ôm hổ trắng cuồng phong định chạy trước, nhưng bị Hoả Hoả giữ lại.

- Vũ Vũ! Tụi mình phải tìm được Bảo Bảo đã!_Hoả Hoả nói

- Vậy cậu tìm đi, mình về trước!_Vũ Vũ nhẹ nhàng gỡ tay Hoả Hoả muốn chạy, rồng đỏ bão lửa chặn đầu, Hoả Hoả túm áo Vũ Vũ nâng lên quát lớn :- Vũ Vũ! Chẳng lẽ cậu không lo lắng cho Bảo Bảo tí nào sao?! Cậu ấy không rõ tung tích, không biết có sao không, cậu lại muốn bỏ cậu ấy mà chạy là có ý gì?!!

Vũ Vũ cắn môi, cậu cũng lo cho Bảo Bảo, nhưng nơi này rất nguy hiểm. Dơi đen cứ bay qua bay lại trên trần, nói tiếng bản địa của chúng. Cơn gió lạnh cứ thổi ra từ đằng sau lưng. Cậu tin linh cảm của Quang Quang nói rằng có người đang theo dõi bọn cậu, nơi này không an toàn 1 tí nào! Cậu coi Bảo Bảo là bạn tốt, rất muốn cứu cậu ấy chứ, nhưng cái mạng nhỏ này của cậu đâu có vô hình.

- Hai cậu đừng cãi nữa._Quang Quang gỡ tay Hoả Hoả ra khỏi áo Vũ Vũ, bình tĩnh nói :- mình thấy hay là quay lại cung điện trước, bàn bạc với chiến Long thần lửa và chiến Long thần băng để nghĩ ra đối sách.

- Mình đồng ý!_Đại bàng ánh sáng nói. Vũ Vũ ôm hổ trắng cuồng phong gật đầu lia lịa, rồng đỏ bão lửa nhìn Hoả Hoả, cậu ấy tỏ thái độ không được vui.

- Hoả Hoả, mình thấy Quang Quang nói đúng, hay là tụi mình quay lại đi-...

Hỏa Hỏa cầm lấy rồng đỏ bão lửa, quay lưng lại với Quang Quang và Vũ Vũ nói :- các cậu về trước đi, mình sẽ đi 1 mình_Nói xong cậu cứ tiến về phía trước mặc Quang Quang ngăn cản. Quang Quang thở dài rồi cũng cùng đại bàng ánh sáng chạy theo, dẫu sao cũng không thể bỏ mặc Hoả Hoả. Vũ Vũ bị bỏ lại, tiếng dơi và cơn gió lạnh đằng sau vẫn còn đó khiến cậu rùng mình, ôm chặt hổ trắng cuồng phong chạy theo Quang Quang và Hoả Hoả.

Cùng lúc đó....

Hắn ngồi trên ghế, tay phải chống cằm, mỉm cười, tay còn lại mâm mê chiến luân đỏ với họa tiết rồng phun lửa bên trên, đôi đồng tử đen láy đăm chiêu nhìn bộ ba Hoả - Quang - Vũ trên màn hình trích xuất từ camera, bộ 3 này sắp rơi vào bẫy mất rồi. Nếu còn đi tiếp sẽ bị dịch chuyển đến mê cung hắc ám sâu dưới vùng đất âm u mất.

[CLXT] chiến luân thần cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ