Kkkrrrriiiiiiiinnggggggggg!!
Wee gigising nanaman-_- Ugh summer, bakit di ka na lang maging forever? Huhu:(( Anyw, wala naman akong magagawa eh. Kailangan siyempre. Oy ahh, kahit may pagka-geek ako, badass ako wag kayo! I hate nerds kaya... Owkey, bumaba na ako diretso sa dining table. Si yaya Elaine agad yung sumalubong sa akin. "Hai poh mam K! Goodmorning!!Kain na po!" sabi ni Yaya Elaine. "Goodmorning rin ate Elaine!! Whyzz da ulem?? An breakfast?" tanong ko kay Yaya Elaine. Nilapag naman niya yung plate with waffles, hotdog, sinangang, tapa, heinz ketchup, fried egg, tapos Cappuccino. O ha vigaten si Yaya!! Haha!! Shorrooppp sheeett. Pagkatapos nun, dumighay ako. Well, sanay naman sila eh:)) "Sige poh mam Keril, ligow na poh keyo." sabi ni Yaya Elaine. "Islang lang teh laine?! Haha!! Geh geh malelego na ho ako:)" Dumeretso na ako sa CR. Naligo na ako tapos nagbihis, then nag-blowdry ng hair then naglagay ng shoezzuh. "Huuhhhhh- Ahhh M-maam K-kke- Huhhh... M-mmaam K-keril... M-mmaay nag aaba- Huhhh may nag-aabang ho sa- s-ssaa...huhh... sa inyo sa.... huh... l-laabass... Huhhhhh..." sabi ni Yaya Elaine na hingal na hingal.
"Bakit hingal na hingal ka?"
"Ashushual ho- huhhhh... N-naaglakad ahh este- huhhh... tumakbo!! Huhhh"
"Ahhhh k. Sino raw?"
"Ayhaw sabihin yung p-ppaangalan ehh... Hangga't di daw po k-kkayo b-bbumaba.... H-hhindi
niya daw po sa-sssaaasabihin yung pangalan niya huhhhh...."
"Oh tubig!!! Hingal na hingal ka na diyan teh kakaligo ko lang sho-showerin mo na agad ako ng
laway mo!! Oh tubig!!
Binigay ko naman yung tubig kay Yaya Elaine. Kaloka teh haha!! "Ahhhh... Eh ma'am K, pogi po eh.." sabi sa akin ni Yaya Elane. Pogi??!! Jhong isdatchu!!! Homaaay I can't wait bababa na aketchhh!! "Haaa?! Poggeehh!!! Hehehe:'>>>" sigaw ko kay Yaya Elaine. Ohaaa haha:) "S-ssige nga... Sabihin mo sa akin... M-may pagka-maliit ba? Pogi? Mayaman? Ahhh ano??!!" sigaw ko kay Yaya Elaine. Kinikilig eh ahehe... "Ahh ehh ma'am-" alanganin ni sabi ni Yaya Elaine. Basta alam 'kong si Jhong yun. Pogi raw eh!! Haha!! "Ya Elaaaaaiinnneee!! Halika na baba na tayo!!Baka si Jhong yan!!!" sabi ko sabay hila kay Yaya Elaine.
"Ah eh Ma'am-"
"HALIKA NAAAA!!!"
Hinatak ko si Yaya Elaine papunta sa may pintuan para tignan kung sino yung nasa gate. "Ate
Elaine!! Sabi mo yan ahhh! Sabi mo pogi baka si Jh- huh?" God. Ang alam ko sabi ni Yaya Elaine,
pogi raw... Tapos... Sayang hindi ko pa kasi siya pinatapos eh!! Huhu:((
"Oh ma'am Keril? Siya ba yung tinutukoy mong si Jhong? Gwafo niya haaa:'>>>>"
"Gaga!! Hindi naman siya yan ehh!!!"
"Ha? D-ddibaa... Gwapo, pogi! Ohh... Ayaw mo kasi akong patapusin eh"
"Oo nga dapat pinatapos muna kita:(( Huhuu!!"
"Oh eh bakit parang nanghihinayang ka pa? E pogi naman si Jhong ah!"
"PA-ULIT ULIT KA BA EH HINDI NGA SI JHONG YAN EHHHH!!!!"
"Oh esy lang po ma'am!! Teka sino ba yan?"
"Uhm s-ssi....."
"Da who? Dalian mo baka mangalay siya dyan kakatayo..."
"Uhm... s-sssiiii......"
To be continued:))
For story updates, violent reactions, questions or suggestions, just follow me on twitter:
@_andreanxx
Thank you for reading!
BINABASA MO ANG
She's dating the... GAY?!(Ansavehh!!) -A ViceRylle Story
RomansDating a gay was her choice.